Những mẫu xe giá rẻ, chắc chắn nên mua

author 06:32 29/12/2014

(VietQ.vn)- Với mức giá chưa đến 600 triệu, người tiêu dùng có thể mua ô tô giá rẻ hơn nhiều so với tính hữu dụng và năng động mà những mẫu ô tô giá rẻ này mang lại.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Hiện nay, có 600 triệu, người tiêu dùng hoàn toàn có thể mua ô tô giá rẻ mà lại ổn định, phục vụ nhu cầu cho bản thân và gia đình một cách tiện dụng và an toàn nhất.

Kia Rio sedan

Muốn mua xe ô tô giá rẻ, Kia Rio sedan là một trong những lựa chọn hàng đầu

Muốn mua xe ô tô giá rẻ, Kia Rio sedan là một trong những lựa chọn hàng đầu. Ảnh Doisongphapluat

Kia Rio sedan đã được THACO chốt giá bán 490 triệu đồng đối với bản số sàn vào ngày 8/12/ 2014. Phần đầu xe Kia Rio bản sedan có một số điểm khác biệt so với phiên  bản hatchback với lưới tản nhiệt lớn, với phần đầu được thiết kế lại lại, không có cửa sổ trời. Phần đuôi Kia Rio sedan tuy không đậm chất thể thao bằng bản hatchback nhưng cũng rất hiện đại với cụm đèn LED. Ngoài ra nhờ lợi thế kiểu dáng sedan nên khoang chứa đồ sau có thể tích lớn hơn bản hatchback.Kia Rio có “ngoại hình” đẹp, nhiều tiện nghi và cũng rất nhỏ gọn đối với dòng xe thường, chuyên dùng để di chuyển trong phố thị.

Xe có động cơ Gamma 1.4L với công suất cực đại 106 mã lực, trang bị thêm hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 4 cấp giúp xe vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Bên cạnh đó là hệ thống an toàn gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, 2 túi khí, khóa cửa từ xa… Nội thất chiếc Kia Rio sedan có vô lăng bọc da tích hợp nút điều chỉnh âm thanh và các nút bấm tiện ích ngay trên vô lăng, hệ thống giải trí DVD màn hình cảm ứng tích hợp định vị bản đồ GPS và kết nối AUX, USB, Ipod và Bluetooth. Với mức giá được công bố, Kia Rio bản 4 cửa tỏ ra khá cạnh tranh bên cạnh những đối thủ cùng phân khúc dành cho những đối tượng mua ô tổ giá rẻ.

Nissan Sunny

Ngoại hình không mấy nổi bật, nhưng một mức giá hợp lý và sự chắc chắn từ khả năng vận hành là điểm cộng khi mua mẫu xe ô tô giá rẻ Nissan Sunny. Mẫu xe này được giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ năm 2013,  từ đó, chính thức điền tên mình vào phân khúc xe bình dân, giá rẻ, mà ổn định.V với dung tích 1,5 lít công suất 99,3 mã lực, xe Nissan phiên bản XV được trang bị hộp số tự động 4 cấp.

Nissan Sunny nằm trong phân khúc xe ô tô giá rẻ đáng muaNissan Sunny nằm trong phân khúc xe ô tô giá rẻ đáng mua. Ảnh Nissanthudo

Nissan là một hãng xe đề cao sự chắc chắn, đảm bảo, Sunny cũng không phải là một ngoại lệ. Khung xe liền khối, thép dầy khiến phần lớn những tiếng ồn đều được loại bỏ. Trần xe cao, người lái có thể dựng thẳng lưng ghế, tăng hết chiều cao ghế để tăng tầm quan sát mà vẫn không sợ đụng đầu. Xe tăng tốc nhanh với công nghệ van biến thiên toàn thời gian CVTC.  Cấu trúc thân xe Zone Body nổi tiếng của Nissan được các tổ chức an toàn quốc tế đánh giá cao. Không sở hữu một thiết kế nổi bật nhưng nội lực chính là cơ hội của Nissan Sunny.  Với mức giá khởi điểm từ 518 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn số sàn 5 cấp (L). Sunny XL số sàn giá bán 538 triệu đồng và phiên bản số tự động Sunny (XV) giá 588 triệu đồng. 

Toyota Vios

Vios vua giữ giá hạng mục ô tô giá rẻ

Toyota Vios vua giữ giá trong phân khúc xe dành cho người muốn mua ô tô giá rẻ. Ảnh DSPL

Vios được xem là "vua giữ giá" tại thị trường Việt Nam. Phiên bản Toyota Vios chính thức ra mắt với mức giá 529 triệu đồng. Người mua xe sau vài năm sử dụng hoàn toàn hài lòng khi mua loại ô tô giá rẻ hơn nhiều so với tính bền và ổn định.Về diện mạo bên ngoài, Toyota Vios 2014 sở hữu một thiết kế hoàn toàn mới so với thế hệ trước. Vios 2014 mang phong cách trẻ trung với các đường dập nổi vuốt quanh thân xe. Xe có động cơ 1.5L công suất 107 mã lực, hộp số tự động 4 cấp, động cơ của phiên bản Vios 1.5E tương tự như phiên bản Vios 1.5G, còn hộp số là loại số sàn 5 cấp hơn hẳn so với phiên bản Vios 1.3J có dung tích 1.3 lít, công suất 84 mã lực.

Kia Forte

Chiếc xe này đã phổ biến tại thị trường Việt Nam từ năm 2010. Với chiều dài cơ sở lớn, không gian nội thất của Kia Forte rộng rãi và thoải mái hơn hẳn cả các đối thủ. Vì nằm ở phân khúc C nên động cơ Kia Forte được trang bị động cơ 4 xi-lanh dung tích 1.6L, đi kèm với hộp số sàn và số tự động 6 cấp, công suất 124 mã lực. Xe có mức tiêu hao trung bình chỉ khoảng 6,5L/100km đường trường, trong thành phố còn tùy vào mức độ giao thông nhưng cũng chỉ hơn 10L/100km. 

Toyota Vios vua giữ giá trong phân khúc xe dành cho người muốn mua ô tô giá rẻ

Độ bền vững và ổn định của Forte giúp nó duy trì vị trí trong phân khúc xe ô tô giá rẻ. Ảnh ĐSPL

Xe trang bị nội thất tinh tế và hiện đại, không gian rộng rãi, sở hữu nhiều trang bị phụ trợ. Xe tăng tốc nhạy và êm ái, tuy nhiên giảm xóc hơi cứng. Bảo trì và thay thế linh kiện trên chiếc xe này có một lợi thế khi giá cả rất rẻ và nguồn cung ứng dồi dào khiến người mua xe hài lòng sau thời gian dài sử dụng với mức giá chỉ từ 495- 589 triệu đồng.

Phương Khanh ( Tổng Hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang