Những lời chúc Valentine ngọt ngào và ý nghĩa nhất

authorThảo Trinh 12:00 14/02/2017

(VietQ.vn) - Những lời chúc Valentine ngọt ngào và lãng mạn là quan trọng cho những đôi tình nhân để thể hiện tình yêu của mình.Hãy gửi những lời chúc Valentine hay nhất đến một nửa của bạn.

Sự kiện: Valentines 2017

Những lời chúc ý nghĩa này sẽ là sợi dây gắn kết và ngọn lửa hâm nóng tình cảm cho các cặp đôi trong ngày lễ tình nhân - Valentine 14/2. Hãy gửi những lời chúc Valentine hay nhất đến một nửa của bạn.

1. Lần đầu tiên em nhìn thấy anh, em đã thấy tình yêu... Lần đầu tiên anh chạm vào em, em đã cảm nhận được tình yêu. Và sau những khoảng thời gian đó, anh vẫn là người duy nhất em yêu.

2. Em là người đặc biệt trong đời đối với anh và anh yêu em tự đáy lòng. Em ở đây trong anh và trong những giấc mơ của anh. Thiếu em cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Nếu 1 giờ thiếu em trái tim anh sẽ đau nhói. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ.

Những lời chúc Valentine ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Những lời chúc Valentine ngọt ngào và ý nghĩa nhất 

3. Nếu anh không bao giờ gặp em, anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em, anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em, anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm, đang làm và sẽ làm đó là mãi yêu em và yêu em thật nhiều. Hôn em...

4. Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em ko thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em.

5. Anh muốn nói rằng anh yêu và nhớ em rất nhiều... Nhưng anh hứa chúng ta sẽ cùng ăn mừng ngày này với thật nhiều tình yêu và hạnh phúc.

6. Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai... Trong vòng tay của anh, em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi.

7. Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: em là duy nhất của anh. Anh yêu em rất nhiều.

Những lời chúc Valentine ngọt ngào và ý nghĩa nhất

 Hãy cùng trao nhau những lời chúc Valentine thật hay bằng tất cả yêu thương chân thành

8. Anh yêu! Em yêu anh không vì anh đẹp trai, không vì anh giàu có… mà đơn giản là em yêu anh chứ không vì một lý do nào khác cả. Em không biết sẽ dành tặng cho anh món quà gì vì em nghĩ rằng chúng sẽ không thể hiện hết tất cả tình cảm em dành cho anh.

9. Trên Trái Đất có 7.000.000.000 người. Và em không hiểu vì sao em chỉ nhắn tin cho mỗi mình anh. Có lẽ vì 6.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được anh.

10. Anh đã đợi từ rất lâu một Valentine như thế, để yêu em và thực sự được em yêu. Một Valentine của riêng hai đứa mình, dẫu không hoa hồng, không sô-cô-la, nhưng vẫn quá đủ với anh bởi có hai trái tim yêu thương trọn vẹn…

11. Cảm ơn cuộc đời mỗi sớm mai thức dậy có thêm một ngày nữa để yêu em. Nếu một ngày em thức dậy và có một điều ước em sẽ ước gì? Với anh đó là tình yêu của chúng ta sẽ trường tồn cùng thời gian. Anh yêu em nhiều nhiều. Gửi em tất cả những điều ngọt ngào nhất ngày Valentine.

12. Em ơi, khi em đọc tin nhắn này, em nợ anh một cuộc hẹn. Xoá tin nhắn này, e nợ anh một cuộc tình. Lưu tin nhắn này là em nợ anh một nụ hôn. Trả lời anh, em nợ anh tất cả. Còn nếu em không trả lời thì em… đã yêu anh. Chúc em Valentine vui vẻ!

Thảo Trinh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang