Những mẫu điện thoại độc nhất thế giới

author 06:50 09/05/2014

(VietQ.vn) - Kể từ khi ngành công nghệ di động bùng nổ trên thế giới, đã có nhiều hãng sản xuất ra những chú dế mới lạ và cực kỳ độc đáo.

Nokia 7280

Nokia 7280

Là một trong bộ ba “huyền thoại đương đại” của Nokia ra mắt năm 2005, Nokia 7280 thật sự là một trong những chiếc điện thoại có thiết kế hết sức độc đáo. Chiếc điện thoại này mang một vẻ đẹp khá thần bí, khiến cho người dùng hết sức tò mò, từ vẻ ngoài đặc biệt cho đến cách thức sử dụng.

Điểm khác biệt nổi bật của 7280 là bàn phím xoay thiết kế rất độc đáo, không có phím số mà chỉ có các lựa chọn, phím gửi, kết thúc và hai phím mềm. Máy trang bị camera VGA 1,3 Megapixel ngầm, chỉ được phát hiện khi bạn mở nắp máy, một phương thức bảo vệ thông minh cho bề mặt của camera. 7280 có thể hỗ trợ kết nối Bluetooth. 7280 có màn hình màu TFT 16-bit 104x208 pixel, cùng với pin 700 mAh cho phép 3 giờ đàm thoại liên tục hoặc 240 giờ chờ.

Sharp 904SH 

Sharp 904SH

Sharp 904SH có tính năng độc đáo đó là khả năng nhận diện khuôn mặt. Chiếc điện thoại độc này sẽ lưu khuôn mặt của chủ nhân vào bộ nhớ và chắc hẳn những tên trộm sẽ phải toát mồ hôi để vượt qua được “chú dế” bảo vệ trung thành này.

Với ba màu khác nhau, 904SH bao gồm một mặt cảm ứng nhận dạng OKI nhằm bảo vệ điện thoại của bạn mà không cần nhập số PIN. Ngoài ra nó này còn có một màn hình 2,4 inch, camera 3.2MP, Bluetooth và một số chức năng khác.

Kyocera Echo 

Kyocera Echo

Kyocera Echo là điện thoại hai màn hình độc đáo. Máy có 2 màn hình cảm ứng 3,5 inch, gắn kết với nhau bằng bản lề. Hai màn hình này có thể hoạt động độc lập hay kết hợp nhau tạo thành màn hình 4,7 inch.Đây là điện thoại thông minh màn hình kép đầu tiên xuất hiện tại Mỹ. Tuy nhiên, dế sử dụng Android 2.2 và dùng mạng 3G CMDA/EV-Do của Sprint thay vì WiMax. Điện thoại thông minh Android này được trang bị một camera 5 megapixel, có khả năng quay phim HD 720p, dung lượng lưu trữ tích hợp sẵn 1GB.

Samsung “Cơn gió biển Serene”

Samsung “Cơn gió biển Serene”

Samsung “Cơn gió biển Serene” được các chuyên gia trìu mến gọi là chiếc điện thoại đến từ tương lai.

Được thiết bởi Bang & Olufson, thiết bị này là sự kết hợp của công nghệ tiên tiến và nguồn cảm hứng sáng tạo đến từ những con trai biển. Serene có một màn hình QVGA TFT-LCD 2.1 inch, Bluetooth, camera 0.3 Megapixel, WAP 2.0, SMS, EMS và e-mail, bàn phím được thiết kế theo kiểu bánh xe vòng tròn có một không hai với một loa ngoài được giấu kín phía sau. Serene đã thực sự là một cơn gió mới mẻ thổi bay những khái niệm cũ về điện thoại di động.

HTC Advantage 

HTC Advantage

Đây là một trong những điện thoại lai đầu tiên trên thị trường. HTC Advantage tích hợp nhiều chức năng trong một thiết kế nhỏ gọn, đủ để nằm gọn trong ví hoặc túi áo. Sở hữu ổ cứng 8 GB, ROM 256MB, RAM 128MB, sử dụng hệ điều hành Microsoft Windows Mobile 6, điện thoại Advantage tích hợp Microsoft Office Outlook Mobile cho phép truy cập nhanh vào email, lịch và danh bạ.Ngoài ra, nó còn cho phép tạo và biên tập các văn bản dạng Microsoft Office. “Dế” sở hữu một bàn phím QWERTY mỏng và có khả năng kết nối mạng tri-band UMTS/HSDPA và mạng quad-band GSM/GPRS/EDGE.

Hyundai MP 280

Hyundai MP 280

Chiếc điện thoại này nhìn dáng vẻ thì không có gì đặc sắc nhưng nó có một bí mật chêt người khiến bất cứ ai cũng phải ngây ngất. Đó là mùi hương thơm quyến rũ toả ra mỗi khi bạn mở điện thoại để nhận hoặc thiết lập một cuộc gọi.

Chiếc điện thoại này được bán kèm một ống tiêm nhỏ giúp bạn “bơm” nước hoa vào một “căn cứ bí mật”. Bạn có thể nhìn thấy hình con bướm phía trên bàn phím đây chính là nơi cất giấu bí mật của “chú dế” toả hương này. Mỗi lần “bơm” nước hoa bạn chỉ cần 2 giọt là đủ để nó toả hương trong suốt 8h. Giá của thiết bị cầm tay có một không hai này không mềm chút nào khoảng 1,250 USD.

Camera Phone

Camera Phone

Telson TWC 1150 là chiếc điện thoại đồng hồ camera đầu tiên trên thế giới. Chiếc điện thoại đặc biệt này tương thích với một  thẻ RUIM thường được sử dụng với GSM phones trong những chuyến du ngoại quốc tế. TWC 1150 được trang bị một màn hình LCD 256 màu, phích cắm camera, loa ngoài, đồng hồ bấm giờ, infared wireless earpiece.

Thanh Tùng (T.H)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang