Những khách sạn xa xỉ nhất Việt Nam cho kỳ nghỉ hè 'sang chảnh'

author 07:27 06/06/2016

(VietQ.vn) - Những khách sạn xa xỉ này đều nằm trên những địa điểm du lịch lý tưởng cho mùa hè 2016.

Hà Nội Elegance Diamond

Được ví như viên ngọc quý trong khu phố cổ Hà Nội, khách sạn Hà Nội Elegance Diamond  là một trong những khách sạn sỡ hữu vẽ đẹp sang trọng với thiết kế độc đáo, sự kết hợp hoàn hảo giữ phong cách kiến trúc phương Tây hòa trộn với văn hóa Việt đậm nét. Hệ thống phòng ngủ được sắp xếp và bố trí một cách thông minh nhằm mang đến cho du khách kì nghĩ thư giãn và thoải mái nhất khi ghé thăm Hà Nội.

Phòng ngủ được bố trí và sắp xếp thông minh, hợp lýPhòng ngủ được bố trí và sắp xếp thông minh, hợp lý 

Elegance Diamond được biết đến như một địa chỉ quen thuộc thích hợp cho những kì nghỉ lãng mạn bởi gối mình bên vẽ đẹp trầm tư, nhộn nhịp ở phố Hà Nội, gần với các điểm du lịch nổi tiếng và các khu mua sắm, kinh doanh. Chất lượng phục vụ hoàn hảo cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình được đánh giá cao. Hà Nội Elegance Diamond xứng đáng là một trong những cái tên đáng được nhắc đến đầu tiên trong chuỗi khách sạn nghỉ dưỡng dành cho du khách khi ghé thăm Hà Nội.

Một kiểu phòng ngủ độc đáo khác

 Một kiểu phòng ngủ độc đáo khác

Intercontinental Danang Sun Penisula Resort 

Được nhắc đến là một trong những thành phố mới nổi nằm trong danh sách những thành phố đáng đi du lịch nhất năm 2015, Đà Nẵng nhanh chóng hấp dẫn du khách với hàng loạt các điểm đến hấp dẫn, sỡ hữu hàng loạt công trình kiến trúc nổi bật lọt vào top các điểm, cảnh quan, công trình tiêu biểu lớn trên thế giới. Intercontinental danang sun peninsula là cái tên sang trọng nổi bật nhất mà du khách không thể nào bỏ qua khi nhắc đến chuỗi khách sạn Đà Nẵng hấp dẫn. Lần lượt lọt vào top khách sạn sang trọng nhất thế giới, khách sạn có dịch vụ tốt nhất, khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất,….

Intercontinental danang sun peninsula là khách sạn 6 sao đầu tiên tại Đà Nẵng

 Intercontinental danang sun peninsula là khách sạn 6 sao đầu tiên tại Đà Nẵng

Intercontinental danang sun peninsula là khách sạn 6 sao đầu tiên tại Đà Nẵng và là một trong số ít khách sạn 6 sao được xếp hạng đẹp nhất Việt Nam. Đẹp, lạ và đầy sáng tạo từ những đồ vật trang trí nhỏ nhặt nhất cho đến kiến trúc hoàn toàn mới lạ. Nơi đây từng được chọn là nơi tổ chức các sự kiện du lịch tiêu biểu, điểm chụp hình ăn ý và tổ chức sự kiện nổi tiếng đối với cộng đồng mạng.

Điểm view lý tưởng của Intercontinental là tựa mình vào bán đảo Sơn Trà xinh đẹp, hướng tầm nhìn ra biển khơiĐiểm view lý tưởng của Intercontinental là tựa mình vào bán đảo Sơn Trà xinh đẹp, hướng tầm nhìn ra biển khơi 
Kiến trúc độc đáo từ bar, nhà hàng với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu đến từ nhiều nơi trên thế giớiKiến trúc độc đáo từ bar, nhà hàng với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu đến từ nhiều nơi trên thế giới 

The Nam Hải resort Hội An

Lãng mạn, tinh tế là những gì du khách có thể cảm nhận khi đặt chân đến đây. Ngay từ khi đứng bên ngoài khu nghỉ dưỡng, sẽ không khó để bắt gặp vẽ đẹp nhẹ nhàng cùng cách bố trí độc đáo của kiến trúc mang đậm phong cách Tây Âu. Nhưng khi đi vào bên trong khách sạn, du khách sẽ phải ngỡ ngàng trước sự đối lập đầy ăn ý khi bố trí các phòng đầy tính hiện đại và mang đậm nét văn hóa Phương Đông. 

Nơi đây lãng mạn không thua gì những khách sạn, khu nghỉ dưỡng ở khu phố Châu Âu cổ kính hay Pari hiện đại Nơi đây lãng mạn không thua gì những khách sạn, khu nghỉ dưỡng ở khu phố Châu Âu cổ kính hay Pari hiện đại

Đây là điểm đến lãng mạn dành riêng cho các cặp đôi trong những ngày nghỉ tuần trăng mật hay cho ngày cưới của mình. The Nam Hai resort Hội An sẽ đưa bạn đến với một không gian hoàn toàn mới bởi chỉ cách vài phút di chuyển để đến với điểm du lịch phố cổ Hội An.

Là điểm đến thích hợp tổ chức các sự kiện ngoài trời, cưới hỏi lý tưởngLà điểm đến thích hợp tổ chức các sự kiện ngoài trời, cưới hỏi lý tưởng  

Mia Resort Nha Trang

Nếu yêu cảm giác ngắm đại dương huyền ảo lúc mặt trời lặn cùng khung cảnh tuyệt vời hoàn hảo như đang lạc bước chốn thiên đường, hãy chon Mia Resort Nha Trang làm nơi nghỉ dưỡng cho mình và người thân. Với mục tiêu hướng đến sự thân thiện với môi trường, Mia Resort Nha Trang tự hào là mái nhà xanh với nhiều loại cây cối được cắt tỉa cẩn thận mang lại sự thoải mái cho du khách.

Các buổi tập yoga miễn phí trên bãi biển vào thứ 7 và dịch vụ xe đưa đón xung quanh chỗ ở này được cung cấp tại khu nghỉ mát Mia Resort Nha Trang 5 saoCác buổi tập yoga miễn phí trên bãi biển vào thứ 7 và dịch vụ xe đưa đón xung quanh chỗ ở này được cung cấp tại khu nghỉ mát Mia Resort Nha Trang 5 sao 

Biệt thự và tòa nhà chính được thiết kế bởi các kiến trúc sư tài hoa, họ đã đem đem lại sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên cho khu biệt thự. Bãi biển ở Mia Resort Nha Trang được nhiêu du khách yêu thích, các món ăn nhà hàng phong phú và rất ngon miệng.

Hồ bơi ngoài trời và các liệu pháp mát-xa thư giãn cũng có tại đâyHồ bơi ngoài trời và các liệu pháp mát-xa thư giãn cũng có tại đây 

Rộng rãi và sang trọng, tất cả các biệt thự máy lạnh tại Mia Resort Nha Trang đều có Wi-Fi miễn phí, tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh đại dương, võng và khu vực tiếp khách thoải mái. Một số biệt thự còn có hồ bơi riêng. Ngoài ra còn có vòi sen trong nhà và ngoài trời cũng như bồn tắm.

Các phòng đều có tầm nhìn hướng ra đại dương

 Các phòng đều có tầm nhìn hướng ra đại dương

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Nằm ở trung tâm Hà Nội, gần với Hồ Hoàn Kiếm và chỉ cách 100m để đến với nhà hát Lớn. Khách sạn Sofitel Lengend Metropole Hà Nội thuộc tập đoàn Accor, có một lịch sử lâu dài và là một nơi sang trọng cho nhiều sự kiện uy tín. Bao gồm 364 phòng và dãy phòng, ẩm thực Pháp tại Le Beaulieu, đặc sản Việt Nam tại Spices Garden… Bảy phòng chức năng, một hồ bơi, phòng tập thể dục và một thương hiệu mới Le Spa du Metropole cũng có sẵn trong khách sạn.

Sofitel Legend Metropole được liệt kê vào danh sách những khách sạn đáng mơ ước tại Hà NộiSofitel Legend Metropole được liệt kê vào danh sách những khách sạn đáng mơ ước tại Hà Nội 

Theo đúng nghĩa một khách sạn xây dựng theo kiến trúc Châu Âu. Từ bên ngoài nhìn vào, khách sạn không khác gì một tòa thị chính dắt bạn tới những khu phố cổ Châu Âu từ kiến trúc đến các hoạt cảnh trang trí cùng màu trắng nổi bật.

Bể bơi xa hoa trong khách sạn Sofitel Legend Metropole

 Bể bơi xa hoa trong khách sạn Sofitel Legend Metropole

Phòng ngủ hiện đại,tao nhã mang đến không gian thư giãn thoải mái cho du kháchPhòng ngủ hiện đại, tao nhã mang đến không gian thư giãn thoải mái cho du khách 

Ana Mandara Resort

Khách sạn Ana Mandara Resort (Nha Trang) là resort đắt đỏ thứ 2 ở Việt Nam. Khách sạn Resort 5 sao này đã từng được Tạp chí Forbes xếp vào top 50 khu nghỉ mát đáng đến nhất. 68 phòng xây dựng theo kiến trúc truyền thống Việt Nam: nhà mái tranh, sàn gỗ, giường ngủ giăng màn, lối đi trồng đầy hoa. Du khách ở khách sạn có thể học nấu ăn, câu cá dã ngoại, hoặc ăn sáng ngoài khơi trên chiếc thuyền chỉ dành riêng cho hai người. Điều thú vị là nhiều người dân địa phương đến khu nghỉ mát này tập trung thành một chợ ăn uống nhỏ và bán những món ăn Việt Nam cho du khách như phở hoặc bánh tráng. Giá phòng khách sạn Suit: 425 USD/đêm đến 530 USD/đêm, phòng thấp nhất 276 USD/đêm.

Sự xa hoa và vị trí đắc địa tại thành phố biển nổi tiếng, Ana Mandara resort thu hút rất nhiều du khách

 Sự xa hoa và vị trí đắc địa tại thành phố biển nổi tiếng, Ana Mandara resort thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước

Vinpearl Resort Nha Trang

Vinpearl Resort Nha Trang thừa hưởng vẽ đẹp độc đáo và đầy cuốn hút của thiên nhiên tại nơi đây. Không những tạo ra một môi trường đầy hữu ích cho chuyến du lịch trong mơ cùng hàng loạt các hoạt động vui chơi giải trí mà chất lượng dịch vụ của khu nghỉ dưỡng này còn được đánh giá cao bởi độ thông minh trong kiến trúc và chọn tầm nhìn.

Đây là khu nghỉ dưỡng sang trọng đã quá quen thuộc với du khách

 Đây là khu nghỉ dưỡng sang trọng đã quá quen thuộc với du khách

Khách sạn Đà Lạt Palace

Có lẽ vì sỡ hữu một vẽ đẹp thuần túy và vốn có của khí hậu và sắc trời Đà Lạt nên dù đặt ở đâu hệ thống các khách sạn nơi đây đều mang một nét rất riêng. Một tầm nhìn hoàn toàn ưng ý khi thưởng thức toàn cảnh bức tranh thành phố, ngập mình trong những làn khói sương mờ nhẹ nhàng và một khí hậu hoàn hảo trong khu rừng nhiệt đới là tất cả những gì mà du khách có thể cảm nhận khi đến đây.

Khách sạn được bao quanh bởi không gian thiên nhiên trong trẻo của Đà Lạt

 Khách sạn được bao quanh bởi không gian thiên nhiên trong trẻo của Đà Lạt

Khách sạn Caravelle, TP.Hồ Chí Minh

Là một trong 4 khách sạn được tạp chí Travel & Leisure (Mỹ) đưa vào top 500 khách sạn hàng đầu thế giới. Caravelle là tổng thể kiến trúc được thiết kế dựa theo âm hưởng Châu Âu với những chạm khắc tinh xảo và cách bố trí bài bản tạo ra vẽ đẹp đầy sang trọng không khách gì các khu nhà kiểu mẫu Châu Âu.

Đây là một trong những khách sạn hàng đầu của tp. Hồ Chí Minh Đây là một trong những khách sạn hàng đầu của tp. Hồ Chí Minh

Khu nghỉ dưỡng La Veranda Phú Quốc

Những hòn đảo đẹp, bờ biển trải dài với cát trắng mịn màng là vẽ đẹp được nhiều người nhắc đến mỗi khi nói về Phú Quốc. Tọa lạc miễn chê cùng không gian thưởng thức các cung đường nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Hệ thống các khu nghỉ dưỡng tại Phú Quốc chính là lựa chọn thông minh đối với bất cứ vị khách nào.

Một khách sạn lý tưởng trên một hòn đảo lý tưởng Một khách sạn lý tưởng trên một hòn đảo lý tưởng

Choáng ngợp trước biệt thự triệu đô của các cặp vợ chồng sao Việt(VietQ.vn) - Không chỉ có tình yêu đáng ngưỡng mộ, những cặp đôi này còn sở hữu biệt thự triệu đô nhiều người ao ước.

Minh Lý

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang