Những 'lá ngọc cành vàng' giỏi giang của các tỷ phú hàng đầu thế giới

authorTrần Thanh 16:32 09/10/2017

(VietQ.vn) - Những con gái của tỷ phú hàng đầu thế giới dưới đây thật đáng ngưỡng mộ về tài năng, là hình mẫu lý tưởng cho nhiều phụ nữ trên khắp thế giới.

Sự kiện: Kỹ năng sống

Dù sinh ra trong một gia đình danh gia vọng tộc nhưng họ vẫn khiến người khác ngưỡng mộ bởi tài năng và vẻ xinh đẹp rạng ngời. Họ là hình mẫu lý tưởng của những bóng hồng trên khắp thế giới. Dưới đây là những 'lá ngọc cành vàng' của các tỷ phú hàng đầu thế giới. 

Jennifer Katharine Gates

Jennifer Katharine Gates gây chú ý với ngoại hình xinh đẹp và nhiều sở thích khá nam tính.

Jennifer Katharine Gates sinh năm 1996, là con gái đầu của vị tỷ phú nổi tiếng khắp thế giới Bill Gates. Năm nay Jennifer vừa tròn 20 tuổi, cô được nhận xét giống cả bố lẫn mẹ, càng lớn càng xinh đẹp.

Công chúa lớn nhà Bill Gates được đánh giá là có khuôn mặt thân thiện và thông minh. Bill Gates chia sẻ rằng mặc dù là con gái nhưng cô công chúa của ông vẫn luôn yêu thích công nghệ và thích thú với mọi thứ trên máy tính.

Họ còn có thêm một câu con trai và con gái út, tuy nhiên, cô con gái đầu Jennifer vẫn khiến nhiều người tò mò nhất.

Jennifer Katharine Gates còn có niềm đam mê rất lớn với môn thể thao đua ngựa. Chiều con gái cưng, năm 2012, tỷ phú Bill Gates đã từng chi 1 triệu đô la Mỹ thuê một biệt thự xa hoa để tiện cho việc đi lại, nghỉ ngơi của cả gia đình khi gần đến lễ hội đua ngựa của Jennifer.

Hiện Jennifer đang là sinh viên ngành Sinh học tại trường Đại học Stanford danh tiếng. Được lớn lên trong môi trường giáo dục nghiêm khắc của bố mẹ, Jennifer học hành rất chăm chỉ, luôn đạt thành tích tốt thời phổ thông.

Isha Ambani

Mới hai mươi tuổi song Isha Ambani đã sở hữu khối tài sản trị giá 80 triệu USD, đó là nhờ người cha Mukesh Ambani - một trong những tỷ phú giàu có nhất Ấn Độ. Hiện Isha đang là sinh viên của một trường đại học danh giá thuộc khối Ivy League ở Mỹ, đồng thời cô cũng là nghệ sĩ chơi đàn piano rất xuất sắc.

 Vanisha Mittal

Vanisha Mittal là con gái của ông trùm thép Ấn Độ Lakshmi Mittal, cô kết hôn cùng Amit Bhatia  - chủ một ngân hàng đầu tư. Đám cưới của bộ đôi này được truyền hình trực tiếp trên toàn thế giới, phần lớn là bởi ông bố của Vanisha đã bỏ ra tới 60 triệu USD chi phí tổ chức. Mặc dù vậy, cô gái này không hề tỏ ra mình là người tiêu xài hoang phí và cần đến sự trợ giúp của cha mẹ. Vanisha vẫn sử dụng những đồng tiền cô kiếm được khi làm việc cho công ty của Lakshmi, đồng thời ghi dấu ấn bằng những phi vụ đầu tư rất thành công.

 
Anna Anisimova

 Chân dung Anna Anisimova

Được biết đến với danh hiệu ‘Paris Hilton nước Nga’, cuộc sống của Anna Anisimova vô cùng sang chảnh với những cuộc vui bất tận, các hóa đơn mua sắm dài cả thước và vô số những chuyến du lịch bằng phi cơ riêng.

Cô có lịch sử ăn chơi khét tiếng tại nước Nga

 

 Anna mong muốn trở thành một diễn viên nổi danh tại Hollywood.

Ngoại hình nóng bỏng của Anna Anisimova

 

Bên cạnh đó, cô cũng nuôi tham vọng trở thành một bà trùm bất động sản trong tương lai, để trở thành niềm tự hào của người cha tỷ phú. Thương vụ thành công nhất của cô là căn hộ tại Miami, được rao bán với giá 50 triệu USD, tăng gấp 10 lần so với thời điểm mua vào.

Anastasia Potanina

Có người cha là tỷ phú truyền thông và sản xuất thép song Anastasia Potanina lại quyết định trở thành vận động viên chuyên nghiệp. Cô đã thể hiện được tài năng đáng kinh ngạc trong môn trượt tuyết và cả đua xe máy nước. Quyết tâm của cô gái xinh đẹp này đã được cổ vũ nhiệt liệt bởi cha mình khi ông xây cả dốc trượt tuyết trong nhà riêng cho cô ở Moscow.

 

 Dylan Lauren

Dylan Lauren, con gái cưng của Ralph Lauren

 

Dylan Lauren, con gái của doanh nhân Ralph Lauren không theo đuổi nghiệp thời trang như cha mình. Ngược lại, cô chọn công việc sản xuất bánh kẹo và trở thành chủ cửa hàng Dylan Candy Bar danh tiếng.

Dylan cho biết, cô đã nảy ra ý tưởng kinh doanh này sau khi đọc xong cuốn sách “Willy Wonka và nhà máy socola” mà hiện đã được chuyển thể thành phim.

Georgina Bloomberg

4 ai nu 'la ngoc canh vang' cua cac ty phu hang dau the gioi - Anh 6

Georgina Bloomberg vô cùng xinh đẹp

Là ái nữ của Michael Bloomberg, tỷ phú giàu thứ 20 thế giới kiêm thị trưởng New York nhưng Georgina Bloomber không muốn theo đuổi con đường chính khách.

4 ai nu 'la ngoc canh vang' cua cac ty phu hang dau the gioi - Anh 7

Georgina được nhiều bạn trẻ yêu mến vì tài năng trong lĩnh vực cưỡi ngựa.

4 ai nu 'la ngoc canh vang' cua cac ty phu hang dau the gioi - Anh 8

Cô được coi như một vận động viên sáng giá của bộ môn đua ngựa

Cô đam mê bộ môn cưỡi ngựa và nỗ lực khẳng định mình như một vận động viên chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, cô cũng xuất bản hai cuốn sách dành riêng cho thế hệ trẻ, truyền cảm hứng cho họ theo đuổi đam mê của chính mình.

Marta Ortega – Perez

4 ai nu 'la ngoc canh vang' cua cac ty phu hang dau the gioi - Anh 9

Nhan sắc rạng rỡ của Marta Ortega-Perez

Marta Ortega-Perez là con gái tỷ phú Amancio Ortega – ông chủ của hãng thời trang Zara, thương hiệu đi lên từ cửa hàng thời trang nữ sau đó mở rộng sang cả đồ nam và đồ dùng trong gia đình. Hiện tại, cô đang làm việc trong công ty của gia đình mình.

4 ai nu 'la ngoc canh vang' cua cac ty phu hang dau the gioi - Anh 10

Gu thời trang ấn tượng của người thừa kế thương hiệu Zara.

4 ai nu 'la ngoc canh vang' cua cac ty phu hang dau the gioi - Anh 11

Cô chấp nhận đi lên từ vị trí bán hàng để thể hiện năng lực quản trị của mình

Tuy là người thừa kế tương lai của tập đoàn danh tiếng này nhưng Marta lựa chọn bắt đầu sự nghiệp như một nhân viên bán hàng để hiểu được tính chất công việc của từng vị trí. Từ đó, cô sẽ hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ của một người lãnh đạo trong tương lai.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang