Những mẫu máy sưởi mùa đông giá rẻ dưới 500 nghìn hiện nay

author 06:33 08/12/2014

(VietQ.vn) – Hiện nay, trên thị trường phổ biến nhất là các loại quạt sưởi halogen và máy sưởi dầu. Tùy vào ngân sách của gia đình và nhu cầu sử dụng, người mua có thể lựa chọn loại quạt thích hợp nhất cho mình.

Trời bắt đầu vào đông, các thiết bị máy sưởi trên thị trường đã rục rịch quảng bá với ngày càng nhiều mức gía, thương hiệu, mẫu mã khiến nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào. Quyết định sẽ dễ dàng được đưa ra hơn nếu người dùng tính toán giới hạn chi phí của mình là bao nhiêu. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một vài gợi ý cho khách hàng có nhu cầu mua máy sưởi mùa đông giá rẻ dưới 500 nghìn đồng.

Những mẫu máy sưởi mùa đông giá rẻ trên thị trường hiện nay

Những mẫu máy sưởi mùa đông giá rẻ trên thị trường hiện nay. Ảnh minh họa

Quạt sưởi điện mùa đông giá rẻ dưới 500 nghìn

Quạt sưởi điện được thiết kế như một chiếc quạt bình thường với tính năng tán nhiệt sưởi ấm nhờ bóng đèn sưởi hồng ngoại. Quạt sưởi điện thích hợp dùng trong không gian hẹp, dành cho 2-4 người với 3 hoặc 5 bóng. Không chỉ có tác dụng làm ấm, theo một vài nghiên cứu còn cho biết bức xạ nhiệt từ quạt sưởi còn có tác dụng tránh đau nhức mỏi đối với người già, trẻ em, người mắc các bệnh về xương…

Ưu điểm nổi trội của quạt sưởi điện là sử dụng dễ dàng, kiểu dáng gọn nhẹ với giá thành hợp lý. Với tầm giá dưới 500 nghìn, người mua có thể tham khảo các mẫu quạt sưởi như quạt sưởi Lion cá nhân GL200/Q1A/AL2000 hay quạt sưởi LION TQ-Q5A, quạt sưởi của Nonan như  NOVA FG10-A qua Q10, Quạt sưởi Ceramic Sunhouse SHD7017, Halogen Sunhouse SHD7018 hay quạt halogen Sunhouse SHD7015…

Những mẫu máy sưởi mùa đông giá rẻ thường không có nhiều tính năng

Những mẫu máy sưởi mùa đông giá rẻ thường không có nhiều tính năng nhưng không kén chọn không gian. Ảnh minh họa

Do giá thành khá rẻ nên những mẫu quạt sưởi này đều không được trang bị những tính năng hiện đại như nhiều sản phẩm khác trên thị trường, song các nhà sản xuất cũng đã có những cải tiến đáng kể cho mùa lạnh năm 2015 nên nhìn chung, những sản phẩm này đều có khả năng làm ấm tốt, kiểu dáng nhỏ gọn, dễ tháo rời, lắp ráp để vệ sinh và đặc biệt là không kén không gian.

Quạt sưởi dầu mùa đông giá rẻ

Quạt sưởi dầu cũng là loại máy dùng điện nhưng hơi ấm tỏa ra không do bóng đèn halogen mà do dầu trong máy được đốt nóng. Loại máy này tích hợp đầy đủ tính năng vượt trội của quạt sưởi điện nhưng tiết kiệm nhiên liệu hơn và có thể dùng cho không gian rộng (>30m2) nhờ chế độ đối lưu nhiệt. Đặc biệt, ngoài tính năng sưởi ấm, quạt sưởi dầu còn có thể dùng để sấy khô quần áo.

Các loại quạt sưởi dầu mùa đông có giá rẻ nhất khoảng 1 triệu

Các loại quạt sưởi dầu mùa đông có giá rẻ nhất khoảng 1 triệu. Ảnh minh họa

Ưu điểm của quạt sưởi dầu là không gây khô da, khó chịu như quạt halogen. Tuy nhiên, quạt sưởi dầu có giá thành cao hơn (loại rẻ nhất cũng từ 1 triệu) và hình thức khá cồng kềnh.

Sau khi xác định được loại quạt thích hợp với không gian và tài chính của gia đình, người mua không nên vội vàng quyết định để tránh mua sản phẩm kém chất lượng giá cao mà cần tìm hiểu kỹ và chọn nhà phân phối uy tín. Khi đi mua máy sưởi, hãy yêu cầu nhân viên kỹ thuật hướng dẫn cẩn thận và lưu số để liên hệ khi cần thiết.

Phan Huyền (tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang