Những mẫu váy cho phái đẹp dự tiệc cưới mùa thu

author 17:01 29/10/2014

(VietQ.vn) - Càng tới cuối năm các đám cưới càng nhiều và việc chọn đồ mặc đi dự tiệc cưới sao cho sang trọng, thanh lịch làm tốn không ít thời gian của các chị em. Hãy tham khảo một số gợi ý sau đây để chọn lựa được chiếc váy thích hợp.

Sang trọng đi dự tiệc cưới với váy ren

Không giống những mẫu váy dự tiệc cưới với chất liệu như lụa, silk… váy ren luôn mang nét gợi cảm và rất dịu dàng và sang trọng cho người mặc. Và có thể kể đến những mẫu váy ren đang được các bạn gái yêu thích hiện nay như: váy ren xòe, váy ren dáng suông hay những thiết kế váy ren ôm body quyến rũ. Hãy lựa chọn sao cho thông minh và phù hợp.

Váy ren dự tiệc cưới sang trọng nổi bậtVáy ren dự tiệc cưới nổi bật và sang trọng. Ảnh minh hoạ.

Váy ren là một trong rất nhiều các kiểu váy khác, nhưng sức hút của những chiếc váy ren sang trọng, nữ tính luôn có một chỗ đứng nhất định đối với các tín đồ thời trang. Trong tiệc cưới, váy ren sẽ là trang phục giúp người mặc sang trọng và kiêu kì hơn.Màu sắc trẻ trung sẽ mang tới không gian rực rỡ màu tình yêu cho lễ cưới.

Thanh lịch dự tiệc cưới cùng váy midi

Trang phục an toàn và dễ diện cho phái đẹp nơi tiệc cưới mùa thu sẽ là những chiếc váy dài midi chấm gối thanh lịch với màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng. Một bộ đồ u ám và buồn tẻ sẽ không được mong đợi ở buổi tiệc cưới hạnh phúc và nhiều niềm vui. 

Đi dự tiệc cưới cùng váy midiDự tiệc cưới cùng váy midi nổi bật, trẻ trung. Ảnh minh hoạ.

Duyên dáng cùng váy suông đi dự tiệc cưới

Váy suông ôm không chỉ thích hợp khi đến công sở, dạo phố mà còn hợp với những bữa tiệc. Chọn cho mình chiếc váy suông ôm họa tiết độc đáo để thật nổi bật. Bên cạnh đó, chất liệu mềm mại và nhẹ nhàng của chiếc váy còn mang đến cảm giác thoải mái,che đi các khuyết điểm, tôn vóc dáng thon thả của phái đẹp.

Váy dáng suông độc đáo đi dự tiệc cướiVáy suông khoét vai họa tiết độc đáo, tươi tắn làm nổi bật nét trẻ trung, rạng rỡ. Ảnh minh hoạ.

Quyến rũ với chân váy bút chì dự tiệc cưới 

Đi dự tiệc cưới đòi hỏi sự thoải mái, phô diễn được nét đẹp trên cơ thể cũng như thu hút sự chú ý từ những người xung quanh thì kiểu chân váy bút chì ngắn, ôm sát, màu sáng, có họa tiết, được cách tân với những nếp gấp, đường viền… sẽ giúp người mặc thêm phần nổi bật và tự tin.

Dự tiệc cưới với chân váy bút chìTinh tế mà quyến rũ với chân váy bút chì đi dự tiệc cưới. Ảnh minh hoạ.

Kết hợp chúng với những chiếc áo kiểu chất liệu voan hay chiffon nhẹ nhàng, thiết kế tinh tế, nổi bật càng tôn thêm nét nữ tính, gợi cảm và hiện đại cho phái đẹp.

Trẻ trung đi dự tiệc cưới với váy xòe

Váy xoè dự tiệc cướiVáy xòe nổi bật mang đến cho bữa tiệc tân hôn sự rực rỡ và trẻ trung. Ảnh minh hoạ.

Những cô nàng yêu thích phong cách dễ thương và tươi trẻ có thể lựa chọn những chiếc váy dáng cổ điển thắt eo và xếp ly xòe với chiều dài trên gối một chút cùng màu sắc tươi sáng. Một chiếc váy xòe rực rỡ, bắt mắt vừa phải giúp nàng trẻ trung mà vẫn lịch sự, ấn tượng mà không quá chói lóa khi đi dự tiệc cưới.

Kim Dung (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang