Những đôi giày thể thao đắt giá nhất hành tinh

author 07:03 11/12/2014

(VietQ.vn) - Đàn ông luôn bị ám ảnh bởi những đôi giày thể thao. Từ bóng rổ đến chạy bộ, những đôi giày thể thao khỏe khoắn và thoải mái luôn khiến cánh mày râu mê mẩn dù trong đó có những đôi giày siêu đắt.

Giày Nike High

DunkNike là thương hiệu quen thuộc trên thế giới. Sản phẩm của hãng giày này có đặc trưng riêng. Để tạo sự khác biệt đó,hãng đã mạ vàng những đôi giày Nike hoặc có dây hoàn toàn bằng vàng. Giá của chũng không dưới 5.405 USD. Đôi giày này được làm từ 620 gram vàng nguyên chất với giá 24.000. Nó được bán tại cuộc họp báo trước trận đấu của giải Thượng Hải Golden Grand Prixat.  

Góp mặt trong danh sách những đôi giày thể thao đắt nhất thế giới là đôi giày dát vàng Nike High

Góp mặt trong danh sách những đôi giày thể thao đắt nhất thế giới là đôi giày dát vàng Nike High. Ảnh minh họa

Nike Air Mag

Đôi giày của tương lai, Nike Air Mag thật ra đã được trình làng vào năm 2011 tại một buổi đấu giá, từ đó nó không còn xuất hiện nữa. Nhưng yên tâm, nó sẽ trở lại vào năm 2015. Tuy nhiên với những ai muốn mua được đôi giày này về nhà, cái giá phải trả không hề là nhỏ lên đến 6000 đô la . Với những ai đam mê sneaker thì chắc chắn Nike Air Mag sẽ không khiến họ phải thất vọng.

Một đôi giày khác của Nike mang tên Nike Air Mag cũng góp mặt trong danh sách những đôi giày thể thao đắt nhất hành tinh

Một đôi giày khác của Nike mang tên Nike Air Mag cũng góp mặt trong danh sách những đôi giày thể thao đắt nhất hành tinh. Ảnh minh họa

Giày Swarovski studded FILA

Không rát vàng hay đính kim cương nhưng đôi giày này được làm ra để chào mừng kỉ niệm 100 năm thành lập của thương hiệu nổi tiếng thế giới chuyên về giày thể thao.Hãng đã hợp tác với nhà sản xuất pha lê hàng đầu thế giới của nước Áo Swarovski tạo ra 100 đôi giày FILA với hai màu trắng và đen. Nó có khả năng chống nước. FILA không tiết lộ giá của chúng nhưng chắc chắn không hề rẻ.

Không dát vàng hay đính kim cương nhưng Swarovski studded FILA cũng dễ dàng lọt tốp những đôi giày thể thao đắt nhất hành tinh

Không dát vàng hay đính kim cương nhưng Swarovski studded FILA cũng dễ dàng lọt tốp những đôi giày thể thao đắt nhất hành tinh. Ảnh minh họa

Giày Nike Air Zoom Kobe 1

Bộ sưu tập chỉ gồm 4 đôi Nike Air mang tên Zoom Kobe. Trên giày có chữ kí của cựu bóng rổ Kobe Bryant, kèm theo là hình ảnh của 4 thành phố khác nhau ở Mỹ gồm Los Angeles, Chicago, Texas, New York. Đã có 25 đôi giày được bán ra với giá 30.000 USD. Hãng giày Nike trích 10% giá bán này làm từ thiện. 

Nike Air Zoom Kobe 1 với giá 30.000 đô xứng đáng là một trong những đôi giày thể thao đắt nhất hành tinh
Nike Air Zoom Kobe 1 với giá 30.000 đô xứng đáng là một trong những đôi giày thể thao đắt nhất hành tinh. Ảnh minh họa

Giày thể thao nạm kim cương Diamond Studded

Giày thể thao nạm kim cương của Nike được coi là đôi giày thể thao đắt nhất hành tinh

Giày nạm kim cương của Nike được coi là đôi giày thể thao đắt nhất hành tinh. Ảnh minh họa

Những đôi giày nạm trang sức quý hiếm là cách giới nhà giàu thể hiện đẳng cấp của mình. Những đôi giày này được gắn kim cương 11 carat xung quanh logo Nike được đúc bằng vàng. Giá của nó lên tới 50.000 USD.

Phương Trâm (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang