Những hộp đêm dành cho quý ông nổi tiếng nhất thế giới

author 06:59 02/12/2014

(VietQ.vn) - Dưới đây là danh sách những hộp đêm dành cho quý ông nổi tiếng nhất thế giới. Đây được coi là những" thiên đường" trên mặt đất của nam giới bởi sự xuất hiện của những vũ công xinh đẹp và nóng bỏng.

Penthouse Club – New Orleans

Hộp đêm dành cho quý ông nổi tiếng nhất thế giới là Penthouse ở New Orleans

Hộp đêm dành cho quý ông nổi tiếng nhất thế giới là Penthouse ở New Orleans. Ảnh minh họa

Penthouse Club được bình chọn là câu lạc bộ thoát y nổi tiếng nhất tại New Orleans, trong 3 năm hoạt động, nơi đây còn trở thành một nhà hàng tuyệt vời (Không giống các câu lạc bộ thoát y khác chỉ có những cô gái nóng bỏng, rượu và tiếng nhạc). Nếu điều này chưa đủ gây ấn tượng, hãy tham gia bữa tiệc sushi được bày biện trên cơ thể một vũ nữ khỏa thân. Đây là một sự kiện nổi tiếng nhờ tính "tươi mát và hoang dã".

The Lodge – Dallas, Bang Texas

Hộp đêm nổi tiếng ở Texas The Lodge có kiến trúc độc đáo

Hộp đêm nổi tiếng ở Texas The Lodge có kiến trúc độc đáo. Ảnh minh họa

Câu lạc bộ thoát y này mang đậm phong cách của miền Texas với trần nhà cao bằng gỗ, những hóa thạch động vật gắn trên tường, và tất nhiên, các cô gái với mái tóc dài bồng bềnh với nụ cười vô cùng quyến rũ. Họ biểu diễn những vũ điệu mê hoặc trong tiếng nhạc, nhào lộn trước mặt những du khách đến đây. Những màn trình diễn với lửa, những chú rắn và tung hứng là ''đặc sản'' của The Lodge.

Hustler Club – Thành phố New York

Những hộp đêm dành cho quý ông nổi tiếng nhất thế giới đều có những vũ nữ xinh đẹp và vô cùng nóng bỏng

Những hộp đêm dành cho quý ông nổi tiếng nhất thế giới đều có những vũ nữ xinh đẹp và vô cùng nóng bỏng. Ảnh minh họa

Đây là một nơi vô cùng xa hoa với những bóng hồng nóng bỏng, nội thất  phủ da và được mạ vàng. Câu lạc bộ này do tạp chí khiêu dâm nổi tiếng Hustler gây dựng. Mọi chi phí ở đây đều được thanh toán qua thẻ tín dụng, từ vé vào cửa cho đến rượu hay đồ uống. Nếu chịu chơi hơn, các quý ông có thể đặt phòng riêng và nghỉ ngơi trên những chiếc sô pha.

Playhouse – Warsaw, Hà Lan

Những hộp đêm dành cho quý ông nổi tiếng nhất thế giới đều có những màn trình diễn nóng bỏng không thể rời mắt

Những hộp đêm dành cho quý ông nổi tiếng nhất thế giới đều có những màn trình diễn nóng bỏng không thể rời mắt. Ảnh minh họa

Đây là câu lạc bộ mà khách tới đây phải trả số tiền đắt nhất ở Warsaw. Điều đặc biệt là nơi đây được thiết kế uốn khúc 3 tầng, với sự thay đổi rõ rệt về không khí giữa mối khu. Có tới 4 quầy bar ở trung tâm và sân khấu luôn dành cho những vũ công nóng bỏng trong những bộ đồ lót đầy khiêu gợi.

Le Crazy Horse – Paris, France

Le Crazy Horse là hộp đêm nổi tiếng ở Pháp với những màn trình diễn độc đáo

Le Crazy Horse là hộp đêm nổi tiếng ở Pháp với những màn trình diễn độc đáo. Ảnh minh họa

Le Crazy Horse tự gọi mình là lãnh địa của "sự tiên phong", trong khi một số khác cho rằng chúng khá mới lạ và đem lại nhiều niềm vui. Những điệu nhảy được biên đạo bởi biên đạo múa người Pháp nổi tiếng kết hợp cùng hiệu ứng âm thanh đặc sắc sẽ đem lại sự bất ngờ cho người  thưởng thức. Để tận hưởng một buổi tối ở đây, hãy mang theo ít nhất 200 USD trong ví. Những tiết mục ở đây còn được mời sang Las Vegas để trình diễn.

2001 Odyssey – Tampa, Florida

Những hộp đêm dành cho những quý ông nổi tiếng nhất thế giới đều là thiên đường của nam giới

Những hộp đêm dành cho quý ông nổi tiếng nhất thế giới đều được mệnh danh là "thiên đường" dành cho nam giới. Ảnh minh họa

2001 Odyssey không có gì đặc biệt bởi vẻ bên ngoài, nhưng khi bước vào bên trong, du khách sẽ bị ấn tượng bởi những cô gái tóc vàng, tóc nâu, tóc đỏ nhào lộn trên trần nhà. Họ là những vũ nữ thoát y luôn lắc lư theo những điệu nhạc sôi động. Giá cả ở đây vô cùng dễ chịu, chỉ với 25 USD, tuy nhiên kèm theo đó, không gian ở đây khá nhỏ và đông đúc.

Mary Club – Portland

Mary Club là hộp đêm có từ năm 1954 tại Portland

Mary Club là hộp đêm có từ năm 1954 tại Portland. Ảnh minh họa

OregonLà một thành phố nhỏ nhưng Portland khiến du khách ngạc nhiên vì số lượng những câu lạc bộ thoát y ở đây. Trong đó nổi tiếng nhất là Mary Club. Được thành lập vào năm 1954, nơi đây đem lại cảm giác như đang ở nhà hơn là một hộp đêm. Mary được sở hữu bởi một gia đình có truyền thống kinh doanh, có logo là hình một cô gái tóc vàng với bộ ngực trần. Cách hoạt động, phục vụ và những tiết mục ở đây mang đậm  chất Mỹ.

Hồng Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang