Những đối thủ Hyundai Palisade phải đối đầu tại Việt Nam

author 19:46 28/05/2019

(VietQ.vn) - Có nhiều thông tin Hyundai Palisade sẽ được phân phối chính thức tại Việt Nam với mức giá từ 2-2,5 tỷ đồng và sẽ phải cạnh tranh với những đối thủ cùng mức giá vô cùng nặng ký.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

1. Ford Explorer

Đối thủ ngang tài ngang sức nhất của Hyundai Palisade trong tầm giá có lẽ chỉ có thể là Ford Explorer. Explorer 2019 có một vài thay đổi nhỏ ở đầu xe như cản trước, hốc đèn sương mù, lưới tản nhiệt so với bản tiền nhiệm đã ra mắt cuối năm 2016. Ngoài ra, động cơ vẫn là loại EcoBoost 2.3L, hộp số 6 cấp cùng hệ thống kiểm soát đi địa hình. Hệ thống giải trí của Exploder là SYNC 3 như Everest, Ranger, hỗ trợ kết nối smartphone và ra lệnh bằng giọng nói. 

2. Toyota Land Cruiser Prado VX

Mẫu xe của Toyota mặc dù không thuộc phân khúc của Hyundai Palisade tuy nhiên mức giá khá cạnh tranh ở mức 2,34 tỷ đồng. Xe sử dụng động cơ xăng 2.7L chung với Fortuner.

Các trang bị nổi bật trên Prado VX 2019 là đèn LED, hàng ghế thứ ba gập điện. Dù không có nhiều trang bị, đây vẫn là mẫu xe được yêu thích tại Việt Nam bởi khả năng vận hành bền bỉ.

3. Audi Q5

Audi Q5 có mức giá từ 2 đến 2,5 tỷ đồng. Q5 gây chú ý với thiết kế cứng cáp, thể thao hơn. Động cơ xăng TFSI 2.0L công suất 252 mã lực kèm hộp số 7 cấp S tronic. 

Audi Q5 nhỉnh hơn các đối thủ ở sức mạnh động cơ. Phiên bản tiêu chuẩn được trang bị điều hòa ba vùng độc lập, dàn âm thanh vòm 19 loa B&O là hai tiện nghi nổi bật trên Q5. Đây là mẫu xe khá toàn diện từ thương hiệu đến trang bị và đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng.

4. Mercedes-Benz GLC 300

Mẫu xe nổi bật của Mercedes-Benz tại Việt Nam có mức giá khoảng 2,289 tỷ đồng và được lắp ráp trong nước. GLC 300 có đèn pha LED tự động mở rộng góc chiếu khi vào cua và tự động điều chỉnh tầm chiếu xa. Xe có cấu hình 5 chỗ ngồi tương tự Audi Q5.

Huy Hoàng

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang