Những dòng bút kẻ mắt tốt nhất giá dưới 200.000 đồng

author 11:27 28/01/2015

(VietQ.vn) - Bút kẻ mắt là vật dụng không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của các cô gái. Dưới đây là gợi ý về những dòng bút kẻ mắt đảm bảo chất lượng từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với giá chưa đến 200.000 đồng.

Bút kẻ mắt Fabuliner của Jornada

Mỹ phẩm giá rẻ: Bút kẻ mắt Fabuliner của Jornada chỉ có giá 3 USD

Mỹ phẩm giá rẻ: Bút kẻ mắt Fabuliner của Jornada chỉ có giá 3 USD

Chỉ với giá 3 USD, nhưng bút kẻ mắt dạ Fabuliner luôn làm hài lòng các tín đồ mỹ phẩm bởi sự tiện lợi, dễ sử dụng và có thể giữ nét kẻ suốt cả ngày mà không bị lem. Giá cả vô cùng hợp lý và được các nhà phê bình đánh giá cao, đó chính là lý do vì sao cây bút kẻ mắt này dẫn đầu bảng xếp hạng.

Bút kẻ mắt L’Oreal

Cọ vẽ mắt kèm gel  của hãng mỹ phẩm L'Oreal chỉ có giá 10 USD cho một sản phẩm chất lượng

Cọ vẽ mắt kèm gel  của hãng mỹ phẩm L'Oreal chỉ có giá 10 USD cho một sản phẩm chất lượng

Liner này bao gồm cọ vẽ và hộp gel riêng, nên người sử dụng nếu chưa từng dùng qua sẽ mất một khoảng thời gian để làm quen. Tuy nhiên chất lượng của dòng kẻ mắt L'Oreal này được đánh giá rất cao, với khả năng tạo những đường kẻ đẹp mắt, đạm nét và ấn tượng cho đôi mắt. Giá của một bộ kẻ mắt này có giá 10 USD.

Bút kẻ mắt Master Precise của Maybeline

Mỹ phẩm giá rẻ, chất lượng tốt luôn nhận được sự ưu ái từ người tiêu dùng

Mỹ phẩm giá rẻ, chất lượng tốt luôn nhận được sự ưu ái từ người tiêu dùng

Đây chính là cây chì kẻ mắt tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích phòng cách kẻ mắt mèo ấn tượng. Nét vẽ mảnh, mượt và không hề bị khô tạo nên những đường cong sắc sảo cho phong cách kẻ mắt mèo đặc trưng, đồng thời cũng rất dễ sử dụng và kiểm soát nét vẽ. Nếu một tín đồ trang điểm nào cũng đang tìm kiếm một cây kẻ mắt bền, dễ sử dụng, thì Master Percise chính là một lựa chọn tuyệt vời. Giá để sở hữu một cây kẻ mắt này là 10 USD

Bút kẻ mắt Master Duo của Maybeline

Mỹ phẩm giá rẻ dòng bút kẻ mắt của Maybeline nổi tiếng với giá cả hợp lí và chất lượng tuyệt vờig

Mỹ phẩm giá rẻ dòng bút kẻ mắt của Maybeline nổi tiếng với giá cả hợp lí và chất lượng tuyệt vời

Đây là một dạng eyeliner chống nước và khó trôi. Nó vừa có thể vẽ nét mảnh hay nét đậm, đều phụ thuộc vào mục đích của người sử dụng. Khả năng chống nước tốt nên người dùng có thể hoàn toàn sử dụng trong những chuyến đi du lịch, đi biển hay đi bơi mà không lo bị trôi hay lem màu. Giá của mỗi cây kẻ mắt dòng này chỉ ở mức 6 USD.

Bút kẻ mắt Scandal Eyes của Rimmel London

Rimmel London không chỉ nổi tiếng về dòng son Rimmel Kate mà còn có dòng kẻ mắt nổi tiếng

Rimmel London không chỉ nổi tiếng về dòng son Rimmel Kate mà còn có dòng kẻ mắt nổi tiếng

Không chỉ đình đám với dòng son Rimmal Kate nổi tiếng trên toàn thế giới vào năm 2014, bút kẻ nước Scandal Eyes của thương hiệu này cũng được đánh giá khá tốt. Đây cũng là một loại kẻ mắt  dạng lỏng và chống nước tốt, các nét vẽ mềm, mịn giúp người dùng thỏa chí sáng tạo để làm đẹp cho đôi mắt của mình. Đặc biệt loại bút kẻ mắt này còn có rất nhiều mày khác nhau, như màu xanh lam, và chỉ có giá 4,5 USD.

Bút kẻ mắt Supper Skinny Eye của NYX

Mỹ phẩm giá rẻ của dòng kẻ mắt từ thương hiệu NYX cũng có chất  lượng tốt với giá cả phải chăng

Mỹ phẩm giá rẻ của dòng kẻ mắt từ thương hiệu NYX cũng có chất  lượng tốt với giá cả phải chăng

Cây kẻ mắt này không hề có chứa chất độc hại cho người sử dụng, với những đường kẻ mềm, dễ khô , sắc nét và không hề bị nhòe. Điểm nổi bật cho dòng kẻ mắt này là không bị khô gel. Bạn có thể sử dụng đến nửa năm nhưng chất gel kẻ vẫn vô cùng mềm mại, không bị vón cục hay khô. 9 USD cho sản phẩm này cũng là một mức giá vô cùng dễ chịu.

Hồng Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang