Những doanh nghiệp thời trang được ra mắt trong năm 2016

authorNhung Anh 12:58 27/11/2016

(VietQ.vn) - Dưới đây là 8 doanh nghiệp về thời trang mới được ra mắt vào năm 2016.

Modavanti: Đây là một trong những nhà bán hàng trực tuyến về thời trang được thành lập bởi David Dietz. Thời trang của hãng này được thiết kế mang phong cách chân thực đối với người Mỹ và thân thiện với sinh thái. Nó cung cấp khoản tín dụng lên đến 60 USD mỗi tháng cho các khách hàng gửi quần áo đã qua sử dụng để tái chế. Ngoài thời trang dành cho nam, nữ và trẻ em, trên trang web của hãng cũng bán một loạt các sản phẩm liên quan đến làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Voonik: Voonik là hãng thời trang ở Ấn Độ. Hãng này cung cấp các bộ trang phục cho cả nam giới và phụ nữ từ cửa hàng trực tuyến của họ. Voonik được thành lập bởi hai cựu sinh viên của Trường Kinh doanh Ấn Độ ở Hyderabad- Navaneetha Krishnan và Sujayath Ali. Ngoài ra, Voonik còn có một ứng dụng bán hàng phổ biến trên di động và bán khoảng 1,5 triệu sản phẩm.

Trunk Club: Đây là một công ty dịch vụ về thời trang có trụ sở tại Chicago, nó cho phép những người đàn ông chọn quần áo tốt nhất và các phụ kiện với sự giúp đỡ của stylist, thậm chí giao sản phẩm đến tận nơi cho khách hàng.

Ảnh: successstory 

Cuyana: Cuyana có trụ sở tại San Francisco, chuyên kinh doanh về thời trang, hãng này cũng khuyến khích phụ nữ chỉ mua quần áo và phụ kiện mà họ sử dụng hàng ngày và tặng quần áo không sử dụng cho những người cần chúng. Cuyana có cửa hàng ở San Francisco, New York, Los Angeles và Chicago. Các xu hướng thời trang luôn được hãng cập nhật liên tục, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

Roposo: Roposo cung cấp một loạt các sản phẩm thời trang từ quần áo, giày dép, và một số mặt hàng khác. Nó đã nổi lên như mạng xã hội thời trang hàng đầu của Ấn Độ trong một khoảng thời gian ngắn. Nó cũng đưa ra các ứng dụng di động trên Android và iPhone.

Ảnh: successstory 

 

 

Black Friday: Hãng hàng không British Airways giảm 49% giá vé(VietQ.vn) - Hành khách có thể tiết kiệm đến 49% khi đi chuyến bay hạng thương gia của hãng hàng không British Airways trong dịp Black Friday.

Style Lend: Được thành lập bởi Lora Duncan, Style Lend cung cấp dịch vụ cho thuê trang phục mặc trong các dịp đặc biệt. Hiện nay nó chỉ có ở Mỹ, doanh nghiệp dự kiến sẽ mở rộng trên toàn cầu.

Nineteenth Amendment: Nineteenth Amendment giúp các nhà thiết kế trưng bày các bộ sưu tập thời trang của họ và tiến hành bán chúng. Doanh nghiệp này được thành lập bởi Amanda Curtis và Gemma Sole. 

Nhung Anh (successstory)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang