Những địa điểm vui chơi và chụp ảnh Giáng sinh đẹp nhất ở Hà Nội

author 15:17 19/12/2014

(VietQ.vn) - Cùng điểm qua những địa điểm vui chơi được trang hoàng lộng lẫy và bắt mắt nhất Thủ đô trong dịp lễ Giáng Sinh 2014 này.

Những địa điểm vui chơi giáng sinh ở Hà Nội sau đây đều là những nơi nổi bật nhất Thủ đô hiện nay, với trang trí ấn tượng và lộng lẫy, sẽ giúp bạn và gia đình có những được những giây phút tuyệt vời bên nhau và những bộ ảnh đẹp lung linh!

Royal City - Địa điểm vui chơi Giáng sinh Hà Nội hoành tráng của năm 2014

Royal City (Nguyễn Trãi) mùa Noel năm nay được trang trí hoành tráng với nhiều hạng mục như cây thông Noel khổng lồ, khu đài phun nước với hệ thống đèn hoành tráng... Đặc biệt là khu quảng trường Royal City được trang trí hoành tráng hơn hẳn mọi năm.

Địa điểm vui chơi Giáng sinh năm 2014 lý tưởng nhất là khu đô thị Royal City

Địa điểm vui chơi Giáng sinh năm 2014 lý tưởng nhất là khu đô thị Royal City. Ảnh minh họa

Năm 2013, Royal City từng có cây thông lớn nhất Việt Nam, cao 32,5 mét, nặng 5 tấn và trang trí gần 100.000 bóng đèn led, năm nay tại đây cây thông Noel khổng lồ cũng đã được dựng lên sáng rực một góc quảng trường.

Times City - Địa điểm vui chơi giáng sinh rực rỡ nhất Thủ đô Hà Nội

Từ những ngày đầu tháng 12, Times City đã được trang hoàng vô cùng rực rỡ. Ngay từ cổng vào khu đô thị Vinhomes Times City đã được trang trí đẹp mắt với những biểu tượng của mùa giáng sinh an lành và năm mới nhiều niềm vui. Vẻ đẹp này càng trở nên lung linh và rực rỡ hơn khi về đêm. Đặc biệt, tại Quảng trường sân khấu nhạc nước-trung tâm của khu đô thị được trang trí rất nhiều phụ kiện từ chú tuần lộc biểu tượng của mùa giáng sinh cho tới ông già noel, hay cây thông noel cao lớn…

Times City lộng lẫy với cây thông Noel khổng lồ lung linh trong đêm

Times City lộng lẫy với cây thông Noel khổng lồ lung linh trong đêm. Ảnh minh họa

Ấn tượng nhất có lẽ là ánh sáng đến từ hàng nghìn bóng đèn nhỏ được kết lại với nhau một cách kỳ công và tỷ mỷ với đủ màu sắc rực rỡ, nổi bật giữa hồ nước rộng lớn. Bởi được trang trí đẹp mắt nên ngay thời điểm hiện tại VMM Times City đã thu hút hàng nghìn lượt khách tới tham quan, chủ yếu là các bạn trẻ.

Khách sạn Metropole - Điểm vui chơi và chụp ảnh Giáng Sinh đẹp nhất Hà Nội

Đây là một địa điểm không mới lắm nhưng ít người biết về độ lung linh của nó. Nằm giao cắt trên đường Ngô Quyền và Lý Thái Tổ cạnh vườn hoa chéo, các bạn đi từ Lý Thái Tổ lên rồi gửi xe ngay bên đường chỗ vườn hoa chéo này, xe có thể để thoải mái đến tận đêm.

Khách sạn Sofitel Metropole vốn đã nổi tiếng là một trong những khách sạn đẹp nhất Hà Nội. Tối đến, toàn bộ khu vực xung quanh Metropole thành một con đường ánh sáng lung linh huyền ảo.

Khách sạn Metropole là địa điểm vui chơi đêm Giáng sinh nổi tiếng của Hà Nội

Khách sạn Metropole là địa điểm vui chơi đêm Giáng sinh nổi tiếng của Hà Nội. Ảnh minh họa

Các bức tường quanh khách sạn được thắp sáng rực rỡ. Bên mặt đối diện vườn hoa có căn nhà gỗ và một cây thông thấp được trang trí bằng vô số đèn và đồ trang trí đúng kiểu Noel. Ánh sáng ở đây là tốt nhất và đẹp nhất. Đèn vàng tạo cảm giác ấm áp và mang đúng không trí Noel. Khung cảnh thấp, nhiều chi tiết dễ lấy gọn khung hình và rất đẹp.

Nhà thờ lớn Hà Nội - Địa điểm vui chơi náo nhiệt và đậm chất Giáng Sinh nhất Hà Nội

Trong ngày Noel, có lẽ nhà thờ là nơi được trang hoàng đẹp nhất. Tại Hà Nội, Nhà thờ lớn luôn là nơi được trang trí đẹp mỗi dịp Noel về. Nhà thờ lớn thì đã quá quen thuộc: Nằm trên phố Nhà Chung, một bên là trà chanh anh Cường, một bên là nem nướng cá bò cô Thúy.

Đi chơi đêm Giáng sinh tại Nhà thờ lớn là một trải nghiệm không nên bỏ qua trong mùa Noel năm nay

Đi chơi đêm Giáng sinh tại Nhà thờ lớn là một trải nghiệm không nên bỏ qua trong mùa Noel năm nay. Ảnh minh họa

Gửi xe tại hàng trà chanh, bạn có thể vừa “trà chanh”, vừa “chém gió” và tranh thủ chụp hình, hoặc đứng chơi 1 lát nếu không muốn ở lại lâu. Đến thời điểm này thì Nhà thờ lớn đã được trang trí khá đầy đủ.Trước thềm có mô hình hang đá kể lại sự tích Chúa Giê-su ra đời, và tất nhiên không thể thiếu 2 cây thông giúp hậu cảnh ảnh chụp mang không khí rất Noel.

Huyền Minh (tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang