Những điểm đáng chú ý của Hyundai Santafe 2019 trục cơ sở dài vừa ra mắt

author 15:13 18/04/2019

(VietQ.vn) - Mới đây, Hyundai vừa giới thiệu phiên bản Hyundai Santafe 2019 trục cơ sở dài dành riêng cho thị trường Trung Quốc với những thay đổi được đánh giá ưu hơn hẳn những phiên bản dành cho thị trường khác trong đó có Việt Nam

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Ngoại thất

Kích thước tổng thể của Santafe 2019 bản trục cơ sở dài có chiều dài tổng thể 4.930 mm, chiều dài cơ sở 2.865 mm. Như vậy, so với SantaFe 2019 tại Việt Nam, phiên bản này dài hơn 160 mm và chiều dài cơ sở tăng khoảng 100 mm. Với kích thước lớn hơn, Santafe 2019 trục cơ sở dài hứa hẹn sẽ vô cùng rộng dãi và thoải mái.

Phần đuôi xe là điểm khác biệt lớn nhất của Santafe trục cơ sở dài so với phiên bản thường 

Điểm khác biệt lớn nhất ở ngoại thất của Santafe phiên bản Trung Quốc với những thị trường khác đến từ phần đuôi xe với ống xả đôi hình chữ nhật và đèn hậu với thiết kế hoàn toàn mới dễ gợi liên tưởng đến chiếc Kia Stinger. Cụ thể, thay vì cụm đèn hậu có thiết kế thanh mảnh, tách rời như xe ở các thị trường khác, cụm đèn hậu của SantaFe 2019 phiên bản Trung Quốc lại nối liền với nhau theo xu hướng gần đây. Bên cạnh đó, tạo hình bên trong cụm đèn hậu cũng được làm mới.

Nội thất

Khoang cabin của  SantaFe 2019 phiên bản Trung Quốc cũng nhận được một số những thay đổi đáng chú ý đặc biệt đến từ bảng điều khiển trung tâm có thiết kế khá giống các mẫu xe của Mercedes. Do kích thước được tăng lên, Santafe 2019 bản Trung Quốc được trang bị 3 hàng ghế vô cùng rộng.

Nội thất của Hyundai Santafe 2019 cho thị trường Trung Quốc 

Công nghệ

Điểm đặc biệt nhất trên Santafe 2019 bản Trung Quốc đên từ trang bị máy quét vân tay trên cả tay nắm cửa lẫn nút bấm khởi động. Công nghệ này cho phép người dùng bước vào trong xe mà không cần tới chìa khóa. Đặc biệt, ngay cả ghế và góc gương của Hyundai SantaFe 2019 cũng sẽ được tự động điều chỉnh theo thói quen của người lái.

Ngoài ra, xe còn được trang bị Baidu Duer AI - hệ thống ra lệnh bằng giọng nói, cũng như sạc điện thoại thông minh không dây.

An toàn

Santafe là mẫu xe đầu tiên tại Trung Quốc được trang bị hệ thống cảnh báo người ngồi hàng ghế sau giúp tài xế phát hiện những chuyển động của những đứa trẻ trong trường hợp chúng bị bỏ quên lại ở phía sau. Điều này cực kỳ nguy hiểm nếu xe bị khóa và để dưới điều kiện thời tiết nóng nực.

Huy Hoàng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang