Những dịch vụ đẳng cấp quốc tế tại Sân bay quốc tế Vân Đồn

author 13:10 16/01/2019

(VietQ.vn) - Tiện nghi, hiện đại, sang trọng và thư thái với không gian cảnh quan như một khu nghỉ dưỡng, Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn biến sự chờ đợi ở sân bay của hành khách thành những khoảnh khắc tận hưởng thật thoải mái, thư giãn.

Toàn cảnh Cảng hàng không Vân Đồn
Ngay từ khi đặt chân đến Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, đã thấy không khí trong lành thư thái ùa vào người. Không gian xanh trong lành mở ra trước mắt, với những “đồi cây” và mật độ cây xanh dày trải khắp khu vực bãi dừng, đỗ xe, hứa hẹn một “trải nghiệm dịch vụ hàng không” thật dễ chịu.
Sự thư giãn ấy được tiếp nối bởi khuôn viên đầy chất nghỉ dưỡng tại sảnh trước nhà ga sân bay, với hồ cá Koi và những tiểu cảnh hoa lá cỏ cây sinh động, trong lành…
… cùng khu vườn treo xanh mát, thư thái với lối dạo bộ lát gỗ sang trọng, để hành khách có thể thư giãn suốt trong quá trình chờ bay.

Tới đây, một khu vực hút thuốc riêng sẽ được bố trí ngoài trời, với cây cối bao quanh, tạo một khoảng không gian riêng tư nhưng không bí bách cho những người nghiện thuốc lá. Đây là điểm ưu việt lớn của Sân bay quốc tế Vân Đồn, bởi hiện trên thế giới mới chỉ có Sân bay quốc tế Changi (Singapore) là có khu vực hút thuốc ngoài trời.

Bên cạnh thiết kế xanh như nghỉ dưỡng là những dịch vụ và tiện ích chuẩn quốc tế 5 sao, đem đến cho hành khách những trải nghiệm và cảm nhận thư thái trong suốt hành trình đến với Sân bay quốc tế Vân Đồn.
Đẳng cấp nhất trong số các tiện ích dịch vụ ở Sân bay quốc tế Vân Đồn là phòng chờ hạng thương gia. Trên diện tích 1.400 m2, phòng chờ hạng thương gia được thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn của các nhà ga cảng hàng không đẳng cấp hàng đầu thế giới, có thể thỏa mãn các yêu cầu khắt khe của những hãng hàng không 5 sao nổi tiếng như Cathay Pacific hay Emirates…
Trang thiết bị nội thất lắp đặt tại phòng chờ hạng thương gia đều là các loại vật liệu cao cấp như gỗ tự nhiên, đá mable nhập khẩu… mang lại vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng.
Ngay cả thảm trải sàn của phòng chờ này cũng là sản phẩm đẳng cấp đến từ thương hiệu Artbox - thảm Axminter lông cừu 80%, được đan thủ công bởi các nghệ nhân tài ba.
Nếu ví phòng chờ này với “ngôi nhà thứ hai” cho những hành khách hạng thương gia thì cũng không ngoa. Hướng nhìn ra vườn treo xanh mát, đường truyền internet riêng, màn hình ti-vi lớn ngay khu vực trung tâm, quầy bar cocktail và khu vực buffet phục vụ các món ăn nhẹ hấp dẫn, không gian phòng tắm và vệ sinh được ốp đá tự nhiên sang trọng, vòi nước mạ vàng đẳng cấp… hành khách sẽ cảm nhận một sự tiện nghi xứng tầm và khác biệt tại Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn.
Không chỉ hành khách hạng thương gia mới được đặc biệt ưu ái. Các hành khách là người khuyết tật cũng nhận được từ Sân bay quốc tế Vân Đồn một sự chăm sóc chu đáo, đẳng cấp khi lần đầu tiên tại Việt Nam có một sân bay xây dựng nhà vệ sinh dành riêng cho họ, với hệ thống cửa tự động. Cũng chưa có sân bay nào ở Việt Nam có phòng thay đồ cho trẻ nhỏ hết sức tiện nghi và thoải mái cho mẹ và bé như ở Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn.
“Với Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, Quảng Ninh sẽ có một “cửa ngõ” đem đến cho du khách một cảm giác vô cùng dễ chịu, cung cấp đa dạng các dịch vụ trong tầm tay, khiến cho thời gian của họ tại đây dù ngắn hay dài đều là những trải nghiệm thoải mái và đáng nhớ nhất”, ông Jeannie Chew, Quản lý dự án, đại diện đơn vị tư vấn thiết kế nhà ga và tháp không lưu Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn nhấn mạnh.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang