Ngày 20/10: 7 điểm vui giá cả rất hợp lý cho người TP Hồ Chí Minh

authorTrần Thanh 19:24 17/10/2017

(VietQ.vn) - Những địa điểm vui chơi ở TP Hồ Chí Minh dịp 20/10 dưới đây được đề cử vào danh sách địa chỉ hot nhất và chi phí rất hợp lý mà các bạn nên trải nghiệm.

Ngoài những địa chỉ quen thuộc từng được đề cử vào các năm trước như Cầu Phú Mỹ, Đại Lộ Đông Tây, cà phê Bệt, khu phố Tây... xin gửi tới các bạn một số địa điểm vui chơi ngày 20/10 mới ở TP.HCM như sau:

Bamboo Tre Việt

Nhung dia diem vui choi 20/10 moi o TPHCM - Anh 1

Khu du lịch sinh thái Bamboo Tre Việt tọa lạc ở địa điểm cách trung tâm thành phố khoảng 45 phút chạy xe máy (gần Phà Cát Lái). Là nơi vui chơi mới được thành lập gần đây, Bamboo Tre Việt với khuôn viên rộng đến 45.000m2, được bao phủ bởi con sông nước lợ, những bờ đê và hàng dừa xanh mướt, là sự pha trộn hài hòa giữa phong cảnh miền quê sông nước và những khu vui chơi có nhiều trò độc đáo, mới lạ. Khu du lịch thích hợp với nhiều đối tượng xã hội: Từ các bạn trẻ, cả gia đình vợ chồng con trẻ, cho đến người có tuổi. Khách tới nơi đây không chỉ được hòa mình giữa thiên nhiên, đất trời mênh mông sông nước mà còn thỏa sức chơi đùa những trò chơi như đạp xe trên mặt nước, chèo thuyền kayak, ăn uống trên sông bằng phao kéo…

Các khu chợ cuối tuần

Nhung dia diem vui choi 20/10 moi o TPHCM - Anh 2

Khu chụp ảnh ấn tượng tại chợ Quận Mới

Đi dạo các khu chợ cuối tuần đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng của người Sài Gòn. Không những trở thành nơi xả stress, vui chơi, mua sắm... cho người thành phố, nhiều khi chợ còn trở thành tụ điểm hấp dẫn nhiều khách du lịch, người nước ngoài đến tham dự.

Nhung dia diem vui choi 20/10 moi o TPHCM - Anh 3

Nổi tiếng nhất là khu chợ đồ cũ hay còn gọi là (chợ sida). Khách đến chợ có thể lựa cho mình một món đồ ưng ý với giá chỉ khoảng vài chục ngàn đồng. Nhiều người ưa thích đồ cũ bởi tính độc đáo, bền bỉ, hữu dụng và giá cả khá bèo của chúng.

Những khu chợ mới mở nhưng cũng khá nổi tiếng dành cho giới trẻ, người nước ngoài như chợ thời trang Quận Mới (New District), Hello Weekend Market, Saigon Holiday Market cho đến các chợ được mở trước đây như Saigon Flea Market, chợ chuyên bán hàng hand made "chất lừ" Saigon Urban Flea Market, đều rất phù hợp cho cuộc dạo chơi kết hợp mua sắm của bạn.

Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến

Địa chỉ: 1765A Đại Lộ Bình Dương, Phường Hiệp An, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Giá vé: 200.000 đồng/người lớn, và 120.000 đồng/trẻ em.

5 điểm đến du lịch lý tưởng gần Sài Gòn cho dịp nghỉ lễ 2/9 - ảnh 1

Nằm cách Sài Gòn chỉ 40km, Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến là một khu du lịch rộng lớn với nhiều nơi tham quan ngắm cảnh, vui chơi giải trí. Có lẽ cần phải dành ít nhất 2 ngày để có thể khám phá hết được toàn bộ khu du lịch này. Vào các dịp lễ, ban quản lý khu du lịch thường mời những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng về để biểu diễn.  Chính vì thế nếu đến đó vào ngày lễ 20/10 các bạn có thể sẽ có cơ hội gặp được thần tượng của mình.

Khu du lịch Vườn Xoài

Địa chỉ: 537, đường Đinh Quang Ân, ấp Tân Cang, xã Phước Tân, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Giá vé: 40.000 đồng/người lớn và 30.000 đồng/trẻ em

5 điểm đến du lịch lý tưởng gần Sài Gòn cho dịp nghỉ lễ 2/9 - ảnh 2

Khu du lịch Vườn Xoài hấp dẫn du khách

Khu du lịch Vườn Xoài cách Sài Gòn chỉ khoảng 30km. Đến đây, bạn có thể tham quan khu vườn cây ăn quả xanh tươi tốt lại còn được chơi các trò bắn súng sơn, xe điện đụng, trượt cỏ, chèo thuyền, câu cá, tham quan sở thú…Trong khu du lịch Vườn Xoài, có đầy đủ địa điểm vui chơi giải trí, nhà hàng và khách sạn phục vụ nhu cầu cho những người muốn ở lại qua đêm.

Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền

Địa chỉ: 104/4 ấp Hoà Bình, Xã Giang Điền, Huyền Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai

Giá vé: 40.000 đồng/người lớn, 25.000 đồng/trẻ em

5 điểm đến du lịch lý tưởng gần Sài Gòn cho dịp nghỉ lễ 2/9 - ảnh 3

Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền là điểm đến hấp dẫn du khách dịp 20/10

Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền cách Sài Gòn chừng 50km và từ lâu đã trở thành một địa điểm tham quan dã ngoại nổi tiếng gần Sài Gòn. Tại đây, bạn có thể chơi đá bóng, đánh cầu lông, tennis, xem phim 5D, chơi ô tô nước, xe đạp nước và hát hò giải trí tại phòng karaoke. Và nhớ là hãy mang theo quần áo để thay.

Làng du lịch Tre Việt

Địa chỉ: Ấp Phước Lương, Xã Phú Hữu, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai

Giá vé: 330.000 đồng (đã bao gồm bơi và ăn buffet)

5 điểm đến du lịch lý tưởng gần Sài Gòn cho dịp nghỉ lễ 2/9 - ảnh 4

Làng du lịch Tre Việt

Làng du lịch Tre Việt chỉ cách Sài Gòn 15km, có rất nhiều cảnh đẹp và những trò chơi hấp dẫn, thú vị. Trong làng du lịch bạn sẽ được thỏa sức bơi lội trong hồ bơi ngoài trời, đi thuyền tham quan sông nước chèo thuyền kayak, và thưởng thức những món ăn đặc sản sông nước ở đây.

Khu du lịch Thủy Châu

Địa chỉ: Phường Bình Thắng, Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Giá vé: 80.000 đồng/người lớn và 40.000 đồng/trẻ em

5 điểm đến du lịch lý tưởng gần Sài Gòn cho dịp nghỉ lễ 2/9 - ảnh 5

Khu du lịch Thủy Châu cách Sài Gòn chỉ 20km với diện tích rộng hơn 18 hecta. Đây là nơi có nhiều cảnh đẹp cộng với không gian thoáng mát, trong lành nhiều cây cối lại có hồ nước, thác nước nhân tạo. Bạn đi nghỉ mát tại khu du lịch này nhân dịp 20/10 cùng gia đình là một sự lựa chọn rất hợp lý nếu chỉ muốn đi về trong ngày.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang