Những dinh thự đắt giá nhất làng thể thao thế giới

author 10:47 26/11/2014

(VietQ.vn) - Với thu nhập khủng mỗi năm nhờ tài năng và những hợp đồng quảng cáo béo bở, Michael Jordan, Anna Kournikova, David Beckham hay Tiger Wood không hề tiếc tiền đầu tư cho các tòa dinh thự đắt nhất và cũng xa hoa bậc nhất trên đời.

Anna Kournikova — Dịnh thự trị giá 26 triệu đô la

Anna Kournikova  sống trong một tòa biệt thự rộng gần 2000 mét vuông nằm trên bãi biển Miami. Ngôi nhà với phong cách thiết kế độc đáo được cô và người bạn trai lâu năm ca sĩ Enrique Iglesias chung tay mua với giá 26 triệu đô. Khu dinh thự của cặp đôi nổi tiếng này được ví như một sân tennis riêng của cựu nữ hoàng quần vợt người Nga.

Nằm trong khu biệt thự của những người nổi tiếng nhất nước Mỹ, Kournikova và Iglesias là hàng xóm với Cher, Lil Wayne, Ricky Martin, Roise O’Donnell, Gloria Estefan, Billy Joel và Matt Damon. Khu phố đặc biết này nổi danh với tên gọi “Khu nhà của những triệu phú” và căn biệt thự của cựu nữ hoàng quần vợt đứng thứ tám trong số những dinh thự đắt nhất thuộc sở hữu của các vận động viên nổi tiếng.

Ngôi trong mơ của Anna Kournikova là một trong những dinh thự đắt nhất thuộc sở hữu của vận động viên. Ảnh minh họa

Ngôi trong mơ của Anna Kournikova là một trong những dinh thự đắt nhất thuộc sở hữu của vận động viên. Ảnh minh họa 

Michael Jordan – Dinh thự trị giá 29 triệu đô

Trước khi đem rao bán dinh thự của mình, huyền thoại bóng rổ Michael Jordan tiết lộ căn biệt thự trị giá lên tới 29 triệu đô la. Với thiết kế như một khu nghỉ dưỡng cao cấp, khu nhà rộng khoảng 5202 mét vuông  này gồm 9 phòng ngủ, một sân bóng rổ tiêu chuẩn NBA, một phòng tập tạ, tích hợp bể bơi và cả một sân tennis. Jordan cũng sở hữu tới 3 ga-ra ô tô có mái vòm tự động và nhà nghỉ riêng cho khách với 3 phòng ngủ.

Cuối cùng vì không thể tìm được người mua với mức giá đưa ra anh đã ngừng rao bán căn nhà. Một trong những nguyên nhân khiến ngôi biệt thự mất giá là vì nó nằm ở thành phố Chicago, bang Illinois chứ không phải ở một thiên đường nhiệt đới như Florida hay California. Tuy vậy, nó vẫn nằm trong top những dinh thự đắt nhất của các vận động viên.

Huyền thoại Michael Jordan sở hữu một trong những dinh thự đắt nhất của các vận động viên

Huyền thoại Michael Jordan sở hữu một trong những dinh thự đắt nhất của các vận động viên nổi tiếng thế giới. Ảnh minh họa 

Alex Rodriguez – Dinh thự trị giá 38 triệu đô

Ngôi sao bóng chày Mỹ Alex Rodriguez mua lại biệt thự bên  bãi biển Miami năm 2010 với giá 24 triệu đô la. Và chỉ một vài năm sau đó, giá trị của nó đã lên tới 38 triệu đô. Với diện tích gần 2000 mét vuông,  một trong những dinh thự đắt giá nhất này được trang bị rạp chiếu phim trong nhà, khu bếp sang trọng, phòng tập gym, nhà tắm xông hơi, sân thượng, phòng tập thể thao rộng.

Thiết kế cao cấp bên trong gồm chín phòng ngủ, một hồ bơi, một bồn tắm nước nóng, căn biệt thự này trông ra biển với hai bến đỗ du thuyền riêng biệt. Rodriguez cũng đã lắp toàn bộ bên ngoài ngôi nhà bằng thủy tinh chịu lực dày 12 inch để chống chọi được với các cơn bão.

Nhắc đến dinh thự đắt giá nhất, không thể bỏ sót 'thiên đường' của ngôi sao bóng chày Alex Rodriguez

Nhắc đến những dinh thự đắt giá nhất, không thể bỏ sót "thiên đường" của ngôi sao bóng chày Alex Rodriguez. Ảnh minh họa

David Beckham – Dinh thự trị giá 39,6 triệu đô

Cặp vợ chồng cầu thủ nổi tiếng nhất hành tinh David Beckham và Victoria gần đây đã mua một căn biệt thự xa xỉ  bốn tầng ở trung tâm  thủ đô London.  Hai ngôi sao nổi tiếng đã phải rút hầu bao $ 39,6 triệu đô la để có được  một trong những dinh thự đắt nhất thế giới này.

Họ hiện đang đầu tư thêm 6,6 triệu đô la  phục hồi kiến trúc của tòa nhà  nguyên trạng như thời mới được xây dựng vào những năm 1880. Bên cạnh đó họ cũng xây mới một số công trình, bao gồm một sàn diễn thời trang, một spa trọn gói, lối vào bí mật, và đường hầm dưới lòng đất dẫn vào một khu vườn mang phong các phương Đông ở sân sau.  Căn nhà rộng  gần 900vuông, có tám phòng ngủ và bảy phòng tắm. Nó đã được ví như một cung điện Beckingham mới của Vương quốc Anh.

'Lâu đài' của vợ chồng nhà Becks xứng đáng góp mặt trong tốp những dinh thự đắt nhất nước Anh

"Lâu đài" của vợ chồng nhà Becks xứng đáng góp mặt trong tốp những dinh thự đắt nhất nước Anh. Ảnh minh họa

Tom Brady – Dinh thự trị giá 40 triệu đô la

Cặp vợ chồng cầu thủ bóng chày Tom Brady và siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất hành tinh Giselle Bunchen chỉ mới đây đã bán căn biệt thự của họ với giá 40 triệu đô cho Dr. Dre.  Sau đó, cặp đôi này đã dùng số tiền để xây dựng ngôi nhà trong mơ theo thiết kế  của riêng mình. Dinh thự đắt nhất ở Boston đã được bắt tay vào xây dựng và  mọi việc đang được hoàn tất.

Những điểm nhấn của căn nhà bao gồm  một spa, năm phòng ngủ, bốn phòng tắm, một hồ bơi, một thư viện với một ban công đi bộ, một phòng tập Yoga, hầm rượu, và một đường đua mô tô . Trong khi chờ đợi tòa ”lâu đài” đang trong giai đoạn hoàn thành, họ hiện đang sống tạm  tại một căn nhà với cái giá "khiêm tốn"  14 triệu đô la.

Tom Brady và vợ sở hữu ngôi nhà lộng lẫy thuộc tốp dinh thự đắt giá nhất làng thể thao

Tom Brady và vợ sở hữu ngôi nhà lộng lẫy thuộc tốp dinh thự đắt giá nhất làng thể thao. Ảnh minh họa 

Greg Norman – Dinh thự trị giá 65 triệu đô la

Huyền thoại sân gôn Greg Norman hiện đang đưa ra mức giá 65 triệu đô cho những ai muốn mua lại biệt thự của mình trong khu phố độc nhất tại Hoa Kỳ, đảo Jupiter ở Florida. Norman mua dinh thự thuộc hàng đắt nhất này vào năm 1991 với mức giá khiêm tốn chỉ  4,5 triệu đô. Thời điểm đó ông  đã nhận thấy giá bất động sản tại khu vực có vị trí tuyệt đẹp này.

Căn biệt thự có bốn phòng ngủ, một nhà để xe  có sức chứa 17 chỗ, sân tennis, hồ bơi, và một bến tàu.Trong đó tất nhiên  chưa  đề cập đến những tiêu chuẩn trên cả tuyệt vời với nội thất phía bên trong như nhà bếp  ăn sang trọng , thư viện hiện đại và một hầm rượu vang. Dinh thự cũng có một tòa nhà riêng cho khách với hai phòng ngủ. Như để hoàn thiện thêm cho thiên đường này, ông đã cho xây dựng một sân tập trên 550 mét vuông trên thửa đất phía tây của mình. Căn biệt thự lộng lẫy góp mặt trong số những biệt thự đắt nhất của người nổi tiếng.

Huyền thoại sân gôn Greg Norman với tòa biệt thự trị giá lên tới 65 triệu đô la

Huyền thoại sân gôn Greg Norman với tòa biệt thự trị giá lên tới 65 triệu đô la. Ảnh minh họa

Tiger Woods – Dinh thự trị giá 65 - 70 triệu đô la

Tiger Woods  là  một trong những hàng xóm nổi tiếng nhất góp mặt trên Đảo Jupiter – hòn đảo của những dinh thự cực kỳ giàu có. Sau khi ly dị, Woods xây lại biệt thự trên đảo Jupiter để phục vụ tối đa cho cuộc sống độc thân và niềm đam mê cuẩ mình. Anh thực sự đã biết tòa biệt thự trở thành một lâu đài trong mơ, với việc xây dựng hệ thống sân gôn riêng có diện tích 3,5 mẫu được trang bị những lớp cỏ khác nhau để phù hợp với từng điều kiện thời tiết. Anh cũng cho xây dựng một sân tennis tiêu chuẩn, một phòng thư giãn, một phòng tập gym, và nhiều hồ bơi.

/ới thiết kế hiện đại, ngôi nhà của Tiger Wood quả không hổ danh là dinh thự đắt nhất làng thể thao
Với thiết kế hiện đại, ngôi nhà của Tiger Wood quả không hổ danh là dinh thự đắt nhất làng thể thao. Ảnh minh họa

Trước khi cho xây dựng thêm những công trình này, Woods đã mua căn nhà với giá gốc là 54 triệu đô la. Những nâng cấp tu sửa  khác đưa giá giá trị của nó lên mức  65 - 70 triệu đô,xứng đáng trở thành tòa dinh thự đắt nhất trên thế giới thuộc sở hữu của một vận động viên.

Phương Trâm

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang