Những khoang máy bay hạng sang đắt nhất thế giới

author 10:13 22/11/2014

(VietQ.vn) - Gây ấn tượng bởi những thiết kế độc đáo kết hợp cùng các dịch vụ cao cấp sang trọng bậc nhất trên đời, khoang hạng sang của các hãng hàng không nổi tiếng trên thế giới luôn khiến người ta phải trầm trồ vì sự tuyệt vời và tiện nghi đem lại cho hành khách với cái giá cũng vô cùng đắt đỏ.

Qantas Airway – Giá vé 14.974 đô

Không hổ danh là một trong những hãng hàng không cao cấp hàng đầu nước Úc, giế ngồi trong toa hạng nhất của Qantas Airway đã biến thành một chiếc giường nằm với những tấm đệm da cừu ấm áp. Diện tích ghế rộng hơn mức thông thường tạo  nhiều nhiều không gian hơn giúp hành khách để đồ đạc một cách thoải mái, ngoài ra còn có một chiếc trường kỷ ngay bên cạnh đáp ứng nhu cầu của cả những người khó tính nhất.

Hãng hàng không Qantas của Úc xếp thứ 10 trong danh sách những hãng có khoang máy bay hạng sang đắt nhất thế giới

Hãng hàng không Qantas của Úc xếp thứ 10 trong danh sách những hãng có khoang máy bay hạng sang đắt nhất thế giới. Ảnh minh họa

Hành khách trong khoang hạng nhất sẽ được thưởng thức bữa tối cao cấp với thực đơn 8 món do đầu bếp nổi tiếng nước Úc Neil Perry phục vụ. Thậm chí còn hẳn riêng một nhân viên tư vấn rượu và mở sâm panh.  Với khoang hạng nhất nổi bật này, hãng hàng không của Úc đã dành được vô số giải thưởng tại Sky Awards năm 2012. Với những dịch vụ hạng sang độc đáo của mình, một vé máy bay toa hạng nhất từ Los Angeles đến Melbourne có giá khoảng 14.974 đô la. Góp mặt trong số những khoang máy bay hạng sang đắt nhất thế giới.

Singapore Airlines - Giá vé 18.400 đô

Một hành khách đã chia sẻ những trải nghiệm vô cũng hấp dẫn trên khoang hạng nhất của chiếc máy bay A380 thuộc hãng hàng không quốc gia Singapore với những chi tiết hết sức sống động. Nơi đây dường như hội tụ đầy đủ mọi thứ mà một chiếc vé ở toa hạng nhất có thể đem lại cho khách hàng.

Khi đến sân bay, mọi người sẽ được làm thủ tục tại một căn phòng sang trọng trông hệt như tiền sảnh của một khách sạn lớn. Bước vào máy bay, mọi vật dụng đều là những thứ sang trọng và đắt tiền, từ chiếc giường ngủ và bộ pajama hiệu Givenchy cho đến thực đơn bữa tối 5 món đặc biệt và giường ngủ đôi trải hoa hồng cao cấp. Ngoài ra, hành khách còn có cơ hội thưởng thức sâm panh Dom Pérignon 2014. Một chiếc vé trong toa hạng sang kiểu này với lộ trình từ Singapore đến New York tốn kém khoảng 18400 đô.

Khoang máy bay hạng sang của hãng hàng không Singapore Airlines với thiết kế như một khách sạn cao cấp

Khoang máy bay hạng sang đắt nhất của hãng hàng không Singapore Airlines với thiết kế như một khách sạn cao cấp. Ảnh minh họa

Virgin Atlantic – Giá vé 21.000 đô

Khoang hạng sang mới nhất của hãng hàng không mới nổi đến từ nước Anh Virgin Atlantic mang đến một không gian yên tĩnh, cuốn hút với ánh đèn màu tím mờ và những vật dụng được làm bằng pha lê Swarovski nổi tiếng. Nhân viên pha chế sẽ cùng uống và trò chuyện với những vị khách sang trọng trong quầy bar hoàn toàn cách biệt với phần còn lại của cabin.

Với những ai có nhu cầu làm việc hoặc đọc sách, họ có thể điều chỉnh ánh sáng  tùy theo tâm trạng với hệ thống đèn hiện đại bậc nhất có khả năng thay đổi ánh sáng theo cảm xúc. Một ứng dụng hoàn toàn mới được áp dụng trên toa sang trọng này cho phép hành khách có thể sử dụng điện thoại để nghe gọi nhắn tin bất cứ lúc nào dù đang ở trên máy bay. Với những dịch vụ hoàn hảo như vậy, thật không mấy ngạc nhiên khi giá vé toa hạng nhất lộ trịnh từ New York đến Singapore có thể lên tới 21000 đô hoặc cao hơn.

Nhắc đến những khoang máy bay hạng sang đắt nhất thế giới không thể không kể đến Virgin Atlantic

Nhắc đến những khoang máy bay hạng sang đắt nhất thế giới không thể không kể đến Virgin Atlantic. Ảnh minh họa

Japan Airlines – Giá vé 24.000 đô

Áp dụng rộng rãi đối với những chuyến bay quốc tế, hãng hàng không quốc gia Nhật Bản Japan Airlines có toa hạng nhất với nội thất gỗ vân sang trọng JAL. Từng khách hàng sẽ có những không gian  riêng chia thành nhiều ngăn. Ở đó, chiếc ghế ngồi sẽ tự động chuyển thành một chiếc giường êm ái khi khách hàng cảm thấy buồn ngủ. Những chiếc gối và ga trải giường được thiết kế để duy trì cơ thể trong một tư thế nằm hay ngồi lý tưởng. Ngoài ra, nếu bị đau mỏi hành khách có thể yêu cầu dịch vụ massage có sẵn .

Japan Airlines xứng đáng góp mặt trong danh sách những hãng có khoang máy bay hạng sang đắt đất thế giới

Japan Airlines xứng đáng góp mặt trong danh sách những hãng có khoang máy bay hạng sang đắt đất thế giới. Ảnh minh họa

Hãng hàng không quốc gia Nhật Bản còn sở hữu nhà hàng nổi tiếng ngay trên toa hạng nhất Jal Bedd Sky Auberge. Thực khách có thể thoái mái lựa chọn giữ những món Nhật truyền thống hay món Tây sang trọng được nấu nướng dưới bàn tay của những đầu bếp đạt sao Michelin. Giá vé toa hạng nhất từ Los Angeles đi Paris thậm chí có thể tốn đến 24000 đô la hoặc nhiều hơn.

Cathay Pacific – Giá vé 25.000 đô la

Hãng hàng không lớn nhất châu Á Caviar Pacific mới đây đã nâng cấp toàn bộ nội thất trong khoang hạng nhất với những chiếc ghế sofa có tấm đệm dày khiến hành khách thoải mái đến độ quên mất rằng họ đang ở trên một chiếc máy bay. Đặc biệt với những bộ đồ ngủ cotton sang trọng được cung cấp, họ sẽ thấy thoải mái như đang ở khách sạn.

Cathay Pacific cũng là một ông lớn có tên trong danh sách các hãng có khoang máy bay hạng nhất đắt nhất thế giới

Cathay Pacific cũng là một ông lớn có tên trong danh sách các hãng có khoang máy bay hạng nhất đắt nhất thế giới. Ảnh minh họa

Những thượng đế sẽ được phục vụ 1 thực đơn món Hồng Kông do đầu bếp hàng đầu Hồng Kông phụ trách, đắm mình trong những thiết bị nội thất và phòng tắm cao cấp nhất. Với những ưu điểm tuyệt vời này, một chiếc vé bay từ Hồng Kông đến New York tiêu tốn tận 25000 đô la.

Korean Air – Giá vé 27.000 đô

Một trong những hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc có toa hạng nhất Kosmo được ví như một khách sạn trên độ cao 40.000 feet. Với chiếc ghế ngồi nhỏ gọn có thể ngả ra sau hay mở rộng chỉ bằng một lần nhấn nút, khoang hạng nhất này tạo một không gian riêng tư rộng rãi có thể biến thành nơi làm việc lý tưởng.

Toa hạng nhất Kosmo được ví như một khách sạn trên độ cao 40.000 feet

Toa hạng nhất Kosmo được ví như một khách sạn trên độ cao 40.000 feet. Ảnh minh họa

Hành khách có thể đeo tai nghe chống tiếng ồn Bose lên, tạm quên đi thế giới bên ngoài và tận hưởng một bộ phim trên màn hình LCD 23 inch. Nhâm nhi một ly sâm panh Laurent-Perrier Alexandra Rose 1998  và nếm thử các món ăn phương Đông từ thực đơn đã từng dành giải thưởng của hãng . Để tận hưởng một chuyến đi như vậy từ New York đến Bắc Kinh, nhiều nhân vật tầm cỡ đã không tiếc tiền chi trả dù giá vé có thể lên đến hơn 27.000 đô.

Etihad Airways

Etihad Airways là hãng không quốc gia của Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất.  Bước chân vào toa hạng nhất của Etihad Airways, hành khách sẽ không khỏi bị choáng ngợp với những đồ nội thất sang trọng bậc nhất. Thậm chí chuyến bay còn bắt đầu ngay từ khi hành khách vẫn còn trên mặt đất. Những người đã đặt vé sẽ có taxi đưa đón và hướng dẫn cụ thể, sau đó họ sẽ tham dự một bữa tối năm sao tại sân bay trước khi chính thức bắt đầu chuyến đi của mình.

Choáng ngợp với những đồ nội thất sang trọng bậc nhất trong khoang hạng nhất của Etihad Airways

Choáng ngợp với những đồ nội thất sang trọng bậc nhất trong khoang hạng nhất của Etihad Airways. Ảnh minh họa

Bước lên máy bay, hành khách sẽ bị choáng ngợp bởi nội thất  khoa hạng nhất vô cùng ấn tượng với những chiếc ghế bọc da Poltrona Frau. Ngoài ra, hãng này còn thiết kế những chiếc ghế tiêu chuẩn như ghế của những chiếc Ferrari và Maserati. Được trang bị những chiếc giường rộng gần 2 mét làm hoàn toàn bằng vật liệu tự nhiên và được trang bị tính năng như một chiếc máy massage, toa hạng nhất này có chi phí vô cùng đắt đỏ xếp thứ 2 trong danh sách với giá vé từ 29.000 đô la trở lên.

Emirates – Giá vé 30.000 đô la

Khoang hạng nhất của hãng hàng không nổi tiếng nước Anh Emirates có trang bị cả phòng tắm hiện đại giúp khách hàng tận hưởng mọi dịch vụ tối ưu nhất trên độ cao 40.000 feet. Với hệ thống spa khép kín ngay trên máy bay được thiết kế vô cùng ấn tượng bằng đá cẩm thạch. Hành khách làm thủ tục xuất cảnh trong những phòng chờ hạng sang. Ghế ngồi được trang bị đầy đủ tiện nghi tối tân nhất và có cả những quán bar mini trong khoang này.

Hãng Emirates dẫn đầu trong số những khoang hạng sang đắt nhất thế giới

Hãng Emirates dẫn đầu trong số những khoang hạng sang đắt nhất thế giới. Ảnh minh họa

Thực đơn vô cùng đa dạng từ những món ăn có lợi cho sức khỏe đến những món Ả-rập truyền thống trên những chiếc đĩa sứ hiệu Royal Doulton và dao nĩa hiệu Robert Welch. Một chuyến bay hạng nhất của Emirate từ Los Angeles đến Dubai có thể lên tới 30.000 đô la – khiến toa này của Emirates trở thành toa máy bay hạng sang đắt nhất thế giới.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang