Những mẫu đồng hồ mang đến sự hoàn mỹ cho người sử dụng

author 16:00 28/10/2020

(VietQ.vn) - Bạn đang muốn lựa chọn những mẫu đồng hồ hoàn mỹ và cao cấp với mức giá tốt? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm thông tin về vấn đề này nhé!

“Một chiếc đồng hồ hoặc một chiếc xe hơi đắt tiền là những thứ thường dùng để thể hiện địa vị, sự giàu có và những mong muốn căn bản". Thời đại ngày càng phát triển thì nhu cầu mua sắm của con người ngày càng cao. Và đồng hồ không phải chỉ để xem giờ mà nó còn mang lại cho bạn nhiều giá trị hơn thế. Một trong những thương hiệu lớn bạn có thể tham khảo tại Việt Nam là Swiss Watch Club.

Swiss Watch Club hiện là nhà phân phối lớn của nhiều thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ với mức giá tốt nhất tại Việt Nam. Tất cả sản phẩm đều được chế tác thủ công tuyệt đối, hoàn hảo đến từng chi tiết. Nổi bật trong đó không thể không kể đến những mẫu đồng hồ của thương hiệu Omega và Hublot.

Đồng hồ Omega - Thương hiệu đẳng cấp trên thế giới

Thương hiệu đồng hồ Omega được ra đời bởi một nghệ nhân trẻ tuổi tên Louis Brandt. Đồng hồ Omega vinh dự là một trong những thương hiệu đồng hồ làm rạng danh truyền thống chế tác đồng hồ tại Thụy Sĩ. Omega là thương hiệu được đánh giá cao về thiết kế, bộ máy và khả năng chống nước.

Về thiết kế, đồng hồ Omega chính hãng đề cao tính sang trọng, tinh tế và tinh xảo trên từng đường nét khắc họa, từng góc độ của sản phẩm. Về bộ máy hoạt động, đồng hồ Thụy Sỹ Omega tự hào là thương hiệu đồng hồ đạt tính chuẩn xác cực kì cao. Đồng hồ cơ Omega là 1 trong những mẫu Omega đồng hồ có bộ máy đạt chất cao và độ bền vượt thời gian. Ngoài ra mẫu đồng hồ này được đánh giá cao về khả năng chống nước tốt ở độ sâu 30m, có những chiếc đồng hồ có khả năng chống nước tốt hơn lên tới 100m.

Đồng hồ Omega là một trong những thương hiệu cao cấp trên thế giới. Giá đồng hồ Omega chính hãng dao động từ vài chục triệu cho đến vài trăm triệu đồng. Với những phiên bản đặc biệt, số lượng giới hạn hoặc những phiên bản có thiết kế đá quý, kim cương, giá đồng hồ Omega sẽ tăng cao hơn nữa, giao động đến tầm vài tỉ đồng cho một chiếc đồng hồ Omega cao cấp.

Đồng hồ Hublot - Mẫu sản phẩm dành cho quý ông thời thượng

Vào năm 1980, nhà thiết kế người ý tên Carlo Crocco đã sáng chế ra thương hiệu đồng hồ độc đáo này. Sau khi được tung ra thị trường, Hublot đã gây nên một "cơn sốt" và được rất nhiều các ca sĩ, diễn viên, ngôi sao nổi tiếng trên thế giới ưa chuộng. Ứng dụng công nghệ hiện đại, Carlo Crocco đã chế tạo nên những chiếc đồng hồ nam Hublot chất lượng, với bộ máy chính xác đến tuyệt đối cùng những đường nét độc đáo tạo nên vẻ ngoài đẳng cấp.

Ngay khi tung ra thị trường, Hublot đã đưa ra những chiến dịch quảng cáo vô cùng hấp dẫn cùng sự xuất hiện của nhiều siêu sao nổi tiếng trên thế giới. Do đó chiếc đồng hồ Hublot gắn liền với tên tuổi của người nổi tiếng và trở thành thương hiệu đồng hồ xa xỉ nhất trên thế giới.

Là mẫu sản phẩm cao cấp, vì vậy trong quá trình gia công, đồng hồ hiệu Hublot luôn có sự giám sát kỹ lưỡng từ đội ngũ chuyên gia nên đảm bảo được tuân thủ theo đúng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Thụy Sĩ. Mỗi chiếc đồng hồ có thời gian vận hành lên tới 100 năm. Sản phẩm được tích hợp khả năng chống nước, chịu được sự tác động mạnh của lực cơ học.

Tùy theo từng kiểu dáng khác nhau, đồng hồ Hublot được kết hợp linh hoạt các chất liệu như thép, gốm, vàng, đá quý, cao su, cacbon,... tạo nên nhiều màu sắc và hình dáng khác nhau. Dù là hình dáng nào thì điểm chung của mẫu là vẻ ngoài tinh tế và đẳng cấp, với thiết kế 2 vít Titan ở phần bên trên vỏ.

Do sản phẩm nằm trong phân khúc của thương hiệu đồng hồ xa xỉ nên mức giá cũng không hề thấp. Giá đồng hồ Hublot chính hãng ở mức thấp nhất là 7.000 USD. Mức giá cao nhất của sản phẩm được đưa ra là 5 triệu USD. Ngoài ra, tùy theo từng chất liệu, thiết kế và sự phức tạp khi sản xuất khác nhau mà giá đồng hồ Hublot cũng có chút thay đổi.

Swiss Watch Club - Thương hiệu độc quyền của các hãng đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sĩ tại Việt Nam

Swiss Watch Club (SWC) – Nhà kinh doanh các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ hàng đầu Việt Nam. Duy nhất tại SWC, tự hào độc quyền phân phối 3 thương hiệu đỉnh cao trong lĩnh vực chế tác đồng hồ thế giới gồm: Mauron Mussy, Manufacture Royal và Rebellion.

Không chỉ đơn giản là một bộ máy đo thời gian, những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ được phân phối bởi SWC đều là các tuyệt tác nghệ thuật. Những nhà thiết kế tài ba đã “thổi hồn” vào từng cỗ máy và tạo nên sắc màu riêng biệt cho từng sản phẩm.

Phần lớn tất cả các dòng đồng hồ cao cấp tại SWC đều được lắp ráp thủ công tỉ mỉ đến từng chi tiết để đảm bảo chất lượng vượt trội. Bộ máy cơ học đạt độ chính xác cao tuyệt đối, được bao bọc bằng các nguyên liệu chống mài mòn, mang đến độ bền vượt thời gian.

SWC luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của quý khách, chúng tôi tin rằng với kiến thức chuyên sâu từ các chuyên gia đồng hồ hàng đầu thế giới, SWC có thể giúp quý khách tìm được người bạn đồng hành vĩnh cửu.

“ Mọi người nhìn vào chiếc đồng hồ bạn đeo, vì chúng thể hiện bạn là ai, giá trị và dấu ấn cá nhân của bạn.” - Cố siêu sao bóng chày Kobe Bryant. Hãy để Swiss Watch Club mang đến cho bạn những giá trị hoàn mỹ.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

SWISS WATCH CLUB

Địa chỉ: 57 Lê Thị Hồng Gấm, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM

Hotline: (+84) 0908 66 09 68

Email: [email protected]

Website: https://swisswatchclub.vn

Xin vui lòng đặt hẹn trước 1 ngày để chúng tôi phục vụ bạn tốt nhất!

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang