Công nghệ

Ứng dụng

Những hình ảnh Khoa học và Công nghệ ấn tượng nhất trong tuần

author 17:03 14/07/2014

(VietQ.vn) - Những hình ảnh ấn tượng nhất của ​​thế giới khoa học và công nghệ trong tuần, từ chiếc máy bay trực thăng ném bom tới việc giải cứu cá voi khỏi bãi cạn. Hương Giang (T/h)

Những tia lửa điện. Hình ảnh những tia sét bùng nổ từ các đám mây bão trên bầu trời Gillette, Wyoming khi dự báo thời tiết ở khu vực này chuẩn bị có mưa dông lớn (Daniel Brenner, Gillette News Record / AP)

Trực thăng ném bom nước. Một lính cứu hỏa quan sát chiếc máy bay trực thăng đang dội nước dập tắt một đám cháy gần thủ đô Athens của Hy Lạp. (Reuters)

Bàn tay giúp đỡ. Một nhân viên hồ cá giúp đỡ miễn phí một con cá voi lưng gù chưa đến tuổi trưởng thành bị mắc kẹt trên một bãi biển ở Queensland, Australia. Chú cá voi cuối cùng cũng có thể trở về vùng biển sâu. (Reuters)

Hình ảnh cơn bão có tên Arthur xoắn ốc trên Bắc Đại Tây Dương.  Bức ảnh được chụp từ Trạm vũ trụ quốc tế tweet của Cơ quan Vũ trụ châu Alexander Gerst. (NASA / Reuters).

Tên lửa Orbital Sciences Corporation Antares, mang theo tàu cung cấp Cygnus, nằm trên bệ phóng tại Cơ sở Wallops Flight của NASA ở Virginia. (NASA / Getty Images)

Phát hiện loài chim lớn nhất thế giới. Mòng biển thời tiền sử có tên Pelagornis sandersi, sống khoảng 25 triệu năm trước, đã được xác nhận là loại chim lớn nhất thế giới, với sải cánh dài 21ft (6.36m). (Bảo tàng Bruce / Reuters).

Thợ lặn giăng một lá cờ lớn trên tàu Hải quân Hoa Kỳ Hoyt S Vandenberg đã bị chìm trước để tạo thành một rạn san hô nhân tạo trên bờ biển Florida cách đây năm năm. (tin tức Văn phòng Florida Keys / Reuters).

Tắm nước lạnh. Một chú chim cánh cụt đang tắm dưới một thác nước ở Blair Drummond,  Công viên Safari ở Scotland khi nhiệt độ mùa hè tăng lên.

bình luận ()