Những hình ảnh phác họa đầu tiên của mẫu SUV Audi Q4

authorĐỗ Thu Thoan 08:09 09/08/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, Audi đã mang lại cho khách hàng phiên bản Audi Q1 đắt giá. Còn đây là những hình ảnh phác họa đầu tiên về chiếc SUV Audi Q4.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Dẫn thông tin VOV đăng tải, trên thực tế, Audi đã xác nhận hồi đầu năm nay rằng Q4 sẽ là chiếc xe quan trọng trong dây chuyền sản xuất của họ vào năm 2019.

Cảm hứng thiết kế được lấy từ phiên bản Prologue Concept và những thiết kế truyền thống của Audi. Thay vì tấm lưới tản nhiệt như các mẫu xe khác, Q4 chỉ được trang bị các khe hút gió ở 2 bên đầu xe cùng với đèn pha ngang.

nhung-hinh-anh-phac-hoa-dau-tien-cua-mau-suv-audi-q4

Hình ảnh phác họa về Audi Q4. Ảnh: Carscoops/VOV

Xe có kiểu dáng SUV lai coupe và có xu hướng thiết kế như Audi e-Tron Sportback SUV concept.

Phiên bản Q4 sử dụng la zăng nổi bật kết hợp với bộ lốp mỏng hơn. Phần bánh xe được thiết kế phù hợp với cửa sổ bên thân xe và phần mui xe thấp khiến cho Q4 trông không giống một chiếc SUV. Đuôi xe ấn tượng với đèn báo hiệu sau kéo dài dọc theo chiều ngang của xe, theo VOV.

Tuy rằng đây không phải những hình ảnh chính thức cho sản phẩm cuối cùng mà Audi sẽ tung ra thị trường nhưng đây vẫn sẽ là một trong những mẫu xe được mong chờ nhất trong tương lai.

Trước đó, theo Autodaily, đại diện của Audi cho biết, Q4 hoàn toàn mới sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường toàn cầu vào năm 2019 nhằm cạnh tranh với BMW X4, Mercedes GLC Coupe hay Range Rover Evoque.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang