Những lời chúc Tết ngắn gọn và ý nghĩa nhất năm Ất Mùi 2015

author 12:42 23/01/2015

(VietQ.vn) - Những câu chúc Tết ngắn gọn nhưng vẫn ngập tràn ý nghĩa là sự lựa chọn đầu tiên khi bạn muốn thể hiện tình cảm sâu sắc mà không cần dùng đến quá nhiều từ ngữ

Một năm mới lại sắp đến, đây là dịp để mọi người bày tỏ tình cảm, niềm vui, sự mong chờ những điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình, bạn bè qua những câu chúc Tết thật hay và ý nghĩa.

Câu 1. Năm mới: Tống cựu nghênh tân – Vạn sự cát tường – Toàn gia hạnh phúc.

Câu 2. Năm Ất Mùi 2015 – Chúc bạn luôn: Đong đầy hạnh phúc – Gói trọn lộc tài – Giữ mãi an khang – Thắt chặt phú quý.

Câu 3. Hôm nay có 3 người hỏi tôi về bạn và tôi đã giúp để họ tìm đến với bạn ngay. Tên của 3 người ấy là Hạnh phúc, Thịnh vượng và Tình yêu.

Tết Âm lịch là dịp để gia đình, bạn bè quây quần và trao nhau những lời chúc thật ý nghĩa

Tết Âm lịch là dịp để gia đình, bạn bè quây quần và trao nhau những lời chúc thật ý nghĩa

Câu 4. Mỗi năm là một mùa hoa nở, mỗi năm là một mùa bội thu. Cuộc sống như cái cây đang lớn. Đó là lời tôi dành tặng bạn trong năm mới.

Câu 5. Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

Câu 6. Chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 Biển cả tình thương, 1 Đại dương tình bạn, 1 Điệp khúc tình yêu, 1 Người yêu chung thủy, 1 Sự nghiệp sáng ngời, 1 Gia đình thịnh vượng.

Câu 7. Ra đi gặp được bạn hiền. Quay về gặp được người thương yêu mình. Sang xuân sự nghiệp hanh thông. Tài cao, chí lớn vẫy vùng đó đây.

Những lời chúc ngắn gọn, ý nghĩa sẽ là món quà đặc biệt cho những người bạn yêu quý trong dịp Tết này

Những lời chúc ngắn gọn, ý nghĩa sẽ là món quà đặc biệt cho những người bạn yêu quý trong dịp Tết này

Câu 8. Năm mới thái độ yêu đời mới!- Chúc các bạn nhiều lý do để vui vẻ năm tới!- Chúc bạn luôn vui vẻ, bình an và hạnh phúc trong năm mới!

Câu 9. Đêm nay giao thừa lại về, năm mới lại đến, chúc cho ai đó hạnh phúc bên nửa yêu thương. Chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẻ, chúc cho ai đó tìm được nhau sau tháng năm dài xa cách. Chúc cho năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều.

Câu 10. Một lời chào mong một ngày may mắn. Một lới nhắn nhủ mong bạn thành công. Một lời chúc mong bạn ấm lòng. Một nụ cười để vượt qua tất cả. Một ý chí để đập tan vất vả, lo âu. Một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Chúc mừng Tết âm lịch 2015.

Đinh Trang


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang