Những đồ phong thủy được ưa chuộng trong năm 2014

author 08:02 21/01/2014

(VietQ.vn) - Chơi đồ phong thủy là một thú vui tao nhã của người Việt xưa và nay, không chỉ mang tính chất thẩm mỹ, chơi đồ phong thủy còn mang ý nghĩa tâm linh vô cùng sâu sắc. Năm cũ sắp qua, năm mới sắp tới, nhiều người dân đi sắm đồ phong thủy với mong muốn sẽ gặp được nhiều may mắn trong năm mới 2014.

Dạo quanh các cửa hàng bán đồ phong thủy trên các tuyến đường như : Xã Đàn, Trần Hưng Đạo, Hoàng Hoa Thám,…cửa hàng nào cũng bày bán đa dạng các mặt hàng phong thủy như : Tỳ hưu, cây phát lộc, cóc ngậm vàng,…đặc biệt nổi bật trong thị trường đồ phong thủy 2014 là Ngựa phong thủy.

Ngựa được coi là linh vật của năm 2014, trong phong thủy Ngựa biểu tượng cho sự kinh danh phát đạt, gia tăng tiền tài và thăng quan tiến chức. Biểu tượng của ngựa đặc biệt có ý nghĩa đối với những người làm trong nghề kinh doanh, theo phong tủy ngựa là con vật trung thành, sự kiên nhẫn, bền bỉ và lâu dài.

Tùy theo tuổi, bản mệnh và mục đích sử dụng của người mua sẽ phù hợp với một đồ vật phong thủy riêng. Chị Nguyễn Mai Anh, nhân viên bán hàng tại cửa hàng phong thủy số 64 – Doãn Kế Thiện, nói : “Năm nay chủ yếu là khách hàng trong giới làm ăn kinh doanh tới mua hàng, tỳ hưu, cây phát lộc và ngựa là những mặt hàng được nhiều người lựa chọn nhất”

Các mặt hàng phong thủy năm nay rất đa dạng và phong phú về mẫu mã, chủng loại, khách hàng có nhiều lưa chọn cho những món đồ phg thủy hợp với bản thân và gia đình. Sau đây là một số đồ phong thủy được ưa thích 2014:

Cây tài lộc

Con Tỳ hưu bằng đá

Tỳ hưu được coi là vật linh thiêng và bán rất chạy

Ngựa phong thủy 2014

Một trong những mặt hàng được lựa chọn trong năm 2014 với ước muốn "mã đáo thành công"

Ngựa mạ vàng

Cây tài lộc

Một trong những đồ phong thủy bán chạy

 

Lâm Hà


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang