Những kiểu trang trí cây thông Noel đẹp nhất năm 2016

authorLăng Dương 13:35 04/12/2016

(VietQ.vn) - Lễ giáng sinh 2016 đang đến, bạn hãy tham khảo ngay những cách trang trí cây thông Noel sau đây để trang hoàng cho căn nhà của mình.

Sự kiện: Không gian đẹp

Hằng năm, cứ mỗi mùa giáng sinh về, nhiều người lại náo nức với việc trang trí nhà cửa để đón Noel thật ấm áp. Cây thông Noel là biểu tượng của ngày lễ giáng sinh, là vật không thể thiếu ở các gia đình và trên những đường phố lớn.

Vậy bạn lựa chọn trang trí cây thông Noel mùa giáng sinh 2016 như thế nào? Hãy cùng tham khảo các cách sau đây.

Trang trí cây thông Noel hiện đại

Phong cách trang trí cây thông Noel hiện đại không quá cầu kỳ nhưng bạn có thể kết hợp với những quả bóng màu đỏ, sợi tua rua đỏ lấp lánh quấn chéo quanh gốc cây. Dưới gốc cây bạn cũng đừng quên những hộp quà thắt nơ với nhiều màu sắc khác nhau. Trên đỉnh cây có thể treo nơ hoa trạng nguyên hoặc đôi chuông nhỏ.

Những kiểu trang trí cây thông Noel đẹp nhất năm 2016
 
Những kiểu trang trí cây thông Noel đẹp nhất năm 2016

Kiểu trang trí cây thông Noel hiện đại chào đón Giáng sinh 2016 

Cuối cùng, bố trí một hàng rào bằng gỗ xung quanh cây thông là bạn đã hoàn thành khâu trang trí cây thông Noel theo phong cách hiện đại rồi đấy.

Các nguyên liệu cần chuẩn bị: Các loại bóng, vòng hoa, hộp quà, hàng rào gỗ chuông hoặc vòng hoa trạng nguyên,….

Cây thông ngộ nghĩnh

Có lẽ đây cũng là một trong những cách trang trí cây thông phổ biến nhất ở các gia đình hiện nay để mang đến niềm vui cho con cái họ. Bởi Giáng sinh là thời điểm trẻ em háo hức nhất, thích thú nhất trong năm. Kiểu trang trí cây thông Noel 2016 này sẽ khiến nhiều người gợi nhớ kí ức tuổi thơ của mình.

Những kiểu trang trí cây thông Noel đẹp nhất năm 2016

 Kiểu trang trí cây thông Noel ngộ nghĩnh sẽ khiến các bé thích mê

Bạn hãy treo lên cây thông những hình ảnh hồn nhiên, quen thuộc trong nhận thức trẻ thơ như một bài bức ảnh lúc con bạn còn nhỏ hay chính bạn để treo lên cây thông . Bạn cũng có thể treo ngay những món đồ chơi nhỏ xinh như lego, thú bông, ô tô đồ chơi, búp bê,... lên khắp các tán thông thay cho treo những quả cầu sáng lấp lánh quen thuộc.

 Bạn có thể kết hợp cả phong cách trang trí cây thông hiện đại và ngộ nghĩnh cùng với nhau 

Ngoài ra, vẫn phong cách trang trí cây thông ngộ nghĩnh này, bạn hãy sáng tạo cho lễ giáng sinh 2016 năm nay bằng những hình nộm bông vè ông già tuyết, người tuyết, chú hề,.... cùng những biểu tượng đáng yêu khác của Noel để cây thông trông thật ngộ nghĩnh và khiến trẻ em thích thú hơn.

Trang trí cây thông giấy Origami

Trang trí cây thông giấy Origami  Noel 2016 không phải là cây thông được làm từ giấy rồi mới trang trí đâu nhé. Ai cũng biết rằng nghệ thuật gấp giấy Origami của Nhật Bản mang đến cho người chơi rất nhiều sản phẩm đẹp. Vì thế, hãy gấp các kiểu Origami để trang trí cho cây thông của mình.

Những kiểu trang trí cây thông Noel đẹp nhất năm 2016
 

Trang trí cây thông với các hình họa tiết giấy Origami 

Giấy là nguyên liệu thông dụng và gấp giấy là trò mà trẻ em rất ưa thích. Một cây thông ở phương Đông bao giờ cũng trang trí hạc giấy, quạt giấy hay đèn lồng giấy nhỏ xinh. Còn theo văn hóa phương Tây, mọi người thường trang trí hình thiên thần và các vì sao. Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn những hình Origami yêu thích để trang trí.

Trang trí cây thông Noel kiểu cổ điển

Hiện nay nhiều người vẫn rất ưa chuộng phong cách trang trí cây thông Noel cổ điển. Theo đó cây thông thường đặt tại vị trí gần lò sưởi hoặc những hình ảnh tượng trưng cho lò sưởi, gần đó sẽ treo những chiếc tất đựng quà.

Những kiểu trang trí cây thông Noel đẹp nhất năm 2016
 

 Trang trí cây thông Noel kiểu cổ điển, bên cạnh luôn là lò sưởi 

Trên cây thông đặt trong phòng sẽ được gắn những quả cầu lấp lánh, chuỗi cườm và dây nháy theo từng lớp. Đặt kín dưới gốc cây là những hộp quà, ngọn thông là ngôi sao trắng.

Phong cách trang trí này sẽ không thể thiếu giá nến gắn hoa lá, lọ hoa màu đỏ hoặc trắng, vòng nguyệt quế lá thông.

Trang trí cây thông kiểu hoàng gia

Trong những gia đình có phong khách và không gian hiện đại, sang trọng, cây thông cũng cần được trang trí phù hợp và hài hòa. Bạn nên chọn những tông màu chủ đạo là màu vàng, màu bạc, kết hợp với ánh đèn nhấp nháy sẽ mang đến sự độc đáo và hoàn hảo hơn cho ngôi nhà.

Cây thông vàng: Không đơn thuần là trang trí cây thông noel với tông màu vàng, lấy những món đồ trang trí mạ màu vàng làm chủ đạo. Điều đó khiến cho chúng ta không khỏi trầm trồ về vẻ sang trọng và phú quý của một cây thông như dát vàng.

Những kiểu trang trí cây thông Noel đẹp nhất năm 2016

 Kiểu trang trí cây thông Noel dát vàng lấp lánh 

Cây thông bạc: Cây thông bạc đã xuất hiện từ lâu trong lịch sử của ngày lễ Giáng sinh.Truyền thuyết kể rằng xưa có một người góa phụ nghèo không có gì để trang trí cây thông dịp Giáng sinh, bà đành treo những hoa quả sẵn có và cả những loại hạt ngũ cốc trong nhà mà bà có. Tới đêm, lũ nhện tấn công cây thông, chúng ăn sạch mọi thứ và làm cho tan hoang. Khi ông già Santa tới phát quà, chứng kiến cảnh tình đáng thương đó, ông đã quyết định biến tất cả những gì trang trí trên cây thông thành bạc sáng lấp lánh. Từ đó có một kiểu trang trí cây thông bằng những gì có sánh sáng bạc lấp lánh để gợi nhớ về một sự thay đổi đầy tình yêu thương và hạnh phúc.

Những kiểu trang trí cây thông Noel đẹp nhất năm 2016

 Kiểu trang trí cây thông Noel bằng các món đồ màu bạc lấp lánh

Trên đây là những kiểu trang trí cây thông Noel năm 2016 bạn nên lựa chọn nhất. Với bất kì cách trang trí cây thông nào cho lễ giáng sinh năm nay, bạn cũng có thể sáng tạo, biến tấu để làm cho không gian gia đình mình đẹp hơn.

Ung thư bởi những thói quen ăn uống mùa đông ai cũng có thể mắc phải(VietQ.vn) - Bệnh ung thư đang có xu hướng gia tăng. Nếu chúng ta không có chế độ ăn uống lành mạnh thì cơ thể sẽ dễ bị nhiễm bệnh.

Lăng Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang