Những hình ảnh đặc biệt tại 'Khu du lịch hàng đầu Việt Nam' trong tháng ba tri ân

author 14:56 22/03/2018

(VietQ.vn) - Những cụ già móm mém cười trong nắng sớm rực rỡ, những em bé tròn xoe mắt ngắm ngàn hoa đua sắc khi lần đầu được đặt chân đến miền tiên cảnh, cái bắt tay ấm áp của những người chưa từng quen biết…

Bà Nà Hills trong tháng 3 dường như đẹp hơn trong chương trình tri ân ý nghĩa…

Diễn ra từ ngày 13/3, chương trình “Tháng ba tri ân” của Sun World Ba Na Hills là lời cảm ơn người dân Quảng Nam- Đà Nẵng đã đồng hành cùng sự phát triển của khu du lịch trong suốt thời gian hơn 10 năm qua. Với mức vé ưu đãi chưa từng có, chỉ 200.000 đồng/người lớn, 150.000 đồng/trẻ em, chương trình đã thực hiện hóa ước mơ được đặt chân tới đỉnh Núi Chúa lãng mạn và huyền bí của ngàn người dân Quảng Nam- Đà Nẵng.

Bác Nguyễn Thượng, một cựu chiến binh Quảng Nam, lần đầu tiên tận mắt chiêm ngưỡng sự đổi thay của khu vực nổi tiếng từ thời Pháp thuộc, không giấu nổi xúc động: “Tôi biết đến Bà Nà khi còn là một người lính, Bà Nà lúc đó là chốn nghỉ ngơi của binh lính Pháp, sau chiến tranh thì Bà Nà bị bỏ hoang. Tôi rất mong có ngày được đặt chân đến Bà Nà hiện đại nhưng chưa có điều kiện. Nhờ chương trình mà ước mơ của tôi đã thành hiện thực, Bà Nà giờ đẹp quá, hơn cả trong tưởng tượng”.

Không chỉ giúp những cựu chiến binh sống lại với kí ức năm xưa về một Bà Nà bí ẩn và mê hoặc, chương trình “Tháng ba tri ân” còn giúp nhiều gia đình thực hiện ước mơ cùng nhau vi vu đến miền tiên cảnh.

Chị Ngọc Lan, một tiểu thương chợ Cồn (Đà Nẵng) đã nhanh chóng mua 12 vé cho cả đại gia đình đến vui chơi ngày cuối tuần. Chị hồ hởi chia sẻ “ Hơn 2 triệu là tôi đã đưa được cả con cái, bố mẹ và cả mấy đứa cháu đến Khu du lịch nổi tiếng này rồi. Bố mẹ tôi thích mê lâu đài Pháp, tụi trẻ con thì thỏa thích chụp ảnh rồi trải nghiệm trò chơi, tôi thì tranh thủ ngắm nghía các loài hoa lạ nơi đây. Cảm ơn chương trình đã cho gia đình tôi cơ hội được vui như thế này”.

Rất nhiều người như chị Ngọc Lan, đã tranh thủ cơ hội hiếm hoi này để thết đãi gia đình một chuyến nghỉ ngơi cuối tuần ý nghĩa, với những trải nghiệm miền tiên cảnh đẹp như mơ, vui đã đời với các trò chơi, hòa vào không khí rộn rã của carnival đường phố đều đặn mỗi ngày vào hai khung giờ 10h30 và 13h30 tại khu vưc Làng Pháp.

Khỏi nói trẻ con phấn khích ra sao khi được mục sở thị các “công chúa, hoàng tử, cô tiên ” do các vũ công châu Âu hóa thân. Nhún nhảy theo giai điệu chất ngất giữa khung cảnh đẹp như mơ trong tiết trời đầu hè rực rỡ, du khách nhí Nhật Hà (Quảng Nam) thốt lên: “Chưa bao giờ được thấy cô tiên nào đẹp đến thế, cháu còn được đi tàu hỏa và cả máng trượt nữa. Cháu thích lắm.”

Những nhóm bạn trẻ cũng không bỏ lỡ cơ hội rủ nhau check in mệt nghỉ và phấn khích khám phá thế giới ẩm thực phong phú với nhiều món ăn có giá đặc biệt như gà, phở, bún hay buffet phong cách Á, Âu tại nhà hàng La Lavender với ưu đãi tới 20%...

Không khí ở Bà Nà suốt từ đầu chương trình tới bây giờ chưa khi nào thôi náo nhiệt, mê say. Những vị khách đặc biệt của chương trình, là người dân Quảng Nam- Đà Nẵng thì không giấu nổi sự háo hức. Du khách phương xa dường như cũng bị cuốn theo không khí ấy, hồ hởi và khấn khích không ngừng. Còn những người làm du lịch ở Bà Nà Hills thì chưa bao giờ thấy vui đến thế, khi thấy mình đang đem đến những niềm vui cho du khách, khi món quà ý nghĩa của mình được người dân Quảng Nam Đà Nẵng đón nhận bằng cả tấm lòng.

“Tháng ba tri ân” diễn ra từ 13/3 đến hết ngày 31/3, áp dụng tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến Chủ nhật.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://banahills.sunworld.vn

Lưu ý: Trong thời gian diễn ra chương trình, mỗi ngày Sun World Ba Na Hills đón 5.000 du khách Quảng Nam, Đà Nẵng. Du khách vui lòng mua vé trước tối thiểu 01 ngày (Không bán vé tham quan trong ngày).

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang