Những góc khuất hậu đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2015

author 16:06 14/04/2015

(VietQ.vn) - Sau chung kết, Diệp Lâm Anh cảm thấy các tiết mục thi của cô không được ban tổ chức ưu ái dàn dựng. Tuy nhiên, trước phản ánh của Diệp Lâm Anh, Ban tổ chức "Bước nhảy Hoàn vũ 2015" khẳng định họ không ưu ái bất cứ thí sinh nào.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo VnExpress,  Diệp Lâm Anh chia sẻ, cô cảm thấy buồn và không hài lòng với kết quả chung cuộc. Nữ ca sĩ cho rằng, hai bài thi của cô trong đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2015 đều tốt. Ở lượt biểu diễn đầu, phần đạo cụ bị hỏng nên cô bị mất chủ động vài giây, nhưng sau đó cô đã thể hiện trọn vẹn, kể cả các động tác phối hợp bưng bê khó.

Đến bài thứ hai, cô dồn hết sức để thể hiện trong tiết mục cuối trên sân khấu. "Tôi thấy mình không mắc lỗi nào trong cả hai bài nhảy", Diệp Lâm Anh nói. Nữ ca sĩ cũng chỉ ra những điểm chưa được trong phần biểu diễn của top 2 - Ninh Dương Lan Ngọc và Angela Phương Trinh - khiến các tiết mục của họ không thuyết phục được cô.

"Họ múa nhiều hơn là nhảy, đặc biệt là không mang giày cao gót. Tôi rất tiếc vì top 3 không ai đi giày để nhảy trong cả sáu tiết mục. Có lẽ họ muốn chọn giải pháp an toàn. Với tôi, chi tiết mang giày để nhảy nhỏ nhưng quan trọng trong bộ môn dancesport. Đó là nền tảng cơ bản để đánh giá khả năng nhảy, và cũng là thử thách mà vũ công phải vượt qua", Diệp Lâm Anh nhận xét. 

Diệp Lâm Anh cho rằng BTC Bước nhảy Hoàn vũ 2015 đã đối xử thiên vị một số thí sinh

Diệp Lâm Anh cho rằng BTC Bước nhảy Hoàn vũ 2015 đã đối xử thiên vị một số thí sinh

Ngoài kỹ thuật nhảy, nữ ca sĩ còn cảm thấy các tiết mục thi của cô không được ban tổ chức ưu ái dàn dựng. Cô chia sẻ: "Thật ra ở phần kết thúc bài nhảy thứ hai Chạng vạng, tôi đã lên kế hoạch cho mình và Zhivko thực hiện động tác bay lên. Vì đó là cái kết đầy tính tượng hình về cái chết của nhân vật mà tôi khắc họa sau khi cô bị người yêu cắn cổ để trở thành ma cà rồng. Nhưng tôi không được hỗ trợ phần này do đã có Phương Trinh và Lan Ngọc bay rồi. Động tác đu dây hay hiệu ứng khói lửa trên sân khấu, tôi cũng không nhận được sự giúp đỡ từ ban tổ chức".

Bên cạnh ý kiến của Diệp Lâm Anh, đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2015 còn nhận được nhiều ý kiến không hài lòng của khán giả.  Trong bài nhảy thứ hai, Angela Phương Trinh hóa thân thành một người phụ nữ làng chài thờ chồng bằng mộ gió (mộ dành cho những người chết ngoài biển khơi không tìm thấy xác).

Đây là màn trình diễn nhận được 4 điểm 10 từ BGK, tức là một màn trình diễn được đánh giá rất cao. Ở tiết mục này Phương Trinh đã diễn rất cảm xúc, và cô đã phần nào tác động được tới cảm xúc của khán giả. Nhưng chắc sẽ không ít người cảm thấy khó chịu với hóa trang của Phương Trinh: cô mặc đồ trắng muốt, để màu tóc vàng rực và sơn móng tay đỏ.

Báo Thể thao & Văn hóa còn phản ánh về MC của chương trình - MC Thanh Bạch. Sự màu mè cũng như những lời nói có cánh của MC Thanh Bạch dường như phản tác dụng khi anh giới thiệu những tiết mục có yếu tố dân gian. Cách giới thiệu có phần quá nhiệt tình của anh phần nào khiến khán giả cảm thấy mọi thứ đều trở nên kịch tính quá mức, vì thế khán giả hết muốn tin lời MC.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang