Những lời chúc ngày Valentine trắng hay và ý nghĩa nhất

authorTrần Thanh 12:34 13/03/2017

(VietQ.vn) - Dưới đây là những lời chúc ngày valentine trắng 14/3 hay và ý nghĩa nhất.

Nếu như  ngày lễ tình nhân Valentine đỏ (14/2) là dịp để phái yếu bày tỏ tình yêu mãnh liệt với phái mạnh thì ngày Valentine trắng 14/3 lại là ngày để các đấng mày râu đáp lại tình yêu của chị em phụ nữ. Mặc dù ra đời sau ngày Valentine đỏ rất nhiều, tuy nhiên White Valentine cũng rất được yêu mến.

Ai cũng mong muốn có một tình yêu đẹp nhưng 1 tình yêu đẹp phải xuất phát từ  cả 2 phía cả nam lẫn nữ. Bởi vậy, việc gửi những lời chúc nhỏ thôi cho một nửa vào ngày tình nhân trắng là việc nên làm để vun đắp hạnh phúc lứa đôi.

Những lời chúc hay và ý nghĩa cũng sẽ là một món quà tuyệt vời trong ngày Valentine trắng

Những lời chúc hay và ý nghĩa cũng sẽ là một món quà tuyệt vời trong ngày Valentine trắng

Dưới đây là một số lời chúc hay và ý nghĩa nhất trong dịp lễ tình nhân valentine trắng:

1. Xin chào. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để có 1 lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho 1 nụ hôn. Phím 4 cho 1 cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.

2. Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn này. Happy White Day.

3. Nếu em là gió... thì tình anh là thảo nguyên mênh mông... Gió có thể vui chơi với mây trắng, đùa giỡn với cánh diều nhỏ...Nhưng gió không thể nhận ra chính mình nếu ngọn cỏ của thảo nguyên không lay động...Anh rất vui vì em đã có mặt trong giấc mơ của anh - giấc mơ mà anh là người hạnh phúc. Nhưng anh mong rằng cả hai sẽ cùng có mặt trong giấc mơ của nhau - nơi mà cả hai chúng ta đều hạnh phúc...

4. Hôm nay anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc họ từ chối. Họ bảo vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây?

5. Thầy Toán dạy anh 1 giờ = 60 phút, 1 phút = 60 giây, nhưng thầy chẳng nói với anh 1 giây không có em lại bằng tới 100 năm. Nhớ em!

6. Anh không lãng mạn để có thể làm thơ tặng em, anh không tài giỏi để có thể vẽ tranh tặng em, anh không giàu có để có thể mua cả vườn hồng dành cho em... Nhưng anh đủ hào phóng để có thể tặng em cả trái tim anh, đủ dũng cảm để bảo vệ em suốt cuộc đời, đủ chung thủy để mãi yêu chỉ mình em trong đời...

7. Liệu cha của em có phải là một tay trộm hay không? Vì ông ấy đã lấy cắp những vì sao trên trời và đưa chúng vào mắt em.

8. Xin hỏi cô có bản đồ không? Tôi cứ bị lạc hoài trong đôi mắt cô.

9. Anh xin lỗi anh hôm nay anh bị hạn chế nhắn tin cho em rồi… Hôm nay khám bệnh, bác sĩ bảo anh phải hạn chế với những gì ngọt ngọt… mà em lại ngọt ngào số một. Anh đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Happy White Valentine.

10. Anh muốn nói với em rằng em là cả cuộc đời anh. Yêu em tận sâu thẳm trong trái tim. Anh ko thể thiếu em. Em là tình yêu của em. 

11. Cảm ơn em đã cho anh những kỉ niệm tuyệt vời của ngày hôm qua, hạnh phúc ngập tràn của ngày hôm nay, và lời hứa ngọt ngào của tất cả những ngày sau đó!

12. Trong mắt em, anh nhìn thấy ngày mai…Trong vòng tay của anh , em sẽ  tìm thấy tình yêu. Yêu em hôm nay và mãi mãi.

13. Chúng mình hãy cùng nhau chia sẻ thế giới. Và nếu biển là dành cho em, thì sóng là dành cho anh. Bầu trời kia là dành cho em thì các ngôi sao lấp lánh kia sẽ dành cho anh. Nếu mặt trời là dành cho em, thì ánh sáng là dành cho anh… Và tất cả mọi thứ dành cho anh thì anh nguyện sẽ dành cho em. 

14. Nếu thượng đế chỉ cho anh một ngày để sống. Anh sẽ dành ngày đó để yêu em, nồng nàn và cháy bỏng. Anh ngốc đúng không em, nhưng tình yêu trong anh thì luôn dành trọn cho em. Happy White Day My Love!

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang