Những màn trình diễn nguy hiểm trên sân khấu Vietnam's Got Talent

author 09:27 12/01/2015

(VietQ.vn) - Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt Nam (Vietnam's Got Talent) thời gian qua luôn đem đến những màn trình diễn độc đáo, kì lạ, rùng rợn và nguy hiểm. Khán giả nhiều lần thót tim khi xem những màn biểu diễn uống nhầm axit, nuốt kim, nuốt rắn, nuốt kéo,...

Nổi bật với những màn trình diễn nguy hiểm và rùng rợn trên sân khấu Vietnam's Got Talent phải kể đến hai thí sinh Bảo Cường và Trần Tấn Phát. Bảo Cường nổi tiếng với những màn trình diễn độc đáo có một không hai như: nuốt rắn, nuốt kéo, dùng mí mắt nhấc hai xô nước. Bên cạnh đó, Trần Tấn Phát là ảo thuật gia nhiều lần khiến khán giả thót tim với tiết mục nuốt kim, uống nhầm ly axit.

Thí sinh Trần Tấn Phát

Ở Vòng loại sân khấu, Tấn Phát gây ấn tượng mạnh cho cả ban giám khảo và khán giả bởi màn nuốt kim rùng rợn. Tiết mục ảo thuật ngắn gọn nhưng khiến người xem phải chăm chú theo dõi trong hồi hộp đã giúp Tấn Phát vượt qua rất nhiều tiết mục ảo thuật khác để ghi tên mình vào top 49 của cuộc thi.

Tấn Phát biểu diễn màn ảo thuật nuốt kim trong vòng loại Vietnam's Got Talent

Tấn Phát biểu diễn màn ảo thuật nuốt kim trong vòng loại Vietnam's Got Talent. Ảnh minh họa

Trong đêm truyền hình trực tiếp bán kết 4 Vietnam's Got Talent, Tấn Phát có màn ảo thuật khiến đông đảo khán giả và ban giám khảo, đặc biệt là Huy Tuấn phải sửng sốt bởi sự nguy hiểm khi Tấn Phát uống nhầm ly axit.  Tại đêm diễn, Tấn Phát trình diễn tiết mục uống 5 ly nước trong đó có một ly axit (nhạc sĩ Huy Tuấn trước đó đã đánh tráo ngẫu nhiên ly axit trong số 5 ly nước này). Sau đó, nam thí sinh quay lại bàn có 5 ly nước để chọn uống những ly không phải là axit. 

Tuy nhiên, Huy Tuấn đã bất ngờ và sững sờ khi Tấn Phát đã không thực hiện thành công tiết mục và uống trúng ly axit (Tấn Phát mới chỉ uống 1 ít và ngay sau đó thí sinh đã nhả ra rồi vẫn tiếp tục biểu diễn uống các ly nước còn lại). Tuy nhiên, môi của thí sinh bị trắng nhợt đi và mặt tím tái rõ rệt. Sự việc khiến không chỉ ban giám khảo mà tất cả các khán giả chứng kiến trực tiếp, qua truyền hình đều "lặng người" và lo lắng cho sức khỏe của thí sinh này. Được biết, hiện Tấn Phát đã được đưa đi cấp cứu vì sự cố vô cùng hi hữu và nguy hiểm này.

Sự cố uống nhầm ly axit của Tấn Phát trên sân khấu Vietnam's Got Talent tối ngày 11 tháng 1

Sự cố uống nhầm ly axit của Tấn Phát trên sân khấu Vietnam's Got Talent tối ngày 11 tháng 1. Ảnh minh họa

Thí sinh Bảo Cường

Trên sân khấu Vietnam's Got Talent, Bảo Cường nhét một con rắn còn sống vào miệng và kéo đầu ra khỏi một bên mũi. Sau đó, với bên mũi còn lại, anh đóng một chiếc đinh dài vào.Hai mí mắt của Bảo Cường được móc hai sợi xích nối với hai chậu nước còn miệng thì nuốt một chiếc kéo khổng lồ, chiếc kéo này được móc với một chậu hoa. Sau đó, Bảo Cường còn móc thêm hai chậu hoa khác vào hai cánh tay.

Sau khi dùng hai sợi xích ở mí mắt, ở chiếc kéo nhét trong miệng và móc ở 2 cánh tay để nâng chậu nước và các chậu hoa lên, Bảo Cường còn bị người hỗ trợ cầm cây thương nhọn hoắt đâm vào phần yết hầu. Phần trình diễn của thí sinh Bảo Cường đã khiến các khán giả cũng như 4 thành viên ban giám khảo run sợ. Giám khảo Thúy Hạnh phải thốt lên: 'Đến năm nay là năm thứ 3 tôi gặp lại Bảo Cường rồi mà Bảo Cường vẫn làm cho tôi run hết cả người'.

Hình ảnh đáng kinh ngạc của Bảo Cường khiến khán giả chương trình Vietnam's Got Talent thót tim

Hình ảnh đáng kinh ngạc của Bảo Cường khiến khán giả chương trình Vietnam's Got Talent thót tim. Ảnh minh họa

Trong đêm bán kết tối 14/12, thí sinh Bảo Cường đóng vai một người cha phải thi đấu võ thuật để cứu con gái. Anh dùng dây lò xo, dao sắt xuyên qua mũi, dùng móc để kéo giãn miệng, mũi, mắt hoặc dùng đầu đập đinh vào ván. Một số màn biểu diễn khiến Thúy Hạnh phải quay mặt không dám nhìn.

Màn trình diễn nguy hiểm của Bảo Cường khiến nữ giám khảo Vietnam's Got Talent Thúy Hạnh quay mặt không dám nhìn

Màn trình diễn nguy hiểm của Bảo Cường khiến nữ giám khảo Vietnam's Got Talent Thúy Hạnh quay mặt không dám nhìn. Ảnh minh họa

Thúy Hạnh tâm sự, lần nào xem Bảo Cường biểu diễn, cô cũng sợ hãi. Nữ giám khảo khâm phục bởi anh đã hoàn thành tiết mục một cách thuyết phục. "Tôi ước rằng nếu nút vàng ở đây, tôi sẽ sử dụng nó để đưa anh vào thẳng chung kết", cô nói thêm.

Thái Hà (Tổng hợp từ VTC, Hà Nội Mới, Vnexpress và Lao Động)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang