Những hòn đảo đẹp nhất thế giới của những tỷ phú nổi tiếng

author 07:11 24/10/2014

(VietQ.vn) - Mỗi tỷ phú thế giới có một thú vui khác nhau. Người thích sắm du thuyền hạng sang, người sở hữu những biệt thự triệu đô và có nhiều tỷ phú thích sưu tầm những hòn đảo xinh đẹp.

Đảo Necker của tỉ phú Richard Branson

Đảo Necker là khu du lịch nghỉ dưỡng hạng sang trên thế giới

Những hòn đảo đẹp nhất thế giới hầu như được bán cho những tỷ phú giàu có trên thế giới

Nếu nất kì ai muốn bước chân vào thế giới xa hoa của những khu nghỉ dưỡng hạng nhất thế giới, Necker là điểm đến dành cho họ. Ông chủ của Multi-preneur và Virgin, Richard Branson  đã mua hòn đảo này với giá hời 180.000 pound vào năm 1978. Ông đầu tư số tiền 10 triệu đô la trong vòng 3 năm để biên một hòn đảo không một bóng người thành thiên đường trên mặt đất

Đảo New Holland của tỷ phú Roman Abramovich

New Holland được xây dựng thành một trung tâm văn hóa nghệ thuật

New Holland được xây dựng thành một trung tâm văn hóa nghệ thuật 

Tỷ phú người Nga Roman Abramovich đã chi 400 triệu đô la để mua lại New Holland, một căn cứ quân sự cũ nằm cạnh  sông Saint Petetburg. Ông muốn biến nơi đây thành trung tâm văn hóa. Abramovich đã chiến thắng trong việc mua thầu hòn đảo và đó là sự chi tiêu mạnh tay nhất của ông gần đây. Những kiến trúc sư cũng được mời đến cuộc đấu thầu để lập kế hoạch cải tạo khu đất 18 mẫu Anh này trong thời gian 6 năm. Đảo New Holland được hình thành từ thế kỉ 18 trên cấu tạo của hai con sông và tên gọi của nó xuất phát từ điểm tương đồng với thủ đô Amsterdam

Đảo Skorpios của tỷ phú Iorgio Armani

Trên đảo Skorpios có những dinh thự sang trọng bậc nhất thế giới

Trên đảo Skorpios có những dinh thự sang trọng nhất trên thế giới

Iorgio Armani đã mua lại một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới, Skorpios với giá 190 triệu đô la. Có rất nhiều những đối thủ nặng kí như Roman Abramovich, Bill Gates và Madonna cũng tham gia vào cuộc tranh thầu này nhưng Armani đã chiến thắng mọi đối thủ. Tọa lạc trên vùng biển Ionian phía tây bờ biển Hy Lạp. Hòn đảo từng thuộc về ông trùm vận tải biển Aristotle Onassis và nơi tổ chức lễ cưới của ông. Trên hòn đảo có khu dinh thự xa hoa Pink House bao gồm sân tennis và những khu vườn đẹp như tranh vẽ. Nó đã được bán cho Armani bởi cháu gái  củaAthina Onassis, Onassis Roussel.

Đảo Musha Cay của nhà ảo thuật David Copperfield

Đảo Musha Cay nổi tiếng vì sở hữu những bãi biển đẹp nhất hành tinh

Đảo Musha Cay nổi tiếng vì sở hữu những bãi biển đẹp nhất hành tinh

 Musha Cay được coi là hòn đảo  độc quyền và sang trọng nhất thế giới. Với diện tích hơn 150 mẫu Anh, những bãi biển với bờ cát trắng trải dài, nước biển xanh  màu ngọc lam và một môi trường hoang sơ, hòn đảo luôn tạo cho du khách cảm giác bí ẩn khi đến thăm. Vì vậy nó không đáng ngạc nhiên rằng hòn đảo thuộc sở hữu của nhà ảo thuật vĩ đại nhất của thời đại chúng ta, David Copperfield.

Đảo James của Craig McCaw

Đảo James được Craig McCraw chú trọng đến việc bảo vệ môi trường biển đảo

Đảo James  được Craig McCraw chú trọng đến việc bảo vệ môi trường biển đảo

 Craig McCaw, những người tiên phong trong lĩnh vực mạng không dây đã mua hòn đảo 342 ha này với giá 19 triệu đô la trong năm 1994 Gần đây, ông đã bắt đầu xâm nhập vào thị trường phát triển bất động sản bao gồm 80 ngôi nhà, 1500 mét vuông bán lẻ và 10.000 mét vuông không gian thương mại. Tuy nhiên, McCraw đã đảm bảo rằng đô thị hóa lớn như thế không làm mất giá trị tự nhiên hiện có của nó. Ông có đặt ra một chế độ môi trường nghiêm ngặt, theo đó nông nghiệp hữu cơ hoàn toàn là ưu tiên hàng đầu. Hơn nữa, tất cả các đường dây điện là ngầm và xe điện được sử dụng cho giao thông vận tải. Craig đã chi mạnh tay để đảm bảo rằng hòn đảo này là một trong những vùng đất phát triển nhất nhưng không phải ở chi phí của môi trường xung quanh.

Đảo Rooster Cay của nam diễn viên Eddie Murphy

Rooster Cay có tiềm năng trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn cho du khách trong thời gian tới

Đảo Rooster Cay có tiềm năng trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn cho du khách trong thời gian tới

Nam diễn viên hài hước Eddie Murphy được biết đến với tài năng trước ống kính, và là một trong những ngôi sao có cát sê cao nhất. Hòn đảo này tiêu tốn của nam diễn viên 15 triệu USD, cho vị trí đắc địa của nó và gần với thành phố Nassau ở Bahamas. Mặc dù không nổi tiếng, nhưng nhiều người nói rằng đó là lý tưởng cho việc phát triển khu du lịch và vui chơi giải trí như hòn đảo lân cận của nó khu nghỉ dưỡng nổi tiếng Paradise. Murphy không phải là thành viên mới trong câu lạc bộ những người mua đảo,ông còn sở hữu một hòn đảo nhỏ khác gần Bahamas có tên gọi là Pearl.

Đảo Mago của nhà kinh doanh Mel Gibson

Đảo mago là một trong những hòn tư nhân lớn nhất Thái Bình Dương

Đảo Mago là một trong những hòn đảo tư nhân lớn nhất Thái Bình Dương

Ngoài căn biệt thự khổng lồ của mình, Gibson cũng là một chủ sở hữu hòn đảo  rộng5400 mẫu Anh mà ông mua từ một công ty của Nhật Bản vào năm 2005, hòn đảo này không có nhiều người dân cư trú trên đó ngoại trừ những người làm việc trên đảo. Hòn đảo của ông là được biết đến là một trong những hòn đảo tư nhân lớn nhất ở Thái Bình Dương

Đảo Moskito của Richard Branson

Đảo Moskito có hệ sinh thái tuyệt vời với những khu rừng mưa và sự đa dạng sinh học

Những hòn đảo đẹp nhất thế giới được những tỷ phú mua lại nhằm mục đích nghỉ dưỡng hoặc đầu tư kinh doanh

Branson  đã trả $ 10 triệu để mua Moskito trong năm 2007 và đang hướng tới để biến nó thành hòn đảo có hệ sinh thái thân thiện nhất trên thế giới. Hòn đảo 120 mẫu Anh nằm ở phía Bắc Virgin Gorda- một trong những khu rừng mưa dày đặc nhất và nổi tiếng với sự đa dạng sinh thái của nó. Branson có kế hoạch để phát triển hòn đảo này thành điển hình về đa dạng sinh học.

Quần đảo The World của Micheal Schumacher

The World là quần đảo nhân tạo lớn nhất thế giới nằm bên thành phố Dubai xa hoa

The World là quần đảo nhân tạo có hình trái đất nằm cạnh thành phố giàu có nhất thế giới Dubai

Schumi là một chủ sở hữu một phần quần nhân tạo thiên đường "The World" nằm ở ngoài khơi bờ biển của các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất với trị giá 7 triệu đô la. Đảo của Schumacher được cho là một phần của "Nam Cực" trên toàn thế giới nhân tạo. Quản lý của Schumacher Willi Weber khẳng định: "Trong một vài năm nó sẽ được hoàn tất. Sau đó, Michael và Corinna sẽ có kì nghỉ ở hòn đảo của mình! The World bao gồm 300 hòn đảo được sắp xếp lại với nhau trong một khu vực giống Trái đất từ một bức ảnh trên không.

Hồng Ngọc

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang