Những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa nhất dành cho một nửa thế giới

author 09:28 19/10/2017

(VietQ.vn) - Những lời chúc 20/10 dành cho mẹ, vợ, bạn gái là món quà tinh thần ý nghĩa nhất trong ngày đặc biệt này. Nếu bạn còn đau đầu vì chưa biết gửi lời chúc hay thì hãy tham khảo những gợi ý của chúng tôi nhé...

Ngày 20/10 hay còn gọi là Ngày Phụ nữ Việt Nam là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ. Vào ngày này, những người đàn ông trong gia đình sẽ mua hoa, mua quà và đặc biệt gửi đến chị em phụ nữ những lời chúc ý nghĩa, chân thành.

Dưới đây là những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa để các đấng mày râu tham khảo:

Lời chúc 20/10 ý nghĩa dành tặng mẹ

- Cám ơn mẹ đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt những năm qua… Con chúc mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu mẹ nhiều.

- Con chúc mừng mẹ ngày 20/10. Chúc mừng người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời một ngày thật ý nghĩa. Con ở xa không về được nên gửi một nụ hôn gió đến mẹ của con nha.

Mẹ yêu! Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con biết mẹ có thể không đọc được lời chúc yêu thương này. Nhưng dù sao và dù sao đi nữa, con cũng muốn nói với mẹ rắng: “Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ".

- Sự lớn khôn của con khắc lên trán mẹ những nếp nhăn. Sự vô lễ của con làm đôi mày của mẹ nhíu lại. Niềm vui của con khắc lên đuôi mắt mẹ. Sự thành công của con khắc lên khóe môi mẹ một nụ cười... Mẹ ơi, mẹ vất vả rồi!

- Tạo hóa này cho con có một gia đình tuyệt vời, một người mẹ hoàn hảo. Mẹ luôn yêu con hơn bản thân mình, những gì có thể làm được mẹ luôn hy sinh cho con, mẹ một người mẹ mẫu mực, người duy nhất trong đời lúc nào cũng yêu thương, quan tâm, lo lắng cho con .Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ cả... Con chỉ biết nói 1 điều đơn giản và quen thuộc "Mẹ ơi, con yêu mẹ, yêu mẹ nhiều lắm!"

 

Từ đáy lòng mình con không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ. Con chỉ biết nói một điều rằng: “Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ”.

Lời chúc 20/10 dành tặng vợ

Vợ yêu! Có được em là may mắn lớn nhất của cuộc đời anh. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói: Anh yêu em thật nhiều.

Em xứng đáng được hưởng tất cả những gì tốt đẹp nhất trên đời này và anh hứa sẽ mang lại những điều đó đến với em. Ngày 20/10 trọn hạnh phúc em nhé!

- Chúc vợ anh - người phụ nữ sẽ đi bên anh suốt cuộc đời có một ngày 20/10 thật vui vẻ và hạnh phúc

- Yêu em, vậy đủ chưa vợ? Còn lời gì hay hơn nữa mà em muốn có trong ngày 20/10? Hay là, rất yêu em!

Chúc em một ngày thật nhiều tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

Những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa nhất dành cho một nửa thế giới. Ảnh minh họa

Những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa nhất dành cho một nửa thế giới. Ảnh minh họa 

Lời chúc 20/10 dành tặng người yêu

Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 20/10 thật đẹp đối với em!

Nụ cười của em đã khiến bao chàng trai phải say đắm rồi? hãy nói cho anh biết phải làm thế nào, phải mất những gì để có thể đổi lấy một nụ cười trên môi em. Nếu có thể anh sẽ đánh đổi tất cả để trông thấy nụ cười ấy trong ngày 20/10 và trong suốt cuộc đời này. Anh yêu em nhiều lắm!

Ngày 20/10 chúc chị em phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống và luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu cánh đàn ông chúng tôi nhé!

Nếu anh ở dưới địa ngục và em ở trên thiên đường, anh sẽ ngước lên nhìn và hân hoan cùng em. Nhưng nếu anh ở trên thiên đường và em ở dưới địa ngục, anh sẽ cầu Trời gửi anh xuống đó bởi anh biết rằng thiên đường sẽ chẳng còn là thiên đường nữa nếu thiếu em!

Em yêu à… Anh hứa sẽ luôn nắm chặt tay em, cùng em đi đến cuối con đường tình yêu của hai chúng mình. Chúc em một ngày 20/10 tràn đầy hạnh phúc.

Em yêu à. Anh muốn gửi cho em những lời chúc yêu thương nhất, ngọt ngào nhất vào ngày 20/10 Đơn giản chỉ vì anh muốn nói với em, anh mãi yêu em.

Không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho em, bởi vì em đã nằm trọn vẹn trong trái tim anh!

Hoa hồng ‘ăn được’ tái xuất hút khách Hà thành dịp 20/10(VietQ.vn) - Đó là những bông hoa hồng được làm bằng socola, bánh kem hay những nguyên liệu ăn được đang được nhiều bạn trẻ thích thú đặt mua để tặng người thân yêu nhân dịp 20/10.

Lời chúc 20/10 dành tặng những người bạn gái 

Chúc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày truớc đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi.

Chúc bạn nhận đuợc nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc từ phái nam trong ngày hôm nay.

Ngày 20/10 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống!

- Chúc các bạn nữ hay cười như hít phải khí N2O. Bay bổng như H2 . Thăng hoa như I2 . Bản lính như N2 , và hiền hòa như H2O.

Ngày 20/10 chúc chị em phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống và luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu cánh đàn ông chúng tôi nhé!

Ánh Nguyệt (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang