Những điểm đến lý tưởng khi đi du lịch gia đình

author 06:06 06/08/2016

(VietQ.vn) - Kết thúc mùa hè cho các con bằng việc đi du lịch tới những địa điểm lý tưởng, phù hợp cho cả gia đình.

Sự kiện: Thiên nhiên kỳ thú

Bạn đang băn khoăn chưa biết nên tặng con mình điều gì trước khi năm học mới bắt đầu. Nếu thế, hãy kết thúc mùa hè bằng một chuyến đi vui nhộn tới các điểm đến mà chúng tôi gợi ý sau nhé.

Công viên Magic Kingdom, Orlando, FL

Magic Kingdom được biết đến là công viên chủ đề lớn nhất thế giới.Công viên bao gồm 5 khu vực chính là:

- Fantasyland: Công viên với những câu chuyện cổ tích, với nàng bạch tuyết vafbayr chú lùn, chuột Mickey và anh chàng gấu Pooh.

- Tomorrowland- Là công viên về chủ đề thiên hà, tên lửa máy bay của người ngoài hành tinh UFO, Robot khổng lồ…

- Frontierland: Những anh chàng cao bồi miền tây sẽ xuất hiện ở khu công viên này tái hiện lại miền tây nước Mỹ vào thế kỷ 19, một cuộc sống thiên nhiên hoang dã.

- Liberty Square: Mô hình lại một thành phố ở nước Mỹ với những tòa lâu đài, những con tàu cổ. Nơi đây thuộc khu trung tâm của Magic Kingdom, là nơi tập trung đông đảo người đến vui chơi và khách du lịch nhất

- Adventureland: Đến công viên này bạn sẽ được hòa mình vào những khu rừng của Châu Á, Nam Mỹ và những bãi sa mạc toàn cát giống như ở Châu Phi. Tất cả đều được mô tả lại một cách chân thực, tỉ mị và cẩn thận.

Lotte World (Seoul, Hàn Quốc)

Nằm ngay tại trung tâm thành phố Seoul, Lotte World chính là thiên đường vui chơi giải trí lớn nhất ở Hàn Quốc, nơi mỗi năm chào đón gần 6 triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới. Công viên bao gồm hai khu vực: bên trong tòa nhà là “Indoor Advanture” với sân trượt băng lớn nhất Hàn Quốc và hơn hai mươi trò chơi giải trí phiêu lưu mạo hiểm, cảm giác mạnh hấp dẫn không phải nơi nào cũng có; khu vui chơi phía bên ngoài “Magic Island” là một công viên nhân tạo lãng mạn nằm ngay giữa lòng hồ Seokchon, tại đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn laze và diễu hành cực kì hoành tráng. Bên cạnh hệ thống tàu điện trên cao, du khách còn có thể lựa chọn phương tiện khinh khí cầu để ngắm nhìn toàn cảnh công viên, chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Ngoài việc vui chơi thả ga, đến với Lottle World, các bạn nhỏ còn được tìm hiểu nhiều hơn về đất nước và con người Hàn Quốc qua những hình ảnh, mô hình thu nhỏ ở Bảo tàng Dân tộc nữa đấy.

Enchanted Kingdom (Manila, Philippines) 

Nằm cách trung tâm thủ đô Manila khoảng 39 km, Enchanted Kingdom là công viên giải trí thu hút cực kì đông đảo khách du lịch ở Philippines, nổi tiếng với lối kiến trúc tổng thể được mô phỏng dựa theo phong cách kiến trúc của nước Anh những năm hai mươi. Đến với Enchanted Kingdom, các bạn nhỏ cùng ba mẹ sẽ được lần lượt khám phá đến bảy khu vực với những chủ đề độc đáo khác nhau. Khu giải trí mang đến rất nhiều những trò chơi vui nhộn như đua xe khổng lồ, khám phá kho báu ở Portabello hay những trò cảm giác mạnh cực kì độc đáo. Ngoài ra, du khách còn có dịp quay ngược thời gian trở về thời tiền sử cùng Boulderville và ngắm nhìn những danh lam thắng cảnh mang phong cách cổ tích được mô phỏng lại một cách sống động trong công viên. Đặc biệt, vào những dịp cuối tuần và những dịp lễ quốc gia, du khách còn được thưởng thức những màn bắn pháo hoa rực rỡ, sôi động, chắc chắn sẽ giữ chân các bạn nhỏ cả một ngày đấy.

Công viên quốc gia Great Smoky Mountains, Mỹ

 

 

 Công viên Rocky Mountain là công viên quốc gia nổi tiếng của Mỹ, nằm ở cực Bắc tiểu bang Colorado, cách Denver City 70 dặm. Đây là một quần thể những ngọn núi đá hùng vĩ, cùng với những cánh rừng thông và hàng trăm thác nước lớn nhỏ khác nhau. Tổng chiều dài các con suối ở đây lên tới 450 dặm. Đến với Rocky Mountain, bạn sẽ có cái nhìn toàn cảnh về thiên nhiên bao la của đất nước rộng lớn này.

Công viên Yellowstone, Mỹ

Đây là công viên quốc gia đầu tiên trên thế giới được thành lập vào năm 1872. Hơn 4 triệu khách ghé thăm vào năm ngoái thường đi bộ trên Midway Geyser Basin để ngắm suối nước sóng Grand Prismatic. Yellowstone cũng là nơi tập trung một nửa suối nước nóng trên thế giới.

Những lưu ý để có chuyến bay hoàn hảo, suôn sẻ(VietQ.vn) - Để có được một chuyến bay hoàn hảo, an toàn và mọi thứ suôn sẻ, bạn phải trang bị cho mình những lưu ý cần thiết trước khi khởi hành.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang