Những mẫu dép đi biển cho các cô nàng cá tính

author 16:59 19/06/2014

(VietQ.vn) – Những mẫu dép đẹp, cá tính như dép tông, giày vải, sandal… là những phụ kiện không thể thiếu cho mùa hè trên biển đầy nắng và sôi động của bạn.

1. Dép tông flip-flop

Dep tong

Dép tông (flip-flop) là mẫu giày dép thuận tiện nhất trên biển

Để có một buổi tối dạo bộ thú vị cùng bạn bè, gia đình trên bãi biển xanh mát, thì đôi dép tông (flip-flop) là phụ kiện không thể thiếu cho các cô nàng cá tính. Chất liệu cao su của flip-flop là lựa chọn hoàn hảo nhất cho chuyến đi biển, chưa kể thiết kế đơn giản của chúng đáp ứng mọi hoạt động của chúng ta. Với những cô nàng thích diện quần short, áo phông thì flip-flop là lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Để đôi flip-flop trông không bị quá đơn điệu hay xuề xòa, hãy lựa chọn những chiếc có màu sắc nổi bật và tươi trẻ. Các chi tiết thời trang như đính đá, nơ cũng góp phần giúp cho item này thêm phần cá tính và độc đáo.

2. Sandal bệt

Sandal bet

Mẫu giày dép này là phụ kiện tuyệt vời cho những cô gái thích diện váy maxi xinh mà vẫn thể hiện được cá tính đáng yêu của mình. Đây cũng là mẫu sandal thông dụng nhất, luôn nằm trong danh sách những vật dụng phải có trong kỳ nghỉ đi biển mùa hè.

Ngoài ra, bạn có thể diện nó cùng đồ bơi hay quần short - áo phông khi vui chơi trên bãi biển.

3. Giày hoặc dép đế cói

Giay dep de coi

Được làm từ chất liệu mềm mại, thoáng mát và luôn mang đến cảm giác êm ái cho đôi chân mà lại không kém phần thời trang, những đôi giày đế cói là phụ kiện đi kèm không thể thiếu với những trang phục sặc sỡ trên bãi biển hè.

Vì làm bằng chất liệu cói, nên các bạn nữ muốn duy trì “tuổi thọ” của chúng thì không nên dạo quanh bãi biển vì nước sẽ làm những chiếc giày, dép này nhanh hỏng. Thay vào đó, bạn có thể diện chúng cùng những bộ váy xinh và thi thăm quan, mua sắm tại các khu chợ, nhà hàng gần biển cũng rất thú vị.

4. Giày vải mềm

phu kien bien

Giày dép là những phụ kiện đi biển không thể thiếu trong mùa hè

Những đôi giày vải mềm rất thích hợp với những bạn gái muốn khoe đôi chân dài cá tính của mình trên bãi biển. Hãy lựa chọn phụ kiện nữ tính này để đi dạo cùng người ấy trên biển trong buổi chiều hoàng hôn lãng mạn.

Kiểu giày này còn được thêm điểm cộng về độ "nịnh" chân, lại không tốn thời gian của bạn, chỉ việc xỏ chân vào là đã thỏa sức hoạt động rồi.

5. Giày sneaker

giay sneaker

Đây chính là phụ kiện hoàn hảo dành cho những cô nàng cá tính mạnh và ưa thích sự khác biệt. Khi kết hợp cùng chiếc quàn short cùng bộ áo tươi mát, bạn hoàn toàn có thể tự tin dạo chơi, chạy bộ trên bãi biển. Lưu ý, không nên để giày ướt nếu bạn muốn bảo vệ đôi giày cá tính này.

An Nhiên (th)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang