Những điểm chụp hình Noel đẹp nhất TP.HCM năm 2014

author 06:41 23/12/2014

(VietQ.vn) – Nếu vẫn còn băn khoăn chưa biết Noel đi chụp hình ở đâu đẹp tại TPHCM, độc giả có thể tham khảo một vài địa điểm sau đây.

Một mùa Noel nữa lại về, không khí Giáng sinh đang tràn ngập trên khắp các con phố của thành phố Hồ Chí Minh hoa lệ. Nhưng bạn đã biết Noel đi chụp hình ở đâu đẹp nhất tại TPHCM chưa? Cùng điểm qua những gợi ý lãng mạn, lộng lẫy và miễn phí sau đây nhé.

Khu công viên 30/4, đối diện nhà thờ Đức Bà

Noel chụp hình ở nhà thờ Đức Bà và đi chơi tại khu công viên 30/4 là lựa chọn của những tín đồ đi chơi

Noel chụp hình ở nhà thờ Đức Bà và đi chơi tại khu công viên 30/4 là lựa chọn của những tín đồ đi chơi. Ảnh minh họa

Một trong những địa điểm vui chơi miễn phí thường được các ‘tín đồ thích đi chơi’ lựa chọn chính là khu công viên 30/4 phía trước Dinh Thống Nhất. Ngay thời điểm này, trục đường chính Lê Duẩn cũng đã được trang hoàng lấp lánh. Vừa tụ tập trò chuyện, vừa “cà phê bệt” và ngắm cảnh đường phố lấp lánh với những ánh đèn được trang trí hình cờ hoa cũng là một lựa chọn lý tưởng dịp cuối năm.

Đối diện với khu công viên 30/4 này cũng là một khu vực được mọi người tụ tập rất đông để có thể ngắm cảnh và chụp ảnh lưu niệm. Đó là nơi tọa lạc của Nhà thờ Đức Bà TPHCM và trung tâm thương mại Diamond. Đây là nơi mà mỗi năm người dân luôn háo hức chờ đợi những hình ảnh trang trí Giáng sinh lộng lẫy ở mặt tiền của tòa nhà.

Trung tâm Quận 1, Nguyễn Huệ

Trung tâm Quận 1, đặc biệt là trục đường Lê Lợi, Nguyễn Huệ đèn trang trí giăng khắp nơi, chỗ nào cũng tấp nập, nhộn nhịp. Noel ở đây luôn rất rộn ràng theo một phong cách rất “Tây” với những quán cề phê dù rực rỡ nhưng cũng rất cổ kính, rạp chiếu phim, quán ăn.

Noel chụp hình tại khu Trung tâm Quận 1, TPHCM và đón giáng sinh an lành bên người thân

Noel chụp hình tại khu Trung tâm Quận 1, TPHCM và đón giáng sinh an lành bên người thân. Ảnh minh họa

Tuy năm nay khu trung tâm có phần giảm nhiệt so với mọi năm do thiếu mất thương xá Tax, đường Nguyễn Huệ nhưng tại các tòa nhà lớn, trung tâm thương mại không khí đón Giáng sinh vẫn không hề giảm sút.

Khu Phạm Thế Hiển - Địa điểm chụp hình Noel 'hot' nhất TPHCM 2014

Một trong những địa điểm đón Giáng sinh “hot” nhất và được người Sài Gòn chờ đón nhất chính là khu xóm đạo Phạm Thế Hiển., Q.8. Vừa xuống chân cầu Nhị Thiên Đường 1 về phía tay trái bạn đã có thể “đột nhập” vào con đường Phạm Thế Hiển nơi có rất nhiều nhà thờ lớn dọc hai bên đường, những hang đá khủng, độc đáo nối dài đến 3km.

Xóm đạo này là điểm chụp hình Noel đẹp và lộng lẫy được mong chờ nhất năm nay

Xóm đạo này là điểm chụp hình Noel đẹp và lộng lẫy được mong chờ nhất năm nay. Ảnh minh họa

Mặc dù so với những điểm kể trên, khu xóm đạo quận 8 được trang hoàng trễ hơn mọi năm, thế nhưng, những vị khách của nó vẫn có thể kỳ vọng vào một trong những cung đường đón Giáng sinh hoành tráng bậc nhất Sài Gòn với những sườn trang trí đang được nhanh chóng hoàn thiện mỗi ngày.

Cầu Ánh Sao - Điểm chụp hình bình yên và đẹp mùa Noel  2014 ở TPHCM

Noel các cặp đôi nên đi chụp hình ở cầu Ánh Sao, TPHCM.

Noel các cặp đôi nên đi chụp hình ở cầu Ánh Sao, TPHCM. Ảnh minh họa

Còn gì đẹp và ý nghĩa hơn nếu như bạn được cùng người ấy vui chơi và ngắm khung cảnh huyền diệu về đêm từ trên cầu Ánh Sao.

Cầu Ánh Sao là một nơi địa điểm cũng đầy thú vị vì nó nằm ở quận 7 gần Phú Mỹ Hưng. Tuy hơi cách xa trung tâm nhưng được cái là nơi đây thoáng rộng với công viên, khu trung tâm phức hợp và là nơi lý tưởng cho các cặp tình nhân chọn làm địa điểm vui chơi Noel 2014 sắp tới. Buổi tối cầu Ánh Sao sẽ phát sáng rực rỡ xung quanh cho nét ban đêm huyền ảo lung linh. Gần chân cầu sẽ có những cảnh được Giáng sinh dựng lên để các bạn trẻ có thể chụp hình bên người yêu, gia đình làm kỷ niệm.

Huyền Minh (tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang