Những trang phục hoàn hảo cho phái đẹp diện 20/10

author 07:35 19/10/2014

(VietQ.vn) - Ngày 20/10 sắp đến gần, nếu bạn còn đang băn khoăn không biết mặc gì cho phù hợp thì những trang phục dưới đây sẽ là một tham khảo hữu ích để bạn đẹp và rạng rỡ trong ngày đặc biệt này.

Trang phục ngày 20/10 cho cô nàng công sở

20/10 năm nay không phải vào ngày nghỉ nên các cô nàng của công sở cũng không thể không chăm chút cho vẻ ngoài của mình trong ngày đặc biệt này.

Những chiếc váy nhung, dạ mỏng và thun là sự lựa chọn hoàn hảo trong những ngày thu mát mẻ. Đó đều là chất liệu giữ ấm nhẹ và không tạo cám giác nóng bí, rất phù hợp với thời tiết giao mùa khi mát, khi lạnh lúc cuối thu.

Trang phục 20/10 của dân công sở

Một chân váy dạ xòe gợi cảm kết hợp cùng áo len mỏng là một gợi ý không tồi. Bạn hãy thỏa sức thể hiện vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng của mình trong ngày 20/10 của dân công sở.

Trang phục công sở 20/10

Trang phục ngày 20/10 cho cô nàng đi chơi cùng bạn bè

Chọn váy midi điệu đà cùng chiếc áo hở eo (crop top) sẽ giúp cân đối độ dài lưng lửng của chiếc váy bằng một khoảng trống ở giữa thật dễ thương. Đây cũng là cách mặc để khoe khéo eo thon cùng thể hiện phong cách của cô gái hiện đại.

Váy diện đi chơi cùng bạn bè ngày 20/10

Vào thời tiết mùa thu se lạnh, hãy khoác thêm một áo mỏng ra ngoài để hoàn thiện bộ đồ sành điệu và cá tính.

Ngoài váy xòe, combo sơ mi dáng suông mix cùng boyfriend jeans và cardigan không chỉ là một set đồ dễ mặc mà còn là công thức đơn giản đem lại sự thoải mái.

Trang phục cá tính 20/10

Trang phục ngày 20/10 cho buổi hẹn hò

Ngày lễ là cơ hội cho bạn tự tin diện những chiếc váy điệu đà một chút. Hãy tự làm mới mình với những chiếc váy nhẹ nhàng, đáng yêu.

Trang phục 20/10 điệu đà

Thị trường thời trang thu còn mang đến nhiều chân váy đẹp mắt phục vụ chị em. "Nửa thế giới" dễ dàng tìm kiếm được một chân váy da sành điệu, váy bút chì phá cách dài đến mắt cá chân, chân váy dạ ngắn trẻ trung.

Trang phuc hẹn hò 20/10

Bên cạnh đó những chiếc váy hoa cũng là trang phục tôn lên vẻ nữ tính của người mặc.

Trang phục váy hoa 20/10

Với những gợi ý trang phục này chắc hẳn sẽ giúp các bạn gái chọn được bộ đồ ưng ý và trở nên thật xinh đẹp ngày 20/10.

Kim Dung (Tổng hợp)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang