Những điều ít biết về tân Quán quân Vietnam Idol Janice Phương

authorHòa Lê 20:00 01/10/2016

(VietQ.vn) - Cô gái Philippines Janice Phương tình cờ tham gia cuộc thi Vietnam Idol và trở thành Quán quân ở mùa giải thứ 7.

Sự kiện: Ngôi sao

Là người nước ngoài đầu tiên đăng quang cuộc thi Vietnam Idol 2016 diễn ra vào tối 30/9, cô gái gốc Phillipines Janice Phương đã thực sự trở thành hiện tượng âm nhạc đặc biệt với giọng hát tình cảm và tràn đầy năng lượng.

Chân dung Janice cũng là người được báo giới quan tâm kể từ khi trở thành người đầu tiên đạt quán quân cuộc thi âm nhạc uy tín của Việt Nam nhưng không mang quốc tịch Việt Nam. Janice - tên thật là Janice Janice A Buco sinh năm 1989 tại Philippines. Cô đang là thành viên của một phòng trà tại Hà Nội.

Những điều ít biết về tân Quán quân Vietnam Idol Janice Phương

Janice Phương sinh ra và lớn lên tại Philippines 

Janice Phương sinh ra và lớn lên tại Philippines. Cô từng có ước mơ trở thành tiếp viên hàng không, nhưng gia đình không đủ điều kiện kinh tế để cô theo đuổi ngành này. Sau đó Janice chọn ngành quản trị kinh doanh nhưng khi Janice học năm nhất, chị gái học năm thứ ba, kinh tế gia đình gặp khó khăn, bố mẹ không có đủ tiền cho 2 chị em cùng học một lúc. Nên Janice Phương quyết định bỏ học đi làm.

Chia sẻ với Zing.vn, Janice Phương cho biết: “Ở Philippines, mọi người hát rất hay. Không hiểu sao mỗi khi tôi hát lại bị hàng xóm ném đá vào nhà, có lẽ giọng hát tôi ghê quá. Mỗi lần muốn hát, tôi mượn đĩa về và đóng kín các cửa sổ lại.

Những điều ít biết về tân Quán quân Vietnam Idol Janice Phương

Janice Phương và chồng 

Với khoảng 40 triệu, nên mua Honda Lead hay Yamaha Grande?(VietQ.vn) - Cùng là những chiếc xe tay ga hạng trung có giá khoảng 40 triệu, nhiều người phân vân không biết nên mua Honda Lead hay Yamaha Grande là tốt nhất?

Năm 2009, một người bạn có nói với tôi ở Hà Nội người ta đang cần 2 ca sĩ Philippines, nghe vậy tôi đi ngay mà không cần suy nghĩ. Gia đình tôi khá nghèo, bố mẹ không có tiền cho tôi và chị gái ăn học. Chị tôi đã sang Macau để giúp việc và cũng đến lúc tôi phải đi làm để kiếm tiền”.

Cũng tại thời điểm này, Janice Phương đã gặp được người chồng tương lai của minh. Nhạc công Minh Khuê chơi trong ban nhạc quán bar.

Những điều ít biết về tân Quán quân Vietnam Idol Janice Phương

Janice Phương đã sống tại Việt Nam 7 năm 

Chia sẻ với Giadinhvietnam Janice Phương cho hay: “Lúc đầu, thực sự là tôi không thích anh lắm, không phải vì anh nhiều hơn tôi những 18 tuổi mà vì tôi chưa có tình cảm với anh ấy. Tuy nhiên, sau một thời gian, tiếp xúc dần, tôi thấy chồng tôi đã giúp đỡ tôi rất nhiều và từ đó, tôi mới nảy sinh tình cảm với anh ấy”.

Đến nay, Janice Phương đã sống tại Việt Nam 7 năm, được một phụ nữ Việt nhận làm con nuôi. Cô đã kết hôn và ở cùng gia đình nhà chồng tại Hà Nội. Được biết, chồng của Quán quân Vietnam Idol 2016 Janice Phương đã có 1 đời vợ và 1 cậu con trai.

Chia sẻ với báo chí, Janice Phương cho biết, cô đã lấy chồng ở Việt Nam nên chắc chắn sẽ ở lại đây. Hơn nữa, ở đây cô thực hiện được giấc mơ ca hát nên không thể rời xa nó. Song cô vẫn sẽ về Philippines để thăm bố mẹ thường xuyên.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang