Những điều bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy ở người thành công

authorNhung Anh 15:49 11/10/2016

(VietQ.vn) - Những người thành công là những người luôn thể hiện tốt ở mọi khía cạnh. Dưới đây là những điều bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy ở người thành công.

Hoảng loạn: Những tình huống gây áp lực cao là rất phổ biến trong giới kinh doanh. Mọi thứ gần như không bao giờ đi theo kế hoạch và đôi khi chúng đi quá sai. Nếu bạn không thể đè nén sự tức giận của mình lại và giữ bình tĩnh trong một cuộc khủng hoảng, thì bạn sẽ bị hoảng loạn trong mớ hỗn độn và không có cách giải thoát.

Sự lười biếng: Những người được thúc đẩy để đạt được những điều tuyệt vời là những người đã làm việc hết mình, vượt qua những khó khăn trên đường dài. Đó là lý do tại sao những người thành công luôn luôn tập trung và hành động có kỷ luật. Hầu hết những kẻ chểnh mảng, lười biếng đều không đạt được thành công.

Ảnh minh họa: Internet 

 

Lời khuyên 'đắt giá' của tỷ phú Richard Branson dành cho khởi nghiệp trẻ(VietQ.vn) - Richard Branson là Chủ tịch của Virgin, ông được xếp thứ 5 trong danh sách các doanh nhân giàu nhất nước Anh.

Thay đổi tâm lý nhanh chóng: Steve Jobs từng nói, "Một nửa những điều ngăn cách các doanh nhân thành công khỏi những người không thành công là sự kiên trì" và nếu bạn không có đam mê về những gì bạn đang làm, bạn sẽ không thể gắn bó với nó. Ngày nay, quá nhiều người muốn đạt được thành công tức thì, điều này sẽ khiến họ nhanh chán nản và bỏ cuộc.

Sự ích kỷ: Nếu bạn hành động quá ích kỷ, nó sẽ làm giảm hiệu quả của bạn trong kinh doanh bởi kinh doanh không phải là phục vụ cho bản thân bạn mà nó là sự trải nghiệm của khách hàng với các sản phẩm của bạn.

Sống trong quá khứ và tương lai: Cứ cho chúng ta có thể học hỏi từ quá khứ, nhưng quá khứ cũng có thể tự hủy hoại bản thân bạn. Tương tự như vậy, bạn có thể lập kế hoạch và ước mơ về tương lai, nhưng nếu hành động của bạn không tập trung vào hiện tại, bạn sẽ không bao giờ đạt được kế hoạch của bạn hay những giấc mơ của bạn trong tương lai.

Sự thờ ơ, vơ tư: Những người thành công sẽ không bao giờ thờ ơ với công việc của họ. Họ luôn tập trung và dành nhiều thời gian cho công việc. Họ chú trọng đến từng vấn đề nhỏ nhất, nếu không nó sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp tương lai của họ.

Quá nhạy cảm: Nếu bạn là người không thể chịu đựng được khi phải đối diện với những lời chỉ trích và xúc phạm, thì bạn sẽ gặp khó khăn lớn trong thế giới kinh doanh thực sự. Những người thành công là người có sức chịu đựng rất lớn và họ không quá nhạy cảm về sự chỉ trích.

Nhung Anh (theo Entrepreneur)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang