Những mẫu máy giặt tốt nhất giá dưới 10 triệu

author 06:43 13/08/2014

(VietQ.vn) - Những mẫu máy giặt tốt nhất giá dưới 10 triệu sau đây sẽ khiến người tiêu dùng thực sự hài lòng với những tính năng ưu việt, khả năng tiết kiệm nước cao và tốc độ quay lý tưởng.

Người tiêu dùng có thể bỏ ra hơn 17 triệu để sở hữu một chiếc máy giặt tốt, đa chức năng. Tuy nhiên, với số tiền khoảng 10 triệu, người tiêu dùng cũng có thể sở hữu cho mình một chiếc máy giặt tốt và đa năng không kém.

Vậy tại sao không cho chiếc máy giặt cũ kỹ và tốn tiền sửa chữa thậm chí lên đến hơn 10 triệu trong nhà bạn đi và sở hữu một chiếc máy giặt mới tốt hơn? Xem thêm: mua máy giặt cũ

Tuy nhiên, để chọn được một chiếc mua máy giặt tốt, đa chức năng, hợp túi tiền và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình là điều không hề dễ chút nào.

Người tiêu dùng có thể tham khảo những mẫu máy giặt tốt nhất giá dưới 10 triệu đa chức năng, khả năng tiết kiệm nước cao, tốc độ quay lý tưởng sau:

Những mẫu máy giặt lồng đứng tốt nhất giá dưới 10 triệu

 

Máy giặt lồng đứng tốt nhất giá dưới 10 triệu

 

Máy giặt lồng đứng tốt nhất giá dưới 10 triệu

 

Máy giặt lồng đứng tốt nhất giá dưới 10 triệu có khả năng tiết kiệm nước cao, tốc độ quay khi vắt nhanh, tiết kiệm điện năng. Ảnh minh họa

Những mẫu mấy giặt lồng đứng hiệu suất cao hoạt động tiết kiệm nước hơn so với những mẫu máy giặt thông thường khác. Tính năng nổi bật của những mẫu máy giặt này đó là chúng có áp suất nguồn cung cấp nước lớn với tốc độ quay khi vắt nhanh hơn, giảm thời gian vắt khô quần áo và tiết kiệm được điện năng.

Để vệ sinh máy giặt, người tiêu dùng có thể sử dụng loại bột vệ sinh lồng giặt chuyên dụng với tính năng làm sạch cao. Theo đó, người tiêu dùng có thể tham khảo một số mẫu máy giặt lồng đứng như máy giặt LG WT1001CW với giá ưu đãi khoảng 7.200.000 tặng kèm bột vệ sinh lồng giặt chuyên dụng, máy giặt Maytag Bravos XL MVWB725BW, GE GTWN7450DWW, hoặc Kenmore 28.102 với giá 9.680.000 hay LG WT1101CW với giá khoảng 8.470.000.

Những mẫu máy giặt lồng ngang tốt nhất giá dưới 10 triệu

 

Máy giặt lồng ngang giá dưới 10 triệu

 

Máy giặt lồng ngang giá dưới 10 triệu có khả năng giặt sạch quần áo hơn và thường đi kèm với bột vệ sinh chuyên dụng. Ảnh minh học

So với máy giặt lồng đứng, các mẫu máy giặt lồng ngang được bày bán trên thị trường với giá cao hơn. Tuy nhiên, ưu điểm nổi trội hơn của mẫu máy giặt này đó là khả năng giặt sạch quần áo hơn và tiết kiệm nước hơn.

Ngoài ra, mẫu máy giặt này có tốc độ quay khi vắt nhanh hơn so với mẫu máy giặt lồng đứng hiệu suất cao nên có thể giảm thiểu được thời gian vắt khô quần áo song lại có chu kỳ giặt lâu hơn. Loại máy giặt này thường đi kèm với bột vệ sinh chuyên dụng.

Theo đó, người tiêu dùng khi chọn mua máy giặt có thể tham khảo 2 mẫu máy giặt lồng ngang nổi bật là chiếc máy giặt Kenmore Elite 4147 được bán với giá khoảng 8.470.000 hay mẫu máy giặt Electrolux IQ cảm ứng EIFLW50L [W] với giá khoảng 9.680.000 đồng.

Sau khi đã chọn mua được chiếc máy giặt tốt, đa chức năng và hợp với túi tiền, người tiêu dùng nên quan tâm đến cách dùng máy giặt sao cho bền đẹp.

Theo đó, người tiêu dùng phải luôn sắp xếp các đồ giặt một cách khoa học, cài đặt nhiệt độ cho máy giặt chính xác, không giặt quá trọng lượng cho phép của máy giặt và đảm bảo không bỏ quên các đồ vật bằng kim loại trong đồ giặt.

 

Hướng dẫn sử dụng máy giặt đúng cách và tiết kiệm điện năng

 

Hướng dẫn sử dụng máy giặt đúng cách và tiết kiệm điện năng. Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, khi máy đang hoạt động, không cho tay vào thùng giặt hoặc thò tay vào đáy máy vì có thể gây ra thương tích cũng như không được làm văng nước hay đổ nước lên bảng điều khiển vì có thể gây chạm mạch. Đặc biệt, với các máy giặt cửa đứng thông thường, không sử dụng nước nóng trên 50C.

Khi vệ sinh máy, nên lau chùi thật sạch sẽ và khô ráo bằng vải mềm; không được dùng bàn chải, bột đánh bóng, benzine hay vật liệu dễ bay hơi để lau chùi máy. Ngoài ra, người dùng cần thực hiện vệ sinh lưới lọc của van cấp nước để tránh bị tắc do cặn bẩm bám đóng, lưới lọc xơ vải, vỏ máy bơm, ngăn đựng nước xả và xà phòng thường xuyên để giữ cho máy giặt luôn bền đẹp và mới.

Nguyễn Dung 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang