Những gia đình sao Việt đông con: Con cái là của trời cho!

author 08:42 08/06/2013

(VietQ.vn) - Trong Showbiz Việt, có không ít gia đình nghệ sĩ trẻ nhưng có khá nhiều con. Có trường hợp là vượt kế hoạch nhưng có trường hợp là con riêng của vợ hoặc chồng. Có trường hợp lại khá thú vị khi số con vượt mức quy định của nhà nước là do sinh đôi, sinh ba.

Nghệ sĩ ưu tú Đức Hải

Nghệ sĩ ưu tú Đức Hải được cho là một nghệ sĩ “đa di năng” khi cùng lúc đảm đương rất nhiều công việc. Vừa là một diễn viên, một đạo diễn, anh lại vừa làm MC, làm Tổng giám đốc Thăng Long Media của Công ty Xây dựng Bất động sản Sông Đà Thăng Long rồi Phó tổng giám đốc kênh truyền hình O2TV.

Anh nói rằng, không phải anh tham công tiếc việc mà là công việc không tha anh, nên cứ cuốn anh đi như con thoi vậy. Nhưng không phải vì đảm nhận nhiều vị trí, giữ nhiều vai trò quan trọng mà anh bỏ bê gia đình, không quan tâm chăm sóc đến vợ con. Dù nhà có người giúp việc, nhưng anh vẫn luôn giành thời gian để giúp vợ cùng chăm sóc, dạy dỗ con cái. Nhà không chỉ có 1 hay 2 đứa trẻ, anh có tận tới 4 người con nên anh không thể nào bỏ bê gia đình, mặc vợ một mình quán xuyến gia đình và chăm con.

Vợ chồng NSƯT Đức Hải cùng 4 người con.

Lại nhắc tới việc nhà anh có 4 đứa trẻ, ai nấy cũng tròn mắt ngạc nhiên và tự hỏi : “Nghệ sĩ gì mà đẻ lắm thế, chẳng có kế hoạch gì cả, nghĩ mình nổi tiếng nên tự cho cái quyền được coi thường luật pháp đây”. Nhưng oan cho vợ chồng anh quá, anh đâu có làm trái quy định về việc sinh đẻ kế hoạch hóa như mọi người nghĩ.

Nhà anh có 4 người con, 3 trai và 1 gái. Sau khi kết hôn, vợ chồng anh sinh một bé gái, sau khi bé được 2 tuổi thì vợ anh lại mang thai lần nữa. “Đi siêu âm, ban đầu bác sĩ bảo song thai, nhưng ai ngờ khi sinh thì lại là…tam thai. Đúng là con cái là cuer trời cho” - nghệ sĩ ưu tú Đức Hải kể. Và tam thai ấy đã mang tới cho gia đình anh thêm 2 bé gái và 1 bé trai. Vậy là với hai lần sinh nở, vợ chồng nghệ sĩ ưu tú Đức Hải may mắn có 4 người con chứ không hề có chuyện sinh nhiều lần và sinh đẻ không có kế hoạch như mọi người nghĩ".

Ca sĩ Mỹ Linh – nhạc sĩ Anh Quân

Gia đình của ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân hiện nay có 3 người con, một là cô con gái đầu là ca sĩ trẻ Anna Trương, hai là cậu con trai Trương Anh Duy và bé út là Trương Mỹ Anh.

Dù có tới 3 người con, nhưng gia đình ca sĩ Mỹ Linh và Anh Quân cũng không phải là gia đình “vỡ” kế hoạch và sinh con thứ ba. Có 3 người con nhưng thực chất, con chung của cặp đôi này chỉ có bé Anh Duy và Mỹ Anh, còn Anna Trương là con riêng của nhạc sĩ Anh Quân với một người bạn gái cũ khi anh còn ở nước ngoài.

Tổ ấm hạnh phúc của Mỹ Linh – Anh Quân cùng 3 người con
Tổ ấm hạnh phúc của Mỹ Linh – Anh Quân cùng 3 người con

Được biết rằng, khi còn học tập và làm việc ở Đức, nhạc sĩ Anh Quân đã quen và yêu một cô y tá ở đây. Họ đã có với nhau một người con gái đó chính là Anna Trương. Tuy nhiên, mối tình này cũng không gắn bó lâu dài vì những cách biệt văn hóa. Hai người chia tay nhau và Anna trở về Việt Nam sống cùng cha.

Cho tới năm 1998, nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh kết hôn và sau đó sinh được hai người con, 1 trai , 1 gái là bé Duy Anh và Mỹ Anh. Dù mang tiếng là “mẹ ghẻ, con chồng” nhưng khi chung sống cùng một mái nhà với ba, mẹ Mỹ Linh và hai em. Anna không bao giờ có cảm giác xa cách mà rất gần gũi và thân thương bởi tình cảm yêu thương, trìu mến của mẹ Mỹ Linh đã sưởi ấm trái tim của Anna, thậm chí cô gái còn nói rằng cô có cảm giác mẹ Mỹ Linh như mẹ đẻ của mình vậy.

Nhã Uyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang