Những điểm nổi bật trên Hyundai Creta 2020 vừa ra mắt giá rẻ ‘giật mình’

authorHòa Lê 13:30 21/10/2019

(VietQ.vn) - Mẫu xe Hyundai Creta 2020 vừa lộ diện nhiều hình ảnh quan trọng ở ngoại thất và nội thất. Hyundai Creta 2020 có nhiều nâng cấp đáng chú ý.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hyundai Creta thế hệ mới được kỳ vọng sẽ đặt ra một chuẩn mực và trở thành một trong những chiếc SUV bán chạy nhất của thương hiệu. Do đó, Hyundai đã thực hiện một cuộc thay đổi hoàn toàn thay vì một bài tập thiết kế đơn thuần, và điều này bao gồm các tùy chọn động cơ mới, nền tảng mới, các tính năng an toàn mới và mang lại sự thoải mái hơn.

Thiết kế

Hyundai Creta 2020 “lột xác” ở thiết kế ngoại thất do có nhiều điểm thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu Palisade, đi kèm các màu sơn bắt mắt và nổi bật. Một trong những thiết kế gần đây trên xe Hyundai cũng xuất hiện trên Creta mới, như cụm đèn pha to bản chia thành 2 tầng riêng biệt cùng cách bố trí 3 bóng đèn bên trong, bên dưới là dải đèn chiếu sáng ban ngày. Bộ lưới tản nhiệt hình đa giác đặc trưng, các khe hút gió dạng sóng và đường viền crôm sáng bên ngoài.

Những điểm nổi bật trên Hyundai Creta 2020 vừa ra mắt giá rẻ ‘giật mình’

 Hyundai Creta 2020 “lột xác” ở thiết kế ngoại thất do có nhiều điểm thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu Palisade

Thân xe giờ đây cũng cho cảm giác "cơ bắp" hơn với các đường gân dập nổi, mâm đúc 2 tông màu dạng xoáy có kích thước 17 inch, nóc xe sơn màu đối lập thời trang. Ở phía sau, cụm đèn hậu ôm gọn vào hông xe. Nắp ca-pô với đường ray mái, ăng-ten vây cá mập và dải đèn LED chạy dài ngang đuôi xe rất bắt mắt.

Tính năng

Nổi bật nhất trong khoang cabin là một màn hình cảm ứng lớn ở chính giữa và dường như điều khiển hết mọi hoạt động trong khoang xe, từ hệ thống giải trí cho đến điều khiển hệ thống điều hòa. Vô-lăng 3 chấu đáy phẳng mang cảm hứng thể thao, tích hợp các phím chức năng.

Sau vô lăng là một màn hình màu hiển thị đa thông tin như mẫu xe đàn anh Hyundai SantaFe. Các tính năng tiện ích khác của Creta 2020 gồm cửa sổ trời toàn cảnh, phanh đỗ xe điện có chức năng giữ tự động và camera 360.

Creta cũng sẽ nhận được tính năng cảnh báo tốc độ có thể được kiểm tra thông qua một ứng dụng kết nối với chiếc SUV.

Động cơ

Hyundai Creta 2020 sẽ lấy được nền tảng từ chiếc Kia Seltos mới ra mắt gần đây. Động cơ trong Kia Seltos cũng sẽ được sử dụng trên Creta mới. Điều này có nghĩa là Creta có thể được sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp 1,4 lít, động cơ xăng 1,5 lít và động cơ turbo-diesel 1,5 lít.

Động cơ diesel 1,5 lít tạo ra công suất 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Tuy nhiên, Creta mới sẽ được điều chỉnh cho sản lượng điện cao hơn. Động cơ 1,4 lít tạo ra công suất 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 242 Nm, trong khi động cơ xăng hút khí tự nhiên 1,5 lít tạo ra công suất 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm.

Giống như Seltos, Creta cũng sẽ có sẵn với bốn tùy chọn hộp số - MT 6 cấp, AT 6 cấp, CVT và DCT 7 cấp.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang