Những mẫu xe hơi tuyệt vời cho nữ giới

author 08:42 16/03/2014

(VietQ.vn) - Hình ảnh năng động khi ngồi sau vô lăng tự điều khiển xe luôn mang lại cho phái nữ vẻ đẹp cá tính và cuốn hút.

Vì vậy, đối tượng không chỉ hướng tới nam giới, ngày nay một loạt các hãng sản xuất xe hơi đang tung ra thị trường những mẫu xe dành cho phụ nữ. Nhỏ gọn, nữ tính và dễ dùng luôn là tiêu chí được chị em quan tâm. Sau đây là những mẫu xe yêu thích của phái đẹp:

"Con bọ" Volkswagen Beetle

xe hơi cho nữ giới

Màu hồng là gam màu được hầu hết các quý bà, quý cô yêu thích. Chính sự dịu dàng, quyến rũ, trẻ trung và lãng mạn của nó đã trở thành một “dấu hiệu” rất đặc trưng cho sự nữ tính và được nhiều thương hiệu thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm lựa chọn. Ngay cả đến những chiếc xế hộp khô khan khi khoác lên mình lớp sơn hồng cũng trở nên quyến rũ và nữ tính lạ thường.

Ít ai có thể hình dung chiếc Volkswagen hình “con bọ” này lại có thể trở nên đáng yêu đến như thế với gam màu hồng bóng bẩy.Thế nhưng, thiết kế tổng thể và phần nội thất của VW bug lại khiến người ta liên tưởng đến một chiếc xe hơi của búp bê Barbie với những chi tiết vô cùng điệu đà cùng gam màu chẳng khác nào màu son của một cô gái trẻ yêu đời.

Với 54,6% số xe bán ra là cho các chị em. Xe trang bị động cơ 2,5 lít 5 xi-lanh hộp số tự động với công suất 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm cho bản mui mềm. Xe được dẫn động cầu trước, động cơ làm mát bằng dung dịch, túi khí kép. Ngoài ra xe có thêm tính năng trợ lực lái, hệ thống treo trước kiểu MacPherson, cầu sau tương tự trên mẫu Golf. Bánh xe lớn, 18 inch thay vì cỡ thông thường 13 hoặc 14 inch .

Fiat 500 Barbie Concept toàn màu hồng

xe hơi cho nữ giới

Vào năm 2009, hãng xe Fiat của Ý giới thiệu chiếc xe ý tưởng (concept) Fiat 500 Barbie.Chiếc xe được tung ra thị trường trở thành  biểu tượng nhân kỷ niệm 50 năm ngày búp bê Barbie ra đời.

Fiat 500 Barbie có thể làm say lòng bất kỳ cô nàng sành điệu nào với gam màu hồng ngọc trai và kiểu dáng đáng yêu, rất hợp cho những chuyến dạo chơi ra ngoại ô.

Nội thất xe tông màu chủ đạo cũng là màu hồng. Bảng điều khiển, ghế ngồi và tay nắm cần số được sơn màu hồng. Các nguyên liệu như tơ tự nhiên, pha lê được sử dụng làm tấm chắn quạt thông gió, cần số và cả biểu tượng 500 trước ghế ngồi.

Các chuyên gia cho rằng, đây là sản phẩm có thể chấp nhận được đối với phái nữ, cho dù hộp số của nó không giống ai.

Volkswagen Eos

xe hơi cho nữ giới

Volkswagen Eos đem lại cảm giác tự tin cho phái đẹp mỗi khi cầm lái. Khoác trên mình vẻ đẹp sang chảnh, nó dễ dàng hút hồn bất cứ cô nàng nào đam mê xế hộp. Có tới 56,4% sự lựa chọn tới từ các quý bà , quý cô. Xe sử dụng động cơ 2 lít TSI cho công suất 200 mã lực, mức tiêu thụ nhiên liệu 10,7 lít/100 km thành phố và 7,8 lít/100 km đường trường.

Ford Fiesta bản hatchback

xe hơi cho nữ giới

Ford Fiesta bản hatchback với thiết kế nhỏ gọn là một trong những mẫu ô tô phù hợp cho phái đẹp.

Với tình trạng đường xá hiện tại, việc luồn lách trong các cung đường chật hẹp đã làm cho dòng xe mini rất được chú ý ở nước ta. Bên cạnh đó, với dáng vẻ bé bé xinh xinh, dễ điều khiển, nhiều màu sắc sặc sỡ... dòng xe này đặc biệt được sự ưu ái của các chị em phụ nữ. Ngay từ khi vừa mới ra mắt tại thị trường Việt Nam, Fiesta đã thổi một làn gió mới vào phân khúc xe cỡ nhỏ với lối thiết kế trẻ trung, năng động, thể thao và đậm chất châu Âu

Nissan Micra C+C

xe hơi cho nữ giới

Nếu bạn đã đủ cảm hứng và có tài chính đủ dư dả để lướt cùng mui trần trong mùa hè này, thì Nissan Micra C+C sẽ là một sự lựa chọn.

Giống như các đối thủ cạnh tranh, mui gấp của Micra C+C tự động mở và đóng lại trong 22 giây, thông qua một thao tác nhấn nút đơn giản của người lái. Phần nắp thùng sau có hai chức năng, một mở từ trước ra sau mỗi khi đóng hoặc mở mui, và một là nắp để cất và lấy hành lý. Thể tích của khoang này là 221 lít hoặc 426 lít, tuỳ theo việc mui xe đang được mở lên hay được xếp gọn phía sau.

Chiếc xe này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng thích phiêu lưu, khám phá và du lịch với hai chỗ ngồi thoải mái và khoang rộng để đồ đạc phía sau.

Renault Zoe Z.E: Salon làm đẹp

xe hơi cho nữ giới

Đây là chiếc xe động cơ điện, có hình dáng bề ngoài gợi nhớ tới thỏi son, do Renault hợp tác với Biotherm - hãng chuyên sản xuất sản phẩm chăm sóc da -  thiết kế và sản xuất.

Các nhà sản xuất đã biến chiếc xe thành một salon làm đẹp thực sự: Xe có máy điều hòa nhiệt độ chuyên dụng luôn giữ độ ẩm lý tưởng trong xe nhằm bảo vệ da tốt nhất. Nội thất xe có các bộ cảm ứng và thiết bị lọc khí giữ cho không khí luôn trong sạch nhất.

Ngoài ra Zoe Z.E còn có hệ thống cung cấp các loại tinh dầu tiếp thêm sinh lực vào buổi sáng, thư giãn vào buổi tối và tăng sự tỉnh táo, ban đêm.

Đây chắc hẳn là món quà mà chị em phụ nữ nào cũng mong đợi.

Hương Nguyễn (th)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang