Những mẫu áo phông cháy hàng mùa World Cup

author 15:32 03/06/2014

(VietQ.vn) - World Cup 2014 đang nóng lên từng ngày, cùng với đó là sự sôi động của thị trường áo phông và các sản phẩm "ăn theo" mùa World Cup.

Một mặt hàng luôn được săn lùng nhiều nhất trong mỗi kì World Cup đó chính là áo phông. Đây luôn là món đồ thiết yếu mà bất kì 1 fan bóng đá nào cũng có, họ sở hữu ít nhất là 1 chiếc áo chính thức của đội bóng mình yêu thích. Có fan thậm chí còn mua toàn bộ áo thi đấu của 32 đội bóng tham dự World Cup. 

Những chiếc áo như vậy có thể được mua trực tiếp từ các quầy bán quanh địa điểm thi đấu, trên đường phố, siêu thị hay cả chợ đen với các mức giá cả khác nhau. Nhiều doanh nghiệp tận dụng tối đa tâm lý này của người hâm mộ để hốt bạc mỗi kì World Cup. Hàng loạt mẫu áo, sản phẩm ăn theo World Cup được sản xuất với số lượng lớn nhưng luôn trong tình trạng “cháy hàng” nghiêm trọng.

FIFA mở trang bán hàng online cho World Cup 2014

FIFA mở trang bán hàng online cho World Cup 2014

Nhưng từ năm 2013, Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA chính thức bắt tay vào dịch vụ màu mỡ này bằng việc mở cửa hàng online chính thức của mình. Khi người mua nhập địa điểm của mình, trang web này sẽ tự động dịch sang ngôn ngữ tương ứng. Có 74 ngôn ngữ trên toàn thế giới được tích hợp trên website này, đáp ứng như cầu của người hâm mộ từ mọi nơi trên trái đất.

Trên website của hàng trực tuyến của FIFA, áo phông bày bán với mức giá 29,99$ luôn nằm trong danh mục mặt hàng bán chạy nhất với hàng nghìn đơn đặt hàng và lượt mua mỗi ngày.

Áo phông luôn trong tình trạng cháy hàng mùa World Cup

Áo phông luôn trong tình trạng cháy hàng mùa World Cup

Bên cạnh đó, FIFA còn sản xuất và bày bán trái bóng Adidas Brazuca (Brazuca là từ tiếng lóng, nghĩa là người Brazil) được dùng trong mọi trận đấu, sự kiện xung quanh World Cup, bảng giấy để điền tên các đội bóng lọt dần vào các vòng trong, linh vật World Cup...

Những sản phẩm này được rao bán trên website chính thức http://store.fifa.com/ của FIFA. Người mua truy cập website, nhập địa điểm để đọc trang web trong ngôn ngữ của mình, chọn sản phẩm, thanh toán và chờ món đồ của mình được chuyển đến.



World Cup 2014 còn chứng kiến cuộc chiến của các nhà tài trợ

Để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ bóng đá, các cơ sở sản xuất của FIFA đã phải tăng nhân công làm việc trong các nhà xưởng, từ 200 người lên đến gần 750 lao động, dịch vụ Chăm sóc khách hàng hoạt động tới 18 giờ một ngày, dự kiến trong tuần đầu diễn ra World Cup sẽ lên tới 24h/ngày.

 Dù World Cup chưa chính thức bắt đầu nhưng thị trường áo phông, sản phẩm phục vụ đã ăn khách đến mức FIFA  đã chuẩn bị sẵn hàng để bán cho kì World cup bóng đá nữ sẽ diễn ra vào năm tới tại Canada.

Hạnh Chi (T.H)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang