Những mẫu báo tường đẹp và dễ làm nhất ngày 20-11

author 07:01 16/11/2014

(VietQ.vn) - Ngày 20/11 đã đến rất gần rồi, nếu các bạn học sinh vẫn còn băn khoăn không biết nên trang trí tờ báo tường của lớp như thế nào thì hãy tham khảo những gợi ý sau để chọn cho mình mẫu báo đẹp nhất.

Nội dung của tờ báo tường 20-11 đẹp và hấp dẫn nhất

Lời ngỏ là một phần không thể thiếu trong bài báo tường, để có một bài báo tường ấn tượng thì trước hết cần phải có một lời ngỏ hay. 

Để có tờ báo tường 20-11 đẹp nhất thì nội dung nên đa dạng thể loại như bài phát biểu cảm xúc (lời nói đầu) trang văn, trang thơ, trang vui học tập (câu đố, vui cười, mẹo hay, châm ngôn, ca dao về thầy cô, ô chữ...).

Thơ - Đố vui học tập truyện cười - Tranh cổ động hoặc châm biếm - Cảm xúc - Góc học tập - Bài hát. Các bài viết phải đúng chủ đề 20/11. Đủ các nội dung đề tài.

Trang trí đầu báo tường đẹp và độc đáo nhất ngày 20-11 

Học sinh có thể lấy chủ đề ngày nhà giáo Việt Nam như: Ngưới lái đò, Nhớ ơn thầy cô, Biết ơn thầy cô, Vượt sóng, Khi tóc thầy bạc, Lời thầy cô, ánh đèn khuya...

Hoặc có thể đặt tiêu đề theo chủ đề trường lớp cũng liên quan đến thầy cô như: Phấn trắng, Bụi phấn, Mực tím, Ngôi nhà chung, Phượng Hồng, Nét chữ nét người, Trang giấy trắng...

Và đơn giản là lấy những tiêu đề liên quan đến tuổi học trò, đến thời học sinh hoặc một cái tên chứa đựng nhiều ý nghĩa mà ví dụ như: Thời áo trắng, Trăng non, Hoa điệp vàng, Nắng sân trường, Cầu vồng tình bạn, Rainbow, Hai sắc hoa tigon, Nhớ lắm...

Rất nhiều tiêu đề báo tường có thể lấy để làm chủ đề xuyên suốt báo tường, làm mạch chung tạo sự liên kết cho tờ báo mà không nhất thiết phải có tiêu đề là thầy cô. Ví dụ tiêu đề Mực tím thiết kế màu tím chủ đạo và viết bằng bút mực tím chẳng hạn, tương tự với những tiêu đề báo khác cũng sáng tạo kiểu chủ đạo như vậy.

Các mẫu báo tường đẹp nhất ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Báo tường 20-11 đẹp nhất gửi tặng thầy cô giáo 1

Báo tường 20-11 đẹp nhất gửi tặng thầy cô giáo 2

Báo tường 20-11 đẹp nhất gửi tặng thầy cô giáo 3

Báo tường 20-11 đẹp nhất gửi tặng thầy cô giáo 4Những mẫu báo tường 20-11 đẹp và dễ làm nhất. Ảnh minh hoạ

Kim Dung (Tổng hợp)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang