Những lời chúc Giáng sinh 'ngọt lịm' đốn tim bạn gái

authorTrần Thanh 06:00 24/12/2016

(VietQ.vn) - Những lời chúc Giáng sinh hay nhất luôn là món quà ý nghĩa mà các bạn gái mong đợi, gắn kết tình cảm của hai người.

Noel là dịp để mọi người gặp gỡ và bày tỏ tình cảm với người mình yêu thương. Vì vậy đừng quên dành tặng cho bạn gái của mình những lời chúc Giáng sinh hay nhất.

1. Hôm nay khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Người nhìn anh và hỏi: con muốn ước điều gì? Anh trả lời rằng con xin Người hãy ban cho người con yêu sức khỏe, sự an lành! Chúa lại hỏi: con muốn ta che chở và mang lại hạnh phúc cho người đó không? Anh trả lời: cảm ơn Người, nhưng điều đó sẽ do chính con mang lại. Thiên Thần à, chúc em một mùa giáng sinh vui vẻ, Noel này anh không thể bên em được nhưng anh hi vọng trái tim em luôn được sưởi ấm!”

2. Chúc em, một nửa của đời anh luôn cảm thấy hạnh phúc khi có anh luôn bên cạnh. Dù em đi tới đâu anh vẫn theo từng bước chân em. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phục khi được thấy em cười và bên cạnh em khi em cô đơn nhất, với anh như thế là đủ. Mãi yêu em!

Lời chúc Giáng sinh gửi tặng bạn gái luôn là món quà tuyệt vời nhất trong dịp Noel

Lời chúc Giáng sinh gửi tặng bạn gái luôn là món quà tuyệt vời nhất trong dịp Noel

3. Noel lạnh, nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm, nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Nửa vòng Trái Đất xa, nhưng vẫn có chuyến bay đến, một vòng Trái Đất khi bên em, chẳng có đường bay nào khi em quay lưng lại. Nhưng anh biết chắc, chúng ta luôn hướng về nhau. Chúc em Giáng sinh vui vẻ.

4. Bây giờ, nếu có điều ước anh sẽ ước rằng: “Giá như thế gian này là một buổi hoàng hôn tím. Em là đại dương bao la, xanh thẳm. Còn anh là mặt trời rực rỡ, lung linh ánh nắng vàng. Và giờ đây khi mùa đông Pari giá lạnh đã đến. Anh không biết nói gì hơn, chỉ muốn nhờ cơn gió nhắn với em một lời. Hãy vui lên em nhé, em yêu dấu của anh. Cho dù đi đến nơi nào thì tình yêu của anh dành cho em mãi mãi không bao giờ thay đổi. Chúc em Giáng sinh ấm áp và hạnh phúc. Anh yêu em.

5. Jingel Bell, tình cảm anh dành em như hơi ấm lửa mùa đông. Em vẫn mãi là người anh yêu suốt đời không mùa đông nào ngăn cản anh.

6. Lại có một mùa đông ở đây, với những lời hứa của anh để lại trong em kỷ niệm mùa đông. Em luôn là hơi ấm sưởi ấm lòng anh. Mãi yêu em anh nhé.

Lời chúc Giáng sinh sẽ hâm nóng tình cảm hai người

Lời chúc Giáng sinh sẽ hâm nóng tình cảm hai người

7. Hãy mở cửa trái tim em nhé, anh sẽ luôn bên cạnh anh cho dù mùa Noel sắp tới. Anh xin gửi em nhưng lời chúc Giáng sinh an lành và sẽ là người anh luôn thương yêu.

8. Tặng em niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng em nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng em nhiều điều tốt lành để anh vẫn là người mà em yêu mãi!

9. Em yêu, đây là lần đầu tiên anh có kế hoạch đi chơi Noel. Mình sẽ quàng khăn đội mũ thật ấm và cầm tay nhau đi dạo bất kể thời tiết lạnh thế nào phải không em? Anh hy vọng đây sẽ là Giáng sinh ấm áp nhất tới giờ của em, mặc cho mùa đông ở đây lạnh hơn ở nhà rất nhiều. Chúc em yêu một Giáng sinh vui vẻ, ấm áp.

10. Honey của anh! Mình bắt đầu yêu nhau cũng sắp được 3 năm rồi đúng không em. Đây là mùa đông đầu tiên mình bên nhau, anh chúc tình yêu của anh luôn hạnh phúc và mãi yêu anh. Giáng sinh vui vẻ em nhé! Mãi yêu em!

Trần Thanh (t/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang