Những mẫu xe máy honda mới ra công phá thị trường Việt

author 06:35 29/09/2014

(VietQ.vn) - Từ đầu năm tới nay, Honda Việt Nam đã cho ra mắt nhiều mẫu xe máy mới đánh vào nhiều phân khúc và đối tượng khác nhau, khiến cả thị trường xe máy Việt ‘chao đảo’.

Từ đầu năm tới nay, Honda Việt Nam đã lần lượt cho ra mắt …mẫu xe mới, đa dạng ở nhiều phân phúc và nhắm tới nhiều đối tượng sử dụng hơn. Những mẫu xe này đang khiến cả thị trường xe máy Việt – những người tiêu dùng và những hãng sản xuất xe máy danh tiếng khác, phải ‘chao đảo’.

Dưới đây là những mẫu xe máy Honda mới được ra mắt trong năm 2014 này.

Honda PCX 125

Đầu tháng 1/2014, Honda ra mắt thị trường mẫu Honda PCX 125 hoàn toàn mới, với thiết kế mới – sang trọng và tiện nghi, đề cao an toàn, nâng cấp tiện ích. Với trang bị động cơ thông minh thế hệ mới nhỏ gọn, vận hành êm ái và thân thiện với môi trường, khả năng tiết kiệm nhiên liệu của PCX cũng giảm xuống đáng kể so với phiên bản cũ.

Mẫu xe máy Honda mới ra mắt hồi tháng 1 năm nay - Honda PCX 125

Mẫu xe máy Honda mới ra mắt hồi tháng 1 năm nay - Honda PCX 125. Ảnh minh họa

PCX là mẫu xe cao cấp của Honda, với giá bán trên cơ SH mode và chỉ thua kém SH 125cc và SH 150cc. Với phiên bản nâng cấp năm 2014, PCX được giới thiệu với giá bán lẻ đề xuất cho phiên bản tiêu chuẩn là 51,9 triệu và phiên bản cao cấp là 54,49 triệu.

Honda Air Blade 2014

Cuối tháng 2, đầu tháng 3 năm 2014, Honda ra mắt thị trường 2 con át chủ bài là các phiên bản mới của Honda Air Blade và Wave RSX từng khiến thị trường khuynh đảo một thời.

Mẫu xe Honda mới ra mắt hồi tháng 3 - Air Blade phiên bản mới với nhiều nâng cấp hiện đại và cao cấp hơn

Mẫu xe Honda mới ra mắt hồi tháng 3 - Air Blade phiên bản mới với nhiều nâng cấp hiện đại và cao cấp hơn. Ảnh minh họa

Air Blade 2014 góp thêm một nét mới cho bộ sưu tập Air Blade của Honda, đa dạng thêm lựa chọn cho những khách hàng yêu thích phòng cách thể thao, lịch lãm nhưng vẫn cá tính và nổi bật.

Vẫn kế thừa những đặc tính nổi bật của dòng Air Blade danh tiếng, phiên bản Air Blade 125cc 2014, có thể nói, sẽ tiếp tục chinh phục người tiêu dùng nhờ thiết kế cao cấp và trẻ trung. Tem xe mới thể thao và sắc nét, giúp diện mạo mới của Air Blade thanh thoát và cuốn hút hơn. Bên cạnh đó, hiệu hứng màu khói ở đèn pha khá sang trọng cũng là một chi tiết đáng chú ý ở phiên bản lần này.

Honda Wave 110 RSX

Cùng thời điểm ra mắt với Honda Air Blade mới, Honda Wave 110 RSX nhắm tới đối tượng khách hàng ở phân khúc thấp hơn với giá bán rẻ hơn, nhưng tính năng vẫn không hề nghèo nàn, thua kém đàn anh Air Blade.

Xe Honda mới ra mắt năm 2014 - Wave 110 RSX phiên bản mới

Một trong số những mẫu xe Honda mới ra mắt năm 2014 - Wave110 RSX phiên bản mới 'tiết kiệm xăng, tăng tiện ích'. Ảnh minh họa

Thiết kế của Wave 110 RSX mới cũng được đổi mới thiết kế theo hướng thể thao và sắc nét, đem với vóc dáng thanh mảnh nhưng mạnh mẽ  hơn. Về công nghê, Wave RSX mới vẫn giữ nguyên những thế mạnh vốn có của dòng xe Wave, đồng thời bổ sung các trang thiết bị và công nghệ hiện đại để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nhờ đó, công suất động cơ của Wave 110 RSX tăng lên tới 8% và tiết kiệm nhiên liệu tới 15% so với các dòng xe số cùng loại trước đây.

Honda Future

Theo giới thiệu của Honda, Future phiên bản mới sẽ kế thừa và phát huy những ưu điểm hiện có của dòng xe số cao cấp, nhằm hướng đến một hình ảnh cao cấp,  hiện đại nhưng không kém phần thể thao, và là một “biểu tượng đáng tự hào” cho người sử dụng.

Mẫu xe máy Honda mới ra mắt gần đây nhất - Honda Future và sự trở lại đầy ấn tượng

Mẫu xe máy Honda mới ra mắt gần đây nhất - Honda Future mạnh mẽ và ấn tượng. Ảnh minh họa

Về thiết kế, mẫu xe hướng tới đối tượng chủ yếu là nam giới với thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn và thể thao trong từng đường nét, chi tiết nhỏ như diện mạo chữ V của đầu xe, hệ thống đền pha, đèn xi nhanh, logo 3D và tem xe mới…

Đông cơ 4 kỳ, SOHC, 125cc mạnh mẽ và công nghệ hiện đại giúp chiếc Future mới duy trì khả nang tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và đạt tới sự cân bằng giữa vận hành và tiêu hao nhiên liệu.

Phan Huyền

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang