Những hình ảnh ấn tượng tại lễ hội Phật Đản Vũng Tàu 2016

author 14:30 21/05/2016

(VietQ.vn) - Lễ hội Phật Đản Vũng Tàu 2016 diễn ra tưng bừng thu hút đông đảo người dân và khách du lịch tham gia.

Vào hai ngày 20/5 và 21/5/2016, tại thành phố Vũng Tàu, lễ hội Phật Đản đã được tổ chức hoành tráng, long trọng. Với nhiều hoạt động như diễu hành, ẩm thực chay, phát quà từ thiện, chương trình văn nghệ,... Lễ hội đã thu hút được sự quan tâm chú ý của khách du lịch và người dân nơi đây. 

Toàn cảnh lễ đài trong buổi sáng khai mạcToàn cảnh lễ đài trong buổi sáng khai mạc (Ảnh: Vân Anh)

Đoàn diễu hành là điểm nhấn đặc biệt của lễ hội Phật Đản Vũng Tàu năm nay. Đoàn bắt đầu đi từ bãi Trước, đi tiếp trên đường Hoàng Hoa Thám, đến quảng trường Thùy Vân, qua đài Đài Liệt Sĩ rồi Ngã 5, cuối cùng là qua trường đua Lam Sơn và trở về bãi Trước. Để phù hợp với thời tiết nắng nóng, thời gian diễu hành kéo dài hai tiếng từ 17h đến 19h. 

Không chỉ có những chiếc xe đạp, đoàn diễu hành còn xuất hiện hoành tráng với những chiếc xe phân khối lớnKhông chỉ có những chiếc xe đạp, đoàn diễu hành còn xuất hiện hoành tráng với những chiếc xe phân khối lớn (Ảnh: Vân Anh)

Xe hoa diễu hành được trang trí rực rỡ

Xe hoa diễu hành được trang trí lộng lẫy, công phu (Ảnh: Vân Anh)

Người dân xuống đường hòa vào đoàn diễu hành

Người dân xuống đường hòa vào đoàn diễu hành (Ảnh: Vân Anh)

Trời dần tối,những chiếc xe hoa nối đuôi nhau tỏa sáng rực rỡ

 Trời dần tối, những chiếc xe hoa nối đuôi nhau tỏa sáng rực rỡ (ảnh: Vân Anh)

Bạn Vân Anh (20 tuổi) đang học tại trường Cao đẳng nghề du lịch Vũng Tàu chia sẻ: "Năm nay, không khí của ngày lễ Phật Đản rất vui vẻ, náo nhiệt. Mình mong rằng những năm tiếp theo, Vũng Tàu sẽ tiếp tục tổ chức lễ hội quy mô và hoành tráng hơn." Lễ Phật Đản Vũng Tàu 2016 đã tôn vinh nét đẹp văn hóa, tôn giáo đồng thời cũng là ngày hội hấp dẫn và thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Trải nghiệm thượng lưu với ưu đãi đặc biệt tại Ba Na Hills Golf Club hè 2016(VietQ.vn) - Từ ngày 3/5-30/7, Ba Na Hills Golf Club sẽ triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Summer Promotions”,

Ngọc Anh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang