Đàn ông yếu sinh lý nên ăn 5 loại rau củ quả này

author 10:52 17/11/2015

Nếu như thuốc cường dương phải uống có liều lượng để tránh tác dụng phụ thì những loại rau cực tốt cho đàn ông yếu sinh lý này có thể dùng thường xuyên, giúp quý ông lấy lại phong độ.

1. Lá hẹ

Theo Đông y, rau hẹ tính ấm, có tác dụng trợ thận, bổ dương, cố tinh và ấm khớp, thường được dùng phối hợp với các vị thuốc khác trị chứng liệt dương, di tinh, xuất tinh sớm. Các cách chế biến lá hẹ đơn giản nhất để chữa yếu sinh lý.
- Lá hẹ tươi rửa sạch, giã lấy nước, uống ngày 2 lần trong một tuần.
- Lá hẹ xào cùng tôm nõn tươi, ăn với cơm.
- Lá hẹ nấu với gan dê.
- Lá hẹ xào lươn: Lươn lọc bỏ xương cắt khúc xào cùng gia vị, gừng, tỏi, khi cạn cho lá hẹ cắt đoạn, xào thêm 5 phút, ăn nóng.

2. Rau muống
Rau muống chứa L'arginine có tác dụng tăng NO nội sinh, giúp tăng tuần hoàn dương vật của nam giới. Bạn có thể chế biến loại rau quen thuộc của người Việt này theo nhiều cách: luộc, xào, nấu canh, làm nộm...

3. Bí đao
Bí đao giúp giảm các triệu chứng đau lưng mỏi gối và suy giảm tình dục nam giới. Bạn có thể giã nhuyễn bí đao với lộc nhung thái mỏng, đem hấp cùng với trứng bồ câu, thêm gia vị muối tiêu …

4. Lạc (đậu phộng)

Lạc rất giàu omega-3, giúp giảm lượng cholesterol xấu, giữ cho hệ thống mạch máu khỏe mạnh. Việc máu lưu thông tốt đến các bộ phận trên cơ thể, bao gồm cả bộ phận sinh dục, giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý. Việc dùng dầu lạc nấu ăn Hiện nay nhiều gia đình chọn đậu phộng nguyên chất để ép thành dầu thực vật nấu ăn trong các bữa ăn hàng ngày.

5.  Cải bó xôi

 Lượng ma giê dồi dào trong cải bó xôi  làm cho mạch máu giãn nở, tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục, cải thiện tình trạng cương dương, đồng thời cũng tăng ham muốn tình dục cho nam giới và nữ giới. Loại rau này cũng giàu folate, một dưỡng chất quan trọng cho sức khỏe tình dục (có nhiều trong cả bông cải xanh, bắp cải, cải xoắn).

Có nhiều cách chế biến cải bó xôi cũng như các loại rau kể trên nhưng tốt nhất không nên nấu kỹ vì sẽ làm biến đổi hoặc mất dưỡng chất có lợi cho sức khỏe sinh dục.

Ngoài 5 loại rau củ quả trên, các quý ông yếu sinh lý cũng nên ăn nhiều cà chua, khoai tây, cần tây, cải bắp, bí đỏ… Những loại rau củ này có chứa carotene và androsterone, có tác dụng nâng cao số lượng tinh trùng của quý ông và phòng ngừa các bệnh ung thư, phì đại tuyến tiền liệt…

An Lạc (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang