4 điều du khách đừng bỏ lỡ khi đến 'xứ sở mộng mơ' Đà Lạt

author 09:48 21/08/2016

(VietQ.vn) - Đây là những địa điểm và hoạt động mà du khách một khi đặt chân tới Đà Lạt đừng nên bỏ lỡ.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Đà Lạt là một thành phố quyến rũ ở vùng núi của Việt Nam, đây là lựa chọn hoàn hảo cho tuần trăng mật của cặp đôi, tìm kiếm sự lãng mạn, thơ mộng. Đà Lạt có thể làm hài lòng cả những du khách khó tính nhất. Đây là những địa điểm và hoạt động mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn theo lời chia sẻ của một du khách đã từng tới đây.

Đi cáp treo tới Thiền viện Trúc Lâm

Nằm cạnh hồ Tuyền Lâm, Thiền viện là điểm tham quan yêu thích khi du khách đến với thành phố mộng mơ, là nơi bất kỳ ai cũng có thể tìm thấy những phút giây lắng đọng trong tâm hồn như ở chốn hư không, thanh khiết.

Có thể nói vườn hoa của thiền viện là một trong những điểm dừng chân yêu thích khi du khách đến đây. Ngoài những lúc tham gia các thời khoá sinh hoạt của thiền viện, bạn có thể thư giãn với muôn sắc hoa trong vườn.

Ngắm cảnh tại thác Pongour

Thác Pongour cách trung tâm thành phố Đà Lạt 40km. Khi đến với nơi đây, du khách sẽ có những trãi nghiệm thích thú khi lên lên những bậc thang đá trên cao để ngắm phong cảnh núi rừng hùng vĩ. Phía dưới chân thác, là một thung lũng rộng lớn với những vách đá cao sừng sững, những vách đá đồng thời tạo nên những mặt bằng phẳng để du khách có thể ngồi nghỉ ngơi, và vui chơi.

Đu dây vượt thác

Chúng tôi đã nghĩ rằng khó có thể tham gia môn thể thao mạo hiểm này ở Đà Lạt. Tuy nhiên, chúng tôi đã lầm, nó thực sự tuyệt vời. Người tham gia phải đu dây xuống từ trên các vách đá dựng đứng, bị buộc đi vào giữa dòng thác đang cuồn cuộn chảy, hay đứng trên các đỉnh của thác nước cao 25 m. Lần đầu tiên, mặt tôi xanh như tàu lá chuối, tim đập chân run, sợ hãi vô cùng. Nhưng đúng như anh hướng dẫn viên nói, phải mạnh mẽ để chinh phục sự sợ hãi và giới hạn của bản thân để nếm được mùi vị chiến thắng.

Sau chuyến đi đó, tôi thực sự bất ngờ và yêu Đà Lạt hơn khi tìm hiểu còn có nhiều tour mạo hiểm dành cho giới trẻ hơn nữa như là chèo thuyền vượt ghềnh thác, đu dây mạo hiểm, đi xe đạp leo núi, chinh phục núi Langbiang… 

Đi xe máy tới Hồ Lắk

Nếu bạn muốn trải nghiệm không khí cao nguyên, thì không thể bỏ lỡ chuyến đi xe máy từ trung tâm tới hồ Lắk. Hồ Lắk xinh đẹp, bao quanh bởi những cánh đồng lúa và các con voi. Đây là địa điểm tuyệt vời để bạn dành một đêm yên tĩnh bên ngoài của thành phố.

Tại sao khu du lịch Tràng An - Ninh Bình hút khách du lịch?(VietQ.vn) - Tràng An đã trở thành di sản thế giới thứ 8 của Việt Nam được UNESCO công nhận, thu hút đông đảo du khách tới tham quan hàng năm.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang