Những lời chúc ngày 20/10 hay và ý nghĩa dành tặng cô giáo

authorLăng Dương 10:00 20/10/2016

(VietQ.vn) - Nếu bạn đang băn khoăn những lời chúc ngày 20/10 hay và ý nghĩa dành tặng cho cô giáo, hãy tham khảo những lời chúc sau đây.

Sự kiện: Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày 20/10, các em học sinh sinh viên luôn dành tặng cho những người cô giáo của mình những món quà và lời chúc ý nghĩa nhất. Sau đây là một số lời chúc, tin nhắn ngày 20/10 hay các bạn có thể tham khảo:

1. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam, với tất cả tấm chân tình mà em muốn gửi đến cô, kính chúc cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm vui trong cuộc sống, và thành công trong sự nghiệp dạy học của mình. Em mong cô luôn mạnh khỏe và giữ vững tình yêu với nghề giáo để mang đến cho những thế hệ sau những bài học tuyệt vời như chúng em đã được tiếp thu.

Những lời chúc ngày 20/10 hay và ý nghĩa dành tặng cô giáo

Ngày 20/10, hãy gửi đến cô giáo những lời chú tốt đẹp nhất 

2. Chúc mừng cô nhân ngày 20/10. Kính chúc cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong cuộc sống. Chúng em xin gửi đến cô những tình cảm sâu sắc và lòng biết ơn sâu sắc. Cảm ơn cô đã luôn sát cánh bên chúng em trong những chặng đường học tập đầy khó khăn.

3. Nhân ngày 20/10, em chúc cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự… dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em ^^ . Happy Vietnam Women's day.

Những lời chúc ngày 20/10 hay và ý nghĩa dành tặng cô giáo

Luôn gửi những lời chúc 20/10 gắn với nghề nghiệp đáng kính của cô  

4. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, chúng em gửi lời chúc mừng đến cô. Chúc cô luôn mạnh khỏe và công tác tốt, đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. Chúng em sẽ luôn khắc ghi những bài học bổ ích của cô để có thể trở thành những người có ích cho xã hội. Sự tâm huyết của cô với nghề giáo đã nhắc nhở chúng em phải cố gắng hơn để không phụ lòng mong mỏi của cô. Cảm ơn cô thật nhiều!

5 địa điểm hẹn hò lãng mạn cho ngày 20/10 ở Sài Gòn(VietQ.vn) - Những quán cafe đầy lãng mạn và bình yên cũng những món đồ ăn và đồ uống ngon tuyệt sẽ là điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi vào ngày 20/10 năm nay.

5. Ngày Phụ nữ Việt Nam,em xin chúc các cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình. Chúc các cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền “trồng người” đến bờ bến thành công.

Những lời chúc ngày 20/10 hay và ý nghĩa dành tặng cô giáo

Gửi đến cô giáo những tình cảm chân thành nhất trong ngày 20/10  

6. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, với tất cả lòng biết ơn, kính trọng, em xin gửi đến cô kính yêu những lời chúc tốt đẹp nhất. Đây là tình cảm chân thành của em thay cho ngàn bông hoa tươi thắm, triệu món quà quý giá dành tặng đến cô. Chúc cô luôn vui vẻ, mạnh khỏe và trẻ mãi không già.

7.            Nhân ngày 20/10 , em xin chúc cô lời điều tốt đẹp nhất. Chúc cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người. Cảm ơn cô đã luôn tận tụy với những giờ lên lớp và hết lòng lo lắng cho chúng em. Happy Vietnam Women's Day.

Những lời chúc ngày 20/10 hay và ý nghĩa dành tặng cô giáo

 Những lời chúc 20/10 dành cho cô giáo cần hay và ý nghĩa, không được sáo rỗng 

8. Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúng con xin gửi đến cô lời cảm ơn chân thành nhất. Cảm ơn cô đã dìu dắt chúng con đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng con ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

9. Ngày 20/10, em không có quà, cũng chẳng có hoa, chỉ có cả tòa lâu đài tình cảm kính yêu vô bờ bến gửi tặng đến cô. Cảm ơn cô đã dìu dắt và tiếp thêm cho em sức mạnh để em bước vào cuộc đời rộng lớn, trở thành một người có ích cho xã hội. Chúc cô giáo luôn vui tươi và ngập tràn hạnh phúc.

Những lời chúc ngày 20/10 hay và ý nghĩa dành tặng cô giáo

 Lời chúc mừng ngày 20/10 gửi đến cô giáo giúp chúng ta bày tỏ được sự biết ơn và lòng kính trọng với cô 

10. Cô giáo kính yêu, cô là ngọn lửa đã nhen nhóm lên cho chúng em tình yêu với cuộc sống, khơi dậy trong chúng em những ước mơ để chúng em có động lực học tập tốt hơn. Cảm ơn cô đã giúp chúng em xây được những viên gạch vững chãi đầu tiên trên đường đời. Cảm ơn cô nhiều! Chúng em chúc cô sức khoẻ, niềm vui và hạnh phúc! Cả lớp yêu cô <3

Trên đây là những lời chúc vô cùng chân thành và ý nghĩa mà các bạn học sinh, sinh viên có thể dành tặng cô giáo của mình. Những lời chúc ý nghĩa này sẽ khiến những người cô giáo có thêm niềm vui và động lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ trồng người.

Độc đáo với những ngôi nhà trên cây ngay ngoại thành Hà Nội (VietQ.vn) - Gần đây, sự xuất hiện của những ngôi nhà trên cây ở ngoại thành Hà Nội đang khiến rất nhiều người “xôn xao” vì chúng quá đẹp, quá độc, quá hấp dẫn.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang