Những lời chúc giáng sinh 2016 hay và ý nghĩa nhất

authorTrần Thanh 08:00 24/12/2016

(VietQ.vn) - Lời chúc giáng sinh 2016 hay và ý nghĩa nhất. Bên cạnh những món quà ý nghĩa, những lời chúc Giáng sinh hay nhất cũng là món quà tinh thần vô giá để bày tỏ tình cảm với mọi người.

Sự kiện: Giáng sinh 2018

Những lời chúc yêu thương luôn mang lại sự ấm áp, hạnh phúc cũng như niềm tin cho người được nhận… Một mùa Noel nữa lại về, hãy dành những lời chúc Giáng sinh hay và tốt đẹp nhất dưới đây cho người thân yêu.

1. Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa đông yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Noel là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp. Chúc các bạn của tôi một mùa Giáng sinh vui vẻ và một năm mới bình an!

2. Khi bạn nhận được tin nhắn này thì hãy cười đi nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người mong bạn hạnh phúc, vui vẻ và luôn yêu đời. Khi đọc xong thì đừng ngại ngần mà gửi nó đi, nếu không gửi thì chẳng có điều gì tồi tệ xảy đến với bạn cả nhưng nếu bạn gửi thì sẽ có ai đó ở một đâu đó mỉm cười với bạn. Và đó mới là điều quan trọng.... Và bây giờ, bạn cười trông đáng iu hơn đấy, đừng chọn vẻ bề ngoài, vì nó là giả dối; đừng chọn vật chất vì nó có thể mất đi; hãy chọn nụ cười nha bạn của tôi. Mùa đông ấm áp hơn khi có một nụ cười. Merry Xmas.

Hãy dành tặng nhau những lời chúc Giáng sinh hay nhất

Hãy dành tặng nhau những lời chúc Giáng sinh hay nhất

3. Gửi ông già Noel: Con biết ông có rất nhiều quà. Có lẽ con đã quá tham lam, nhưng ông ơi con cũng đã cầu Chúa như thế. Hãy tặng những người con yêu thương nụ cười khi họ cảm thấy đau buồn để họ không gục ngã, tặng họ một nghị lực để vượt qua lúc khó khăn, tặng họ một giọt nước mắt để cảm ơn khi ấm no hạnh phúc, tặng họ tình thương để họ không vô cảm trước cuộc sống khó khăn của bao người, tặng họ những ước mơ để họ luôn phấn đấu, tặng họ niềm vui dù là nhỏ bé, tặng họ hy vọng dù là mỏng manh, tặng họ những giấc ngủ an lành, sự yên bình sau những ngày mệt mỏi... Cầu chúc cho mọi người luôn ấm áp, vui vẻ mùa Giáng sinh!

4. Ai đang đọc tin nhắn này là người rất đặc biệt trong trái tim tôi! Vì thế, hãy tự hào rằng, mỗi sáng, khi bạn thức dậy, vẫn có tôi đang nghĩ đến bạn. Tự tin với chính mình rằng dù bạn không cao thì vẫn có tôi đang ngước nhìn bạn! Bạn ơi, tôi đủ tự tin để nói cho bạn biết bạn quan trọng và hoàn hảo trong mắt tôi thế nào! Chúc bạn một mùa Noel vui vẻ và ấm áp!

5. Có 20 thiên thần thì 19 đang ngủ say, còn 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này. Bạn có biết bạn dễ thương như một thiên thần và bạn rất quan trọng đối với tôi không? Giáng sinh an lành nhé!

Những lời chúc Giáng sinh hay là món quà ý nghĩa nhất

Những lời chúc Giáng sinh hay là món quà ý nghĩa nhất

6. Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Chúc cho Giáng sinh này đặc biệt đến nỗi bạn sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh.

7. Chúc cho ngày Giáng sinh tràn đầy niềm vui; hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều! Không chỉ là nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc; không có tình yêu nào là vĩnh cửu, chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu. Chúc cho ai đó sẽ giữ được những giây phút ấy suốt cả cuộc đời! Merry Xmas! 

8. Hãy tặng người con yêu thương nụ cười khi họ cảm thấy đau buồn để họ không gục ngã... Hãy tặng họ những giọt nước mắt khi vui để lòng biết ơn xuất hiện trong họ... Hãy tặng họ tình thương để họ không vô cảm trước cuộc sống khó khăn của bao người... Tặng họ những ước mơ, những ước mơ đơn giản giúp họ luôn phấn đấu... Tặng họ niềm vui dù chỉ là nhỏ bé...Tặng họ hy vọng dù chỉ là mong manh... Tặng họ những giấc ngủ an lành, sự yên bình sau những ngày mệt mỏi...

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang