Những màn lột xác ngoạn mục của Mai Ngô sau the Face

authorTrần Thanh 09:39 29/09/2016

(VietQ.vn) - Sau the Face, Mai Ngô dường như trưởng thành hơn. Chúng ta cùng nhìn lại hành trình lột xác ngoạn mục của Mai Ngô.

Mai Ngô, cái tên Mai Ngô, cái tên đã không còn quá xa lạ khi cô liên tục tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ, mới đây là thí sinh Top 12 của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam

Dù không giành được ngôi vị quán quân nhưng Mai Ngô vẫn là cái tên thu hút khán giả hàng đầu sau khi bước ra khỏi chương trình. Từng hoạt động của nữ người mẫu đều được khán giả chú ý đến từng chi tiết nhỏ.

Dù không giành được ngôi vị quán quân nhưng Mai Ngô vẫn là cái tên thu hút khán giả hàng đầu sau khi bước ra khỏi chương trình. Từng hoạt động của nữ người mẫu đều được khán giả chú ý đến từng chi tiết nhỏ. (Ảnh: Yan)

Mới đây, Mai Ngô đã thực hiện việc thay đổi diện mạo với kiểu tóc mái ngang trông rất trẻ trung. Phần tóc này cũng giúp Á quân The Face Vietnam 2016 che đi khuyết điểm ở phần chân mày hầu như không có.
Mới đây, Mai Ngô đã thực hiện việc thay đổi diện mạo với kiểu tóc mái ngang trông rất trẻ trung. Phần tóc này cũng giúp Á quân The Face Vietnam 2016 che đi khuyết điểm ở phần chân mày hầu như không có (Ảnh: 2sao.vn)

Những màn lột xác ngoạn mục sau The Face Vietnam 2016

 

 

Những màn lột xác ngoạn mục sau The Face Vietnam 2016

Nếu như trên thảm đỏ, Mai Ngô chọn hình tượng gợi cảm thì ở đời thường, nữ người mẫu lại rất cá tính và gần như không thể hòa lẫn vào đâu, không gò ép bản thân trong bất kì phong cách nào. Mai Ngô luôn tỏ ra tự tin với bất kì trang phục hay món phụ kiện nào mà cô mang trên người.
Nếu như trên thảm đỏ, Mai Ngô chọn hình tượng gợi cảm thì ở đời thường, nữ người mẫu lại rất cá tính và gần như không thể hòa lẫn vào đâu, không gò ép bản thân trong bất kì phong cách nào. Mai Ngô luôn tỏ ra tự tin với bất kì trang phục hay món phụ kiện nào mà cô mang trên người. (Ảnh: Saostar)

 

Sự quyến rũ và nổi loạn của cô nàng Mai Ngô (Ảnh: Saostar) 

Mai Ngô, một trong những thí sinh top 4 The Face Việt Nam, với cá tính mạnh mẽ ẩn chứa bên trong vẻ ngoài quyến rũ.

Người đẹp luôn hướng bản thân đến hình ảnh gợi cảm, hấp dẫn. Cô nàng biến hóa phong cách của chính mình bằng những trang phục khoe triệt để vẻ đẹp đường cong, cũng như những khoảng hở táo bạo trên cơ thể, và điểm nhấn nhá đến từ việc lựa chọn gam màu trung tính trên trang phục nhằm giúp cô nàng tự tin tỏa sáng trong những bộ ảnh thời trang.

Sau chương trình, Mai Ngô cũng là một trong những mỹ nhân tạo được nét độc đáo trong làng mẫu Việt cũng như nhận được rất nhiều tình yêu thương từ các khán giả hâm mộ.

Bộ hình chỉ sử dụng hai gam màu đen và trắng nhưng phần nào cũng đã thể hiện hết vẻ đẹp gợi cảm, huyền bí của cô nàng.

Dù biến hóa phong cách thế nào thì thần thái của Mai Ngô vẫn luôn chuyên nghiệp và thu hút ánh nhìn từ người đối diện.

Lối trang điểm ấn tượng với sắc môi gợi cảm và mái tóc bob độc đáo, chính là hình ảnh khác lạ của cô nàng Quỳnh Mai trong những bức ảnh thời trang.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang